Audio Technica S100iS

  • Mã hàng: 787   |  
  • Thương hiệu:

649.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 0

Tai nghe ATH S100iS có trở kháng 32 Ohm. Dải tần từ 15 đến 22kHz, độ nhạy 104dB, thiết kế để phù hợp sử dụng với các thiết bị di động hiện nay. Một số đặc tính nổi bật của ATH S100iS :

 

Tai nghe Audio Technica S100iS

 

Audio Technica là thương hiệu đến từ Nhật Bản. hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú từ micro, tai nghe không dấy đến có dây. Tai nghe Audio Technica S100iS nổi bật với dải trầm mạnh mẽ, mid hơi lùi lại một chút nhưng vẫn giữ được độ chi tiết, độ ngọt và sáng của giọng hát, treble của tai ở mức vừa đủ, giúp người nghe có thể cảm nhận được sự lung linh và phong phú của phần họa âm. Và ATH S100iS sẽ hợp chơi với những thể loại nhạc sôi độn như Pop, Hip Hop, Dance, EDM, Trance, House... nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, có màu sắc với mức đầu tư vừa phải để sử dụng với iPhone, iPod, iPad... thì ATH S100iS thật sự là một sự lựa chọn đúng đắn.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Tai nghe ATH S100iS một phiên bản có giá rất mềm mại .... nhưng âm thanh thì rất ấn tượng đặc biệt ở dải trầm mạnh mẽ, uy lực, rất phù hợp để sử dụng nghe nhạc với các thiết bị nghe nhạc cầm tay như máy nghe nhạc, iPod, Smartphone; iPhone, Samsung, HTC, Lumia,.. hay sử dụng với máy tính để bàn, laptop.... ở nhà hoặc văn phòng làm việc

Tai nghe ATH S100iS, ảnh 1

Tai nghe ATH S100iS có trở kháng 32 Ohm. Dải tần từ 15 đến 22kHz, độ nhạy 104dB, thiết kế để phù hợp sử dụng với các thiết bị di động hiện nay. Một số đặc tính nổi bật của ATH S100iS :

Tai nghe có mirophone giúp việc chuyển từ nghe nhạc sang nhận cuộc gọi tiện lợi trên Smartphone

- Tích hợp cụm điều chỉnh âm lượng sử dụng được trên tất cả các thiết bị

- Tai nghe được làm bằng nhựa Polycarbonate giúp tai có độ cứng cáp và độ đàn hồi cao

Tai nghe sử dụng Driver Dynamic với kích thước 36mm

- Phần đệm mút được làm bằng da với khả năng cách âm khá tốt

- Phần khớp nối có thể xoay 90 độ giống như những tai nghe DJ

- Jack tai nghe dạng chân chữ L mạ vàng, với độ hoàn thiện rất cao

Tai nghe ATH S100iS, ảnh 2

Khả năng cách lý tiếng ồn của ATH S100iS cũng rất đáng nể, thử nghiệm đeo tai nghe trong phòng bật quạt trần, và kết quả cho thấy gần như không còn nghe thấy tiếng quạt quay. Trong lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 100g giúp tai nghe trở nên năng động và thoải mái hơn cho người sử dụng. Đặc biệt tai nghe tích hợp microphone cùng nút điều chỉnh âm lượng ngay trên dây dẫn giúp bạn rảnh tay và thoải mái hơn khi chuyển từ nghe nhạc sang nhận cuộc gọi.

Tai nghe Audio Technica S100iS, ảnh 3

 

HÌNH ẢNH KHÁC

Audio Technica S100iS, ảnh 4Audio Technica S100iS, ảnh 5Audio Technica S100iS, ảnh 6Audio Technica S100iS, ảnh 7Audio Technica S100iS, ảnh 8Audio Technica S100iS, ảnh 9Audio Technica S100iS, ảnh 10

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Audio Technica S100iS

649000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang