LG XBOOM Go PN7

  • Mã hàng: 2475   |  
  • Thương hiệu:

2.290.000 đ 4.490.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Loa di động LG XBOOM Go PN7

✔ Loa di động LG XBoom Go PN7 là một chiếc loa di động mới nhất đến từ hãng công nghệ nổi tiếng LG với rất nhiều nâng cấp và công nghệ đáng kinh ngạc.

✔ Kết hợp công nghệ âm thanh của huyền thoại Meridian đến từ Anh Quốc, mang tới âm không gian âm thanh tuyệt đỉnh với độ méo tiếng và biến dạng rất nhỏ dù ở mức âm lượng lớn nhất.

LG XBoom Go Pn7 được trang bị thêm công nghệ DTS Stereo Plus cho âm thanh sâu và vang hơn so với thông thường.

SonyParty Booster thì LG không thể kém cạnh khi mang đến chế độ Sound Boost với một nút bấm ngay ở trên thân loa để khuếch đại công suất âm thanh và mở rộng âm trường tới từng góc độ.

✔ Mang tới âm bass kép nhờ 2 mang rung thụ động siêu nhạy cảm với âm thanh.

✔ Trang bị 2 bộ đèn Led RGB đổi màu theo chất nhạc trên 2 loa chính.

✔ Với bộ pin dung lượng rất lớn 7.4V, 3900mAh chỉ với 5h sạc nhưng mang lại gần 24h chơi nhạc liên tục.

✔ Công suất tối đa 30W.

✔ Sử dụng cổng sạc Type-C và tích hợp cổng USB sạc ngược cho thiết bị ngoại vi.

✔ Hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX5

✔ Khối lượng: 2.14kg

✔ Kích thước loa: 333 x 127 x 163 (Rộng x Cao x Dày/ mm).

✔ Hỗ trợ cổng kết nối AUX 3.5mm.


Loa di động LG XBOOM GO PN7 

 

 

Là một ông lớn trong ngành công nghệ và sản xuất các thiết bị điện tử điện lạnh, LG là tên tuổi rất quen thuộc với mọị người không chỉ bởi độ tinh xảo, độ bền đẹp theo thời gian trên từng sản phẩm được họ thiết kế ra mà còn bởi cách làm việc chịu khó sáng tạo, tìm tòi và học hỏi để cho ra mắt những sản phẩm mới.

 

LG đã từng rất thành công trong lĩnh vực âm thanh với các dòng tai nghe cá nhân cách đây vài năm tuy nhiên với rất nhiều đối thủ sừng xỏ nổi lên có thể kể đến như Sony, Harman Kardon, JBL, Marshall,….đã khiến cho gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc này không thể làm ngơ. Và điều đó đã được minh chứng bằng việc LG bắt tay hợp tác với huyền thoại âm thanh đến từ Anh QuốcMeridian để cho ra mắt 2 dòng loa XBoom Go PL XBoom Go PN.

 

Với kiểu dáng bầu dục hình thỏi và không có quai xách của LG XBoom Go PL2, PL5 và PL7 thì đây sẽ không phải là lựa chọn số một dành cho những "bad boy, good girl" thích sống ngoài đường phố với những buổi picnic, phượt,..vv… và dĩ nhiên LG đã nhận ra ngay nhu cầu không thể thiếu dành cho “trai tốt, gái hư” này. Ngay sau khi ra mắt series XBoom Go PL thì LG đã cho ra mắt ngay series loa di động có quai xách cá tính mà vẫn giữ được nét riêng đậm chất tinh tế của mình – XBoom Go PN5 và XBoom Go PN7.

 

Chiếc loa di động LG XBoom Go PN7 là phiên bản cao cấp nhất trong series này từ kích thước, công suất đều lớn nhất đến tính năng vượt trội nhất.

 

 

Thiết kế của Loa di động LG XBoom Go PN7

Loa di động LG XBoom Go PN7 có những tính năng và thông số gần tương tự như chiếc loa XBoom Go PL7 nhưng rất khác biệt về thiết kế thân vỏ mà màng rung đem tới trải nghiệm khác biệt cho người dùng đặc biệt là những người ưa di chuyển mà lại muốn xách theo cả thế giới âm thanh với mình.

 

LG XBoom Go PN7 sở hữu thiết kế ấn tượng với hình trụ vuông và một cạnh nhô hơn để tạo thành một quai xách cho chiếc loa. Cầm nắm cũng chả là vấn đề với chiếc loa LG XBoom Go PN7 này vì vỏ loa được làm từ cao su đã được phủ bòng mờ mềm mại đến từng chi tiết nhỏ nhất.

 

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế về vị trí đặt cục loa chính và màng rung bass phụ gần tương đồng mẫu LG XBoom Go PL7 tuy nhiên điểm nhấn mà khiến chiếc LG XBoom PN7 khác hoàn toàn năm ở phần mặt loa chính với 2 loa kết hợp cùng mặt ca lăng kim loại đồng mầu vỏ loa với những ô thoát âm có cấu trúc tổ ong cỡ nhỏ là điểm thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên.

 

LG tạo thêm một điểm nhấn khác biệt nữa ở hai màng rung bass phụ nằm ở hai bên trục của chiếc LG XBoom Go PN7 với phong các xếp tầng kiểu bậc thang liên tiếp cho màng rung tạo nên cảm giác công phá mạnh mẽ cho những bài nhạc điện tử, EDM có những nhịp bass căng và dồn dập.

 

LG XBoom Go PN7 được trang bị dải đèn LED RGB đa sắc và thay đổi theo điệu nhạc nhưng lại được gắn ngay trên phần 2 loa chính nằm ở chính diện mặt ca lăng giúp mang thêm nhưng cảm xúc tột đỉnh cho âm nhạc của bạn. Đơn giản là nghe nhạc, nhìn ánh đèn LED từ chiếc loa LG XBoom Go PN7 và chill đi, đó sẽ là một cảm giác mà tôi cá với các bạn sẽ rất tuyệt vời!

 

 

Tính năng của Loa di động LG XBoom Go PN7

Chiếc Loa di động LG XBoom Go PN7 có một điểm khác biệt nằm ở phần phím điều trên thân loa, ngoài những nút bấm cơ bản như nút nguồn, nút bluetooth, nút tăng giảm âm lượng, nút play/pause và nút chức năng khuếch đại âm thanh Sound Boost thì LG còn trang bị thêm 2 nút chức năng nữa.

 

Đầu tiên là nút kích hoạt Google Assistant (gọi trợ lý) trên thiết bị điện thoại Android™ hoặc Siri trên iOS, chỉ với một lần nhấn và giữ trong 2s là có thể gọi ngay trợ lý ảo trên thiết bị của bạn để điều khiển chiếc Loa di động LG XBoom Go PN7 bằng giọng nói một cách dễ dàng.

 

Thứ 2 là nút kích hoạt chế độ đặc biệt LG trang bị trên chiếc Loa di động LG XBoom Go PN7DTS Stereo Plus, đây là chế độ khác biệt hoàn toàn với chế độ khuếch đại âm thanh Sound Boost. Khi chiếc Loa di động LG XBoom Go PN7 được kích hoạt ở chế độ DTS Stereo Plus sẽ cho âm thanh phân tán rộng hơn theo trục ngang và trục dọc, giọng nói được tăng cường độ, và cho dù ở mức âm lượng lớn nhất tiếng cũng không bị méo và vỡ, nhờ chế độ DTS Stereo Plus này sẽ khiến cho không gian âm nhạc bạn đang nghe trở nên sâu sắc và cuốn hút hơn nhiều lần.

 

Như đã nói ở mục đầu tiên, chiếc Loa di động LG XBoom Go PN7 có thông số khá tương đồng với mẫu Loa di động LG XBoom Go PL7

 

 Pin với dung lượng khủng lên tới 3900mAh và chỉ mất 5h đồng hồ để sạc đầy mà cho thời gian chơi nhạc liên tục tận 1 ngày (với mức âm lượng 50% và không dùng đèn LED), đây chắc chắn là thời lượng giúp những người ưa di chuyển không phải lo lắng về vấn đề sạc pin lại cho chiếc loa của mình.

LG XBoom Go PN7 cũng sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IPX5

 Tăng cường khả năng xử lý âm thanh của Tivi hơn với chế độ ghép 2 loa LG XBoom Go PN7 để tạo ra âm thanh vòm sống động với mọi thể loại mà bạn đang xem qua chiếc TV của mình

 

Khả năng ghép nối lên tới 100 chiếc loa LG XBoom Go PN7 - Party là chuyện nhỏ với nhà LG chúng tôi

- Chế độ chi sẻ Danh sách phát với Multi Bluetooth: Ghép cặp hai thiết qua ứng dụng XBoom, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào đã được kết nối và điều khiển nhưng không cần phải tạm dừng bài nhạc đang phát. 

- Chế độ nhận cuộc gọi bằng loa ngoài: LG XBoom Go PN7 được tích hợp micro trên thân loa và sẽ tự động chuyển sang cuộc gọi đến kể cả khi bài nhạc đang được phát, và bạn có thể dễ dàng trò chuyện điện thoại qua chiếc loa với một phím bấm trên loa mà không cần sử dụng tới chiếc smartphone của mình.

- Điều khiển toàn diện với ứng dụng XBoom: Điều khiển tất cả mọi thứ được tích hợp trên chiếc loa LG XBoom Go PN 7 trên một ứng dụng duy nhất (Có thể tải trên Google Play Store và Apple App Store)

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

LG XBOOM Go PN7

2290000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang