Ruizu H6

  • Mã hàng: 2805   |  
  • Thương hiệu:

1.499.000 đ

Khuyến mại
Phiên bản dung lượng 8gb: 1.499.000đ Phiên bản dung lượng 16gb: 1.699.000đ ------------------- Tặng kèm tai nghe Ruizu trị giá 100.000đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 6 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Máy nghe nhạc Ruizu H6 (8Gb - Wifi - Bluetooth - Loa ngoài) - Chạy hệ điều hành Android

✔ Dễ dàng lựa chọn với 2 phiên bản

- Ruizu H6 8Gb = 1.499.000đ

- Ruizu H6 16Gb = 1.699.000đ

✔ Máy nghe nhạc Ruizu H6 Là dòng máy nghe nhạc cao cấp - Đa năng - Nhiều tính năng nhất đến từ thương hiệu Ruizu

✔ Sở hữu màn hình cảm ứng lớn với kích thước màn hình lên tới 4 inches đem tới trải nghiệm mượt mà, phản hồi nhanh

✔ Chạy hệ điều hành Android 5.1 cho phép sử dụng như một chiếc smartphone, cho phép truy xuất vào Wifi kết nối mạng,

Ruizu H6 có kết nối Wifi dễ dàng duyệt web, tải ứng dụng, đặc biệt tích hợp sẵn app Tiktok để nâng cao tầm giải trí.

✔ Hỗ trợ cài app ngoài với định dạng APK thông dụng

✔ Hỗ trợ bluetooth 5.0 kết nối với tai nghe,loa bluetooth và đặc biệt có thể truyền dữ liệu với các điện thoại

✔ Sở hữu Dung lượng bộ nhớ 16GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128gb

✔ Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc chất lượng cao: MP3/ WMA/ APE / FLAC / WAV/ /DRM / ACC

✔ Hỗ trợ định ảnh: JPG, JPEG, BMP, GIF, PNG, TIF..

✔ Hỗ trợ định dạng video: AMV/AVI...

✔ Có ứng dụng Lịch, Đồng hồ báo thức, Máy Tính, Ghi Âm, Đài FM...

✔ Hỗ trợ Ebook, đọc sách

✔ Hỗ trợ Loa Ngoài

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt

✔ Sử dụng Pin có dung lượng 1000mA

 

Máy nghe nhạc Ruizu H6 (8Gb - Wifi - Bluetooth - Loa ngoài) - Chạy hệ điều hành Android

Cuộc sống hối hả bộn bề trong mọi điều, không thể rành ra được cho mình những phút giây thư giãn riêng tư, bởi vì liên tục những chiếc điện thoại của bạn sẽ có rất nhiều thông báo từ những tin nhắn, những thông báo từ các trang mạng xã hội sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức âm nhạc của bạn, chính vì thế bạn hãy sắm cho mình một chiếc máy nghe nhạc chuyên dụng để đưa cho bạn tới một cuộc sống riêng tư chỉ có bạn và âm nhạc mà thôi.

Những chiếc máy nghe nhạc giờ đây đang cực kì được ưa chuộng và được sử dụng trong nhiều những mục đích khác nhau như là học tập, giải trí, học tiếng anh, nghe FM vục vụ dành cho những chú bồ đội trong quân ngũ khi không được sử dụng để điện để đem tới những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

Thương hiệu Ruizu đã quá nổi tiếng đến với mọi người dùng âm nhạc với rất nhiều các sản phẩm máy nghe nhạc cao cấp với mức giá cực kì phải chăng, dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người dùng Việt Nam bởi vì sở hữu những ngoại hình đẹp đẽ, phong cách thời thượng đồng thời luôn sở hữu trên mình những cấu hình những tính năng đặc biệt độc đáo, để gia tăng sự trải nghiệm của mọi người dùng ở mức tốt nhất.

Hôm nay sản phẩm mà mình muốn đem tới cho người dùng đó chính là dòng sản phẩm Máy nghe nhạc Ruizu H6 đây chính là một dòng sản phẩm máy nghe nhạc đa năng, với rất nhiều ứng dụng, cấu hình mục lục để chuyên hỗ trợ nghe nhạc chuyên dụng như một chiếc điện thoại di động thông minh.

Máy nghe nhạc Ruizu H6 sở hữu trên mình là một ngoại hình không thể chê trách vào đâu được với kích thước vô cùng nhỏ gọn, cầm gói gọn trong lòng bàn tay với kiểu dáng hình chữ nhật bo công tròn 4 cạnh để đem tới cảm giác trải nghiệm tuyệt vời tốt nhất. Đặc biệt, khi cất gọn vào túi quần, túi áo không hề chiếm quá nhiều diện tích sử dụng mà cực kì thoải mái không hề cộm, căng túi quần của người dùng, sẽ là người bạn đồng hành trên mọi lẻo đường của bạn.

Máy nghe nhạc Ruizu H6 sẽ sở hữu màn hình cảm ứng lớn với kích thước màn hình lên tới 4 inches đem tới trải nghiệm mượt mà, phản hồi nhanh, đem tới trải nghiệm hoàn hảo tối đa dành đến cho người dùng

Đặc biệt hơn nữa là, Máy nghe nhạc Ruizu H6 sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1 cho phép sử dụng như một chiếc smartphone, cho phép truy xuất vào Wifi kết nối mạng. Sử dụng y hệt như một chiếc điện thoại di động thông minh, có thể vào mạng trải nghiệm vô cùng hoàn hảo.

 

Không chỉ dừng có vậy Máy nghe nhạc Ruizu H6 còn Hỗ trợ cài app ngoài với định dạng APK thông dụng, người dùng có thể dễ dàng tải trực tiếp trên mạng và cài đặt dễ dàng.

Máy nghe nhạc Ruizu H6 cũng sẽ hỗ trợ bluetooth 5.0 kết nối với tai nghe,loa bluetooth và đặc biệt có thể truyền dữ liệu với các điện thoại

Máy nghe nhạc Ruizu H6 sở hữu Dung lượng bộ nhớ 16GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128gb

Máy nghe nhạc Ruizu H6 cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều định dạng nhạc, định dạng ảnh và video khác nhau:

✔ Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc chất lượng cao: MP3/ WMA/ APE / FLAC / WAV/ /DRM / ACC

✔ Hỗ trợ định ảnh: JPG, JPEG, BMP, GIF, PNG, TIF..

✔ Hỗ trợ định dạng video: AMV/AVI...

Ngoài ra, Máy nghe nhạc Ruizu H6 còn có ứng dụng Lịch, Đồng hồ báo thức, Máy Tính, Ghi Âm, Đài FM và đặc biệt có TIKTOK - một ứng dụng hot nhất hiện nay

Và Máy nghe nhạc Ruizu H6 cũng vẫn hỗ trợ Ebook, đọc sách và  Hỗ trợ Loa Ngoài vô cùng thuận tiện cho thao tác sử dụng hàng ngày

Cuối cùng. Máy nghe nhạc Ruizu H6 sẽ sử dụng Pin có dung lượng 1000mA cung cấp tới thượng lượng Pin khá tốt, giúp thực hiện đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng.

Hiện tại, Máy nghe nhạc Ruizu H6 đã có mặt tại tất cả các chi nhánh của SonglongMedia trên toàn quốc, hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm cao cấp của SonglongMedia nhé.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Ruizu H6

1499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang