Sony WH-1000XM5

  • Mã hàng: 3123   |  
  • Thương hiệu:

6.990.000 đ 7.990.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Mua trả góp (Trả góp online qua thẻ Visa, Master, JCB)

Tai nghe Sony WH-1000XM5

✔ Thiết kế hoàn toàn mới, tối giản và mang dáng dấp của tương lai, xứng đáng là một món trang sức để mang theo trên mình, giúp tạo điểm nhấn cho người đeo.

✔ Chất âm được đánh giá là cân bằng, đầy đặn, phù hợp với cả người nghe thông thường lẫn những tín đồ Hi-Fi.

✔ Có 8 micro dành riêng cho chống ồn, giúp bắt được nhiều hơn âm thanh ở hai dải trung và cao, đi kèm Auto NC Optimizer tự động tối ưu khả năng chống ồn theo điều kiện môi trường xung quanh người đeo.

✔ Có đi kèm công nghệ Ambient Sound (Âm thanh xung quanh) do Sony phát triển.

Bộ vi xử lý tiếng ồn tích hợp V1 hoàn toàn mới, cùng 8 micro chống ồn giúp khai mở toàn bộ tiềm năng của Bộ vi xử lý tiếng ồn HD Noise Canceling Processor QN1 vốn đã rất thành công, đem tới chất lượng chống ồn tuyệt đỉnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

✔ Màng loa 30mm được thiết kế hoàn toàn mới với sự chuẩn xác cao về mặt kỹ thuật, đi kèm với một phần vành nhựa TPU mềm giúp tăng khả năng cách âm, giúp cho trải nghiệm âm nhạc của bạn không bị gián đoạn bởi những yếu tố bên ngoài. Vật liệu carbon composite nhẹ làm nên màng loa được bổ trợ bởi phần vòm cứng cáp đem tới chất âm trong trẻo, tự nhiên.

✔ Công nghệ hàn thiếc không sử dụng chì, có chứa vàng độc đáo mang tới khả năng truyền dẫn điện tuyệt hảo. Cùng công nghệ Fine Sound Resitor được sử dụng trong những mẫu máy nghe nhạc cao cấp của hãng giúp tối ưu nguồn năng lượng phân bổ và tối ưu phần mạch điện, cải thiện rõ rệt Signal-to-noise Ratio nhằm mang tới một chất âm trong trẻo, đồng đều.

✔ Chuẩn Bluetooth 5.2 cấu hình A2DP, AVRCP, HFP, HSP hỗ trợ đầy đủ codec SBC, AAC và LDAC, mang lại trải nghiệm mượt mà, không gián đoạn và chất lượng cao. Tai nghe vẫn đi kèm một dây dẫn dài 1.2m và kết nối 1 chạm NFC, đảm bảo yêu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất.

✔ Công nghệ DSEE Extreme giúp nâng cấp, tái tạo lại chính xác âm thanh ở dải tần cao bị nén lại do giới hạn truyền dẫn không dây, giúp cho âm thanh chuẩn xác, đầy đặn hơn.

✔ Trang bị 4 Micro đàm thoại, đi kèm Precise Voice Pickup Technology, cùng công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến, hay thuật toán chống ồn cao cấp giúp bắt trọn tiếng nói của bạn một cách chuẩn xác nhất và loại bỏ tối đa tạp âm từ môi trường xung quanh.

Speak-to-Chatcảm biến phát hiện được khi bạn bắt chuyện hay tháo tai nghe để tự ngừng nhạc, nhạc sẽ tiếp tục phát ngay sau khi bạn kết thúc cuộc trò chuyện hay đeo lại tai nghe.

✔ Điều khiển tai nghe dừng/phát, chuyển từ Chống ồn sang Âm thanh xung quanh, nhận/ngắt cuộc gọi bằng cảm ứng. Kết nối đơn giản, nhanh gọn với Fast PairSwift Pair, lên tới hai thiết bị cùng lúc, mang tới sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

✔ Phần đệm da mới nhẹ và êm hơn, giảm áp lực lên tai mà vẫn cách âm thụ động triệt để, dáng hình mới của tai nghe cũng giúp đeo được lâu hơn.

✔ Thời gian sạc xấp xỉ 3.5 tiếng, sạc nhanh 3 phút được 3 tiếng. Thời gian sử dụng lên tới 40 tiếng với chống ồn tắt và tối đa 30 tiếng với chống ồn bật, đảo bảo cho bạn hơn một ngày sử dụng không gián đoạn.

✔ Vẫn đi kèm công nghệ 360 Reality AudioDolby Atmos, cùng app 360 Spatial Sound Personlizer giúp âm nhạc thật sống động và hiện hữu ngay bên tai người đeo.

✔ Phần đóng gói sử dụng giấy lên tới 99%, hoàn toàn không sử dụng nhựa. Phần nhựa làm nên tai nghe được tái chế từ phụ tùng ô tô cũ giúp cho chiếc tai nghe này thân thiện với môi trường hơn.

Thông số kỹ thuật:

✔ Chống ồn: Chống ồn chủ động ANC, Ambient Sound Mode, Quick Attention

✔ Màng loa: Carbon Composite nhẹ 30mm

✔ Tần số đáp ứng (cắm dây): 4Hz - 40kHz (JEITA)

✔ Tần số đáp ứng (kết nối Bluetooth): 20Hz – 20kHz

✔ Độ nhạy: 102dB/mW (1kHz) với kết nối dây và tai nghe bật, 100dB/mW (1kHz) với kết nối dây và tai nghe tắt

✔ Trở kháng: 48 ohm(1kHz) (với kết nối dây và tai nghe bật), 16 ohm(1kHz) (với kết nối dây và tai nghe tắt)

✔ Thời gian sạc: Xấp xỉ 3.5 tiếng, sạc nhanh 3 phút 3 tiếng sử dụng

✔ Thời gian sử dụng: Tối đa 30 tiếng với chống ồn bật, tối đa 40 tiếng với chống ồn tắt

✔ Kết nối: Dây 3.5mm, Bluetooth 5.2 hỗ trợ SBC, AAC, LDAC, NFC

✔ Điều khiển âm lượng: Cảm ứng

✔ Trọng lượng: Xấp xỉ 250 gram

✔ Dây dẫn: Dài 1.2m


Tai nghe Sony WH-1000XM5

Những năm trở lại đây, ANC (Chống ồn chủ động) đã trở thành tính năng không thể thiếu với người sử dụng tai nghe không dây. ANC có mặt ở mọi phân khúc giá, vì trong một thế giới ngày càng ồn ào, huyên náo này, việc có một thiết bị giúp bạn tách biệt bản thân với môi trường xung quanh đã trở thành một điều tối quan trọng. Nắm bắt được xu hướng, dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM của Sony được ra đời và trở thành người dẫn đầu ở dòng tai nghe chống ồn dành cho người dùng phổ thông. Trải qua 4 phiên bản, người hâm mộ của Sony vẫn cảm thấy chưa thoả mãn, và họ yêu cầu Sony đem tới một phiên bản tai nghe chống ồn tốt hơn nữa so với những gì mà chiếc WH-1000XM4 đã làm được gần hai năm về trước.

Và không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, Sony đã chính thức cho ra mắt người em út của dòng tai nghe chống ồn cao cấp của hãng: Mẫu tai nghe WH-1000XM5. Đây sẽ là con bài chiến lược để cạnh tranh ở phân khúc tai nghe không dây cao cấp, khi mà Sony mang tới thiết kế hoàn toàn mới cho mẫu tai nghe này, đi kèm với đó là rất nhiều công nghệ cao cấp, là một bản nâng cấp chất lượng cho người đàn anh WH-1000XM4.

Thiết kế

Sony đưa ra một quyết định táo bạo, một canh bạc khi quyết định thiết kế lại hoàn toàn mẫu tai nghe này. Mẫu WH-1000XM5 mang trên mình một thiết kế với âm hưởng hiện đại, hơi hướng tương lai, tối giản nhưng vẫn rất tao nhã. Đây không chỉ là một chiếc tai nghe chống ồn nữa, mà là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người.

Chống ồn

Trên chiếc WH-1000XM58 micro dành riêng cho chống ồn, nhiều gấp đôi so với người đàn anh, giúp bắt được nhiều hơn âm thanh ở hai dải trung và cao. Đi kèm với công nghệ Auto NC Optimizer giúp tự động tối ưu hoá cách âm theo điều kiện môi trường xung quanh người đeo, khi mà công nghệ này tính tới cả áp suất môi trường xung quanh, đảm bảo đem tới khả năng chống ồn đỉnh cao, dễ chịu và tiện lợi cho người sử dụng.

Sony phát triển Bộ vi xử lý tiếng ồn tích hợp V1 hoàn toàn mới cho WH-1000XM5. Cùng 8 micro chống ồn, Bộ vi xử lý tiếng ồn HD Noise Canceling Processor QN1 đã rất thành công được khai mở toàn bộ tiềm năng vốn có, đem tới cho người dùng một chất lượng chống ồn tuyệt đỉnh mà lại không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Công nghệ

Với sản phẩm này, phần màng loa 30mm của WH-1000XM5 đã được thiết kế lại hoàn toàn với sự chuẩn xác cao về mặt kỹ thuật. Đi kèm với màng loa một phần vành nhựa TPU mềm độc đáo giúp bao bọc lấy màng loa, cho khả năng cách âm được nâng cao, đảm bảo cho trải nghiệm âm nhạc của người sử dụng không bị gián đoạn bởi những âm thanh bên ngoài. Phần vật liệu carbon composite nhẹ làm nên màng loa được bổ trợ bởi phần vòm cứng cáp đem tới chất âm trong trẻo, tự nhiên, đặc biệt là ở dải tần cao.

Sony được biết tới như những người dám đi đầu, dám đưa những công nghệ lạ lùng nhưng đi trước thời đại vào sản phẩm của mình. WH-1000XM5 cũng không là ngoại lệ khi Công nghệ hàn thiếc không sử dụng chì, có chứa vàng độc đáo mang tới khả năng truyền dẫn điện tuyệt hảo được Sony áp dụng lên mẫu tai nghe này. Cùng công nghệ Fine Sound Resitor được sử dụng trong những mẫu máy nghe nhạc cao cấp của hãng, mẫu tai nghe này sẽ được tối ưu triệt để nguồn năng lượng phân bổ và phần mạch điện sẽ được giữ ở mức ổn định, tối ưu, cải thiện rõ rệt mức Signal-to-noise Ratio nhằm mang tới một chất âm trong trẻo, đồng đều hơn bao giờ hết.

Là một mẫu tai nghe không dây đầu bảng, WH-1000XM5 được trang bị trên mình chuẩn Bluetooth 5.2 mới nhất với cấu hình A2DP, AVRCP, HFP, HSP hỗ trợ đầy đủ các codec SBC, AAC và LDAC, mang lại trải nghiệm không dây mượt mà, không bị gián đoạn. Tai nghe vẫn đi kèm một dây dẫn dài 1.2m và kết nối 1 chạm NFC, đảm bảo yêu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất.

Công nghệ DSEE Extreme được tích hợp trên WH-1000XM5 giúp nâng cấp, tái tạo lại chính xác âm thanh ở dải tần cao bị nén lại do giới hạn của việc truyền dẫn không dây, mang tới phần âm thanh chuẩn xác, đầy đặn và xuất sắc.

Sony trang bị cho WH-1000XM5 tới 4 Micro đàm thoại, đi kèm công nghệ Precise Voice Pickup Technology, cùng công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến và thuật toán chống ồn cao cấp nhờ AI học máy giúp bắt trọn tiếng nói của bạn một cách chuẩn xác và loại bỏ tối đa tạp âm từ môi trường xung quanh.

Speak-to-Chat và cảm biến được cài đặt trên tai nghe giúp phát hiện khi bạn bắt chuyện hay tháo tai nghe để tự ngừng nhạc, nhạc sẽ tiếp tục phát ngay sau khi bạn kết thúc cuộc trò chuyện hay đeo lại tai nghe.

Điều khiển tai nghe dừng/phát, chuyển Chống ồn sang Âm thanh xung quanh, nhận/ngắt cuộc gọi hoàn toàn bằng cảm ứng. Việc kết nối WH-1000XM5 với các nguồn phát đơn giản, nhanh gọn với Fast PairSwift Pair, lên tới hai thiết bị cùng lúc, mang tới sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Phần đệm da mới được làm nhẹ và êm hơn, giảm áp lực lên tai khi đeo trong thời gian dài mà vẫn cách âm thụ động triệt để. Chất liệu, thiết kế của tai nghe cũng được cải thiện, giúp đeo được lâu hơn mà không gây khó chịu.

Thời gian sạc của Sony WH-1000XM5 xấp xỉ 3.5 tiếng, khi bạn cần có thể sạc nhanh 3 phút được 3 tiếng. Thời gian sử dụng lên tới 40 tiếng với chống ồn tắt và tối đa 30 tiếng với chống ồn bật, đảo bảo cho bạn hơn một ngày sử dụng không hề bị gián đoạn.

Vẫn đi kèm công nghệ 360 Reality Audio, Dolby Atmosapp 360 Spatial Sound Personlizer giúp âm nhạc thật sống động và hiện hữu ngay bên tai người đeo.

Phần đóng gói của sản phẩm sử dụng vật liệu là giấy lên tới 99%, và hoàn toàn không sử dụng nhựa. Phần nhựa làm nên tai nghe không được sản xuất mới mà được tái chế từ phụ tùng ô tô cũ giúp cho chiếc tai nghe này thân thiện với môi trường hơn. Với mẫu tai nghe này, Sony cam kết sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng, đảm bảo trải nghiệm người dung mà vẫn thân thiện với môi trường, tạo nên một cuộc cách mạng xanhbền vững cho ngành công nghiệp Audio.

 

Thông số kỹ thuật:

Chống ồn: Chống ồn chủ động, Xuyên âm, Quick Attention, Ambient Sound Mode

Màng loa: Carbon Composite nhẹ 30mm

Tần số đáp ứng (cắm dây): 4Hz - 40000Hz (JEITA)

Tần số đáp ứng (kết nối Bluetooth): 20Hz – 20kHz

Độ nhạy: 102dB/mW (1kHz) với kết nối dây và tai nghe bật, 100dB/mW (1kHz) với kết nối dây và tai nghe tắt

Trở kháng: 48 ohm(1kHz) (với kết nối dây và tai nghe bật), 16 ohm(1kHz) (với kết nối dây và tai nghe tắt)

Thời gian sạc: Xấp xỉ 3.5 tiếng, sạc nhanh 3 phút 3 tiếng sử dụng

Thời gian sử dụng: Tối đa 30 tiếng với chống ồn bật, tối đa 40 tiếng với chống ồn tắt

Kết nối: Dây 3.5mm, Bluetooth 5.2 hỗ trợ SBC, AAC, LDAC

Điều khiển âm lượng: Cảm ứng

Trọng lượng: xấp xỉ 250 gram

Dây dẫn: dài 1.2m

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sony WH-1000XM5

6990000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang