Sennheiser SPORT True Wireless

  • Mã hàng: 3142   |  
  • Thương hiệu:

3.499.000 đ 3.599.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 24 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Mua trả góp (Trả góp online qua thẻ Visa, Master, JCB)

Tai nghe Sennheiser SPORT True Wireless

✔ Là người đàn em được ra mắt cùng với mẫu Momentum True Wireless 3 đình đám

✔ Thiết kế công thái học dành cho hoạt động thể thao, với bốn vây tai nghe Earfin các cỡ đảm bảo tai nghe ở yên một chỗ trên tai kể cả khi vận động mạnh

✔ Phần vỏ ngoài chắc chắn, được trang bị chuẩn kháng nước IP54, dễ dàng cân từ mồ hôi, đến mưa nhỏ hay nước biển vô tình hắt vào tai nghe

✔ Màng loa Dynamic 7mm với công nghệ độc quyền TrueResponse được sử dụng trên những mẫu tai nghe cao cấp đem lại một chất âm có Bass lực và chắc

✔ Thay đổi nút tai và cài đặt trong phần mềm tuỳ theo nhu cầu của người dùng: nút tai để nghe nhạc cùng khả năng nghe được âm thanh xung quanh và nút tai có khả năng giảm ồn thụ động đáng kể

✔ Được trang bị tới 4 Beamforming Micro, mỗi bên 2 chiếc giúp cho chất lượng đàm thoại tuyệt vời

✔ Thời gian nghe nhạc lên tới 9 tiếng, hộp sạc tiếp sức thêm 18 tiếng, nâng tổng thời gian sử dụng lên 27 tiếng

Bluetooth 5.2 class 1 tiên tiến với các profile A2DP, AVRCP, HFP, hỗ trợ đầy đủ Codec như SBC, AAC, aptX™ giúp cho kết nối mạnh mẽ và ổn định

✔ Điều khiển bằng cảm ứng, tuỳ biến được trong phần mềm Smart Control App đi kèm

✔ Tuỳ chỉnh EQ trong app đi kèm, để đưa ra chất âm phù hợp nhất với bản thân người sử dụng

Thông số kỹ thuật:

✔ Tần số đáp ứng: 5Hz - 21kHz

✔ Màng loa: Dynamic TrueResponse 7mm

✔ Độ nhạy: 110dB SPL

✔ THD: <0.08% (1 kHz, 94 dB SPL)

✔ Số Micro: 4 Beamforming Micro (mỗi bên có 2 micro)

✔ Dung lượng pin: 55mAh trên mỗi bên tai, hộp sạc dung lượng 400mAh

✔ Kiểu sạc: Sạc Type-C

✔ Thời gian hoạt động: 9 tiếng, hộp sạc cung cấp thêm 27 tiếng

✔ Thời gian sạc: Sạc nhanh 10 phút chơi nhạc 1 tiếng, sạc đầy cần xấp xỉ 1.5 tiếng

✔ Chống nước: Chuẩn IP54

✔ Kết nối: Bluetooth 5.2 với profile A2DP, AVRCP, HFP hỗ trợ codec SBC, AAC, aptX™


Tai nghe Senheiser Sport True Wireless

 

Sennheiser là một tên tuổi lớn trong ngành sản xuất audio, và họ mong muốn giữ được vị thế đó. Đánh vào những phân khúc giá cao với hàng loạt sản phẩm chất lượng, tuy nhiên Sennheiser không vì thế mà bỏ qua những phân khúc giá thành thấp hơn. Để đáp ứng nhu cầu của những người chơi thể thao vẫn mong muốn có được 1 mẫu tai nghe chất lượng mà giá tiền bỏ ra lại không quá lớn, Sennheiser cũng rất chu đáo, khi họ quyết định ra mắt mẫu tai nghe Sennheiser Sport True Wireless để thoả lòng mong mỏi của người dùng nói chung và người hâm mộ nói chung.

Được ra mắt cùng thời điểm với mẫu Sennheiser Momentum True Wireless 3, tuy nhiên Sennheiser Sport True Wireless không quá nổi bật mà lùi một chút để người đàn anh nhận toàn bộ hào quang, làm một mẫu tai nghe sẵn sàng dành cho những người mê thể thao và đam mê Sennheiser. Hãy cùng Songlongmedia đi sâu hơn vào những điều nổi bật nhất của mẫu tai nghe này nhé.

Thiết kế

Sennheiser Sport True Wireless có một thiết kế "Cool ngầu", tuy nhiên lại vô cùng gọn gàngchắc chắn. Thiết kế này theo hướng công thái học, được tinh chỉnh nhẹ từ mẫu tai nghe đã rất nổi tiếng trước đây là CX True Wireless. Sport True Wireless có được một cảm giác đeo không gây khó chịu, rất vừa vặn với khuôn tai của nhiều người, thiết kế này còn đảm bảo được sự chắc chắn của tai nghe ở trên tai khi hoạt động mạnh. Ngoài ra, Sennheiser còn cung cấp cho mẫu tai nghe này bốn vây tai nghe Earfin cao cấp, đủ các cỡ và kể cả loại Earfin không vây để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ người dùng, cũng như mang tới mẫu tai nghe này khả năng nằm yên trên tai bạn trong một session dài và mệt mỏi.

Phần vỏ ngoài của Sennheiser Sport True Wireless không hề ọp ẹp, mà được gia công rất chắc chắn, mang tới sự yên tâm nếu nhỡ bạn có vô tình làm tai nghe phải chịu va đập. Khả năng chống ồn thụ động của Sennheiser Sport True Wireless cũng rất chất lượng, nhờ sự góp phần không nhỏ của Earfin, khi những Earfin này của Sennheiser Sport True Wireless được làm từ cao su cao cấp vô cùng mềm mại, giúp góp phần cản được một lượng vừa phải âm thanh lọt vào tai của người sử dụng. Sennheiser Sport True Wireless được trang bị chuẩn chống nước IP54, tuy thông số này trông có vẻ không quá cao, nhưng với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt và gắt gao, thì IP54 của mẫu tai nghe này hoàn toàn dư sức làm hài lòng những người dùng khó tính. 

Trải nghiệm

Được trang bị trên mình màng loa Dynamic 7mm với công nghệ độc quyền TrueResponse của nhà Sennheiser, Sport True Wireless mang lại một chất âm có phần V-shaped nhẹ, vô cùng trong trẻo, với dải Treb không quá gắt mà rất gọn gàng, có độ extension tốt, gần giống với người đàn anh IE 600 của mình, nhất là khi dùng với loại eartips Open và setting Aware trong app. Trong khi đó, setting Focus cùng với eartip Closed sẽ mang lại chất âm Bass vô cùng mạnh mẽ, lấn lướt, tiếp cho bạn nguồn năng lượng vô hình trong một buổi luyện tập dài và mệt mỏi.

Sennheiser vẫn quá chu đáo khi trang bị tới bốn Beamforming Micro cho Sport True Wireless, với hai Micro mỗi bên, giúp cho chất lượng đàm thoại của bạn không hề bị cắt giảm hay thua thiệt so với những mẫu tai nghe cao cấp hơn. Thời gian chơi nhạc của Sennheiser Sport True Wireless cũng rất ấn tượng, lên tới 9 tiếng ở mức volume khoảng 50-70%, hộp sạc có khả năng tiếp thêm cho mẫu tai nghe 18 tiếng nữa, tương đương hai lần nghe nhạc, nâng tổng thời gian sử dụng lên tới 27 tiếng, đảm bảo cho bạn có thể vận động và thưởng thức âm nhạc cả ngày dài mà không phải lo nghĩ.

Là một mẫu tai nghe ra mắt trong năm 2022, vậy nên không lạ gì khi Sennheiser Sport True Wireless được trang bị Bluetooth 5.2 class 2 tiên tiến, hơn hẳn nhiều mẫu tai nghe vẫn còn đang sử dụng Bluetooth 5.0. Bluetooth của Sennheiser Sport True Wireless tiếp nhận những profile A2DP, AVRCP, HFP, hỗ trợ đầy đủ các codec SBC, AAC và aptX™, mang tới cho bạn một kết nối mạnh mẽổn định, kèm độ trễ thấp hơn những mẫu tai nghe cùng tầm giá.

Điều khiển Sennheiser Sport True Wireless hoàn toàn bằng cảm ứng, và bạn có thể thoả sức tuỳ biến điều khiển này theo ý muốn trong phần mềm Smart Control App đi kèm ở trên các kho ứng dụng của cả iOS Android. Ngoài ra, phần mềm Smart Control App còn hỗ trợ tinh chỉnh EQ tai nghe theo ý thích, khả năng này giúp mang tới chất âm mà người sử dụng cảm thấy ưng ý nhất cho bản thân mình.

Sản phẩm Sennheiser Sport True Wireless hiện đang có sẵn hàng tại Songlongmedia, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay để có được mức giá tốt nhất cùng sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tới từ Songlongmedia nhé.

 Thông số kỹ thuật:
 Tần số đáp ứng: 5Hz - 21kHz
 Màng loa: Dynamic TrueResponse 7mm
 Độ nhạy: 110dB SPL
 THD: <0.08% (1 kHz, 94 dB SPL)
 Số Micro: 4 Beamforming Micro (mỗi bên có 2 micro)
 Dung lượng pin: 55mAh trên mỗi bên tai, hộp sạc dung lượng 400mAh
 Kiểu sạc: Sạc Type-C
 Thời gian hoạt động: 9 tiếng, hộp sạc cung cấp thêm 27 tiếng
 Thời gian sạc: Sạc nhanh 10 phút chơi nhạc 1 tiếng, sạc đầy cần xấp xỉ 1.5 tiếng
 Chống nước: Chuẩn IP54
 Kết nối: Bluetooth 5.2 với profile A2DP, AVRCP, HFP hỗ trợ codec SBC, AAC, aptX™

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sennheiser SPORT True Wireless

3499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang