Huawei Freebuds 4i True Wireless

  • Mã hàng: 2709   |  
  • Thương hiệu:

1.690.000 đ 1.990.000 đ

Khuyến mại
✔ Tặng ngay 300.000đ tiền mặt (tiền mặt được trừ luôn trong đơn Pre-order) Chỉ dành cho 10 khách hàng đầu tiên

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Tai nghe Huawei Freebuds 4i True Wireless

✔ Tai nghe Huawei Freebuds 4i True Wireless là dòng tai nghe true wireless cực kì độc đáo với ngôn ngữ thiết kế phá cách lấy cảm hứng từ thiết kế từ những hòn đá nút lửa ở bãi biển cát đen ở Iceland.

✔ Tai nghe Huawei Freebuds 4i True Wireless có thiết kế Tròn độc đáo mang tới sự thoải mái khi chạm đến và sử dụng trong khoảng thời gian dài.

✔ Trang bị Driver Dynamic 10mm kết hợp cùng màng Polymer độ nhậy cao hứa hẹn đem tới một chất Bass đầy uy lực và kết hợp với những dải âm thanh chi tiết rõ ràng lôi cuốn.

✔ Trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC đem tới không gian chỉ có âm nhạc, những tạp âm xung quanh bạn đã được loại bỏ hoàn toàn.

✔ Đồng thời mang tới chế độ Awareness - giúp người dùng có thể dễ dàng nghe được những âm thanh xung quanh và dễ dàng nói chuyện mà không cần phải tháo tai nghe

✔ Sở hữu micro Kép với khả năng lọc tiếng ồng xung quanh hiệu quả nhờ có công nghệ " Lọc Không Gian "

✔ Điều khiển tác vụ âm thanh bằng thao tác Cảm Ứng nhanh nhậy giúp nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, tắt bật ANC/Awarênss

✔  Kết nối Bluetooth công nghệ mới bluetooth 5.2

✔ Mang tới công nghệ hiện thị Pop-up yêu cầu kết nối ( Tương thích với điện thoại hoặc tablet chạy hệ điều hành EMUI 10.0/Magic UI 3.0 trở lên )

✔ Sở hữu tính năng Truyền Âm không dây giúp truyền tải và khuếch đại tiếng nói của một người cụ thể đến tai của bạn từ môi trường ồn ào, giúp bạn nghe thấy giọng nói của người khác rõ ràng hơn. ( * Thiết bị cần có hệ điều hảnh EMUI 11.0/Magic UI4.0 trở lên )

✔ Thời lượng Pin lên tới 10 giờ nghe nhạc khi ANC Off6.5 giờ đàm thoại khi ANC Off.

✔ Hộp sạc đem tới tổng 22 giờ phát nhạc

✔ Hỗ trợ sạc nhanh với 10 phút đem lại 4 giờ sử dụng.

✔ Thời gian chờ lên tới 200 Ngày.

✔ Dây sạc USB-C

✔ Hỗ trợ ứng dụng Huawei Music

Màu sắc: Đen và Trắng


Tai nghe Huawei Freebuds 4i True Wireless

 

Kích thước nhỏ gọn,vẻ ngoài hiện đại

Mang thiết kế hình bầu dục mới lạ và vẻ ngoài nhỏ gọn, hộp đựng tai nghe sẽ nằm gọn trong tay bạn, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Những đường cong tinh giản và bề mặt thiết bị được phủ bóng mang đến sự hiện đại, trẻ trung và không kém phần nổi bật. Nhanh tay sở hữu các phiên bản màu Trắng Sứ, Đen Carbon hay Đỏ Dung Nham để hoàn thiện phong cách năng động của bạn.

Cảm giác thoải mái 24/7

Tai nghe HUAWEI FreeBuds 4i sở hữu thiết kế công thái học, tạo cảm giác chắc chắn và vừa vặn khi đeo. Cặp tai nghe siêu nhẹ giúp giảm áp lực lên tai, ngay cả khi đã đeo tai nghe trong nhiều giờ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài.

Lắng nghe mọi điều bạn muốn

Cảm biến trong HUAWEI FreeBuds 4i chủ động phát hiện và giảm tiếng ồn xung quanh. Dù trong bất kỳ môi trường nào, hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể đắm chìm vào giai điệu nhạc yêu thích của mình.

Hệ thống mic kép cùng thiết kế rãnh giúp giảm tiếng ồn của gió ngoài trời một cách hiệu quả. Công nghệ điều hướng độc quyền kết hợp với công nghệ giảm tiếng ồn AI cho phép thiết bị nhận diện giọng nói của bạn chính xác, rõ ràng hơn ngay cả đang hòa mình trong đám đông ồn ào.

Giao tiếp mượt mà ngay cả khi đeo tai nghe

Bạn không cần phải tháo tai nghe để nghe được âm thanh xung quanh và dễ dàng giao tiếp với người khác. Chỉ cần nhấn và giữ để chuyển sang Chế độ nhận biết.

Thưởng thức âm nhạc cả ngày dài

HUAWEI FreeBuds 4i sở hữu dung lượng pin ấn tượng, phát nhạc liên tục trong 10 giờ chỉ với một lần sạc đầy.1 Đồng thời, với công nghệ sạc nhanh siêu tốc, 10 phút sạc mang đến 4 giờ sử dụng liên tục - một lựa chọn hoàn hảo trong những thời điểm gấp gáp.

Âm thanh rõ ràng, cảm xúc chân thật

Với trình điều khiển động 10 mm và màng loa tổng hợp siêu nhạy bằng polyme mang đến những bản hòa âm vô cùng phong phú, thanh âm rõ ràng, âm bass mạnh mẽ và chất âm được cân bằng một cách tinh tế. Bạn sẽ ấn tượng bởi tất cả những cảm xúc mà cặp tai nghe nhỏ bé này có thể gợi lên trong bạn.

Chiến thắng trò chơi ở bất cứ nơi đâu

Với độ trễ thấp, âm thanh và hình ảnh từ những bộ game yêu thích sẽ luôn được đồng bộ, giúp bạn có nhiều lợi thế cạnh tranh để giành chiến thắng. Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn vẫn có thể chơi hết mình!

Mở hộp, và kết nối

Chỉ cần mở hộp sạc, thông báo bật lên sẽ gợi ý bạn ghép cặp với HUAWEI FreeBuds 4i. Chỉ cần ghép nối lần đầu, cặp tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bất cứ khi nào bạn mở hộp sạc.

Cảm biến cảm ứng chính xác

Cả hai bên tai nghe đều có cảm biến điện dung, được hỗ trợ bởi thuật toán nâng cao giúp bạn điều khiển chính xác hơn. Phát nhạc, gọi điện và giảm tiếng ồn... tất cả chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

- Chạm hai lần:

Phát/Tạm dừng nhạc

- Chạm hai lần

Trả lời/Kết thúc cuộc gọi

- Nhấn giữ

Bật/Tắt ANC/
Chế độ nhận biết

Khoảnh khắc của bạn, âm nhạc của bạn

HUAWEI Music hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm âm nhạc, với những album nhạc khác nhau thỏa sức khám phá.

Dòng sản phẩm HUAWEI FreeBuds

Tai nghe không dây thế hệ mới với kiểu dáng thời trang, âm thanh chân thật, chống ồn chủ động và thời lượng pin ấn tượng.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Huawei Freebuds 4i True Wireless

1690000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang