Tuyển chọn Tai nghe Bluetooth true wireless dưới 500 nghìn hay nhất 2020

06-03-2024, 4:05 pm

Khi các mẫu tai nghe True Wireless đang trở nên phổ biến hơn và nhiều tầm giá hơn thì các hãng ở tầm giá thấp vẫn đang có được đắt dụng võ khi đã đầu tư và trau chuốt các mẫu tai nghe của mình. Với các kiểu dáng và nhiều hãng khác nhau đi cùng là chất lượng khác nhau. Chính vì vậy để chọn ra một mẫu tai nghe tầm giá thấp mà chất lượng tốt đang là tạo ra những khúc mắc dành cho những bạn sử dụng true wireless tầm giá thấp. Hôm nay mình sẽ đưa ra danh sách tổng hợp các mẫu tai nghe True Wireless dưới 500k mà đem lại chất lượng tốt nhất trong thời gian vừa qua. Hãy cùng bắt đầu nào!

Tai nghe true wireless nào tốt nhất 2020 tầm giá 500k ?

500k nên mua tai nghe true wireless nào ?

Tai nghe không dây hoàn toàn 500k tốt nhất ?

1. Tai nghe Baseus WM01 True Wireless

Hãng Baseus luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lương ở trong phân khúc tầm giá rẻ mà sở hữu độ hoàn thiện về chất âm khá tốt, nhưng thiết kế của Baseus luôn hướng tới sự tối giản và đơn giản.Luôn hướng tới sự nhu cầu đơn giản về mặt thiết kế và sự khắt khe trong mặt chất âm hãng Baseus luôn lắng nghe người dùng cùng với những sự cố gắng đem tới sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Trong năm nay hãng đang khá mạnh tay ở phân khúc giá rẻ và mẫu mới nhất mà hãng đem lại cho chúng ta chính là Tai nghe Baseus WM01 True Wireless. 

Baseus WM01 True Wireless là dòng tai nghe inear nhỏ gọn với kiểu dáng nhét tai thông qua núm cao su, giúp gia tăng độ cách âm tốt nhất, lượng âm thanh truyền tải được đầy đủ. Tai nghe Baseus WM01 True Wireless là thiết kế nhỏ nhất trong chuỗi tai nghe true wireless mà hãng mang tới cho người dùng. Với kích thước housing có thể fit với mọi đối tượng tai. Không chỉ có kích thước nhỏ mà lần này hãng đã chăm chút hơn cho sản phẩm của mình với nhiều màu sắc hợp thời trang và bắt mắt hơn các mẫu trước đó. Được làm từ chất liệu nhựa ABS, mang tới độ bền cao đồng thời giúp giảm các tác động bên ngoài ảnh hưởng vào đến những bộ phận bên trong tai nghe.

Tai nghe Baseus WM01 True Wireless được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 mang tới khả năng kết nối ổn định và đường truyền âm thanh được rõ nét trong trẻo với bán kính 10m

Điểm nổi bật tạo nên sự đặc biệt của Baseus WM01 True Wireless đó chính là không phân biệt tai chính và tai phụ đem tới kết nối linh hoạt ổn định không ngắt quãng, một trong những tính năng mà ít tai nghe trong tầm giá sở hữu được.

Sử dụng cảm ứng để điều khiển các thao tác cơ bản như nhận cuộc gọi, gọi trợ lí ảo, play/pause, chuyển bài một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến smartphone của mình.

Sở hữu dung lượng pin tai nghe là 40mAh đem tới trải nghiệm nghe nhạc trong 5 giờ. Kết hợp với dung lượng dock 300mAh nâng tổng thời gian sử dụng là 25 giờ và thời gian chờ 250 giờ và hơn hết chỉ mất khoảng 1.5 tiếng để sạc đầy cho tai nghe để tiếp tục sử dụng.thông qua cổng sạc Type-C thông dụng.

Chất âm của WM01: Sở hữu chất âm thiên bass, dải mid và treb khá êm ái không chói, rất phù hợp với các dòng nhạc mạnh nhiều năng lượng.

Điểm mạnh: Chất âm khá nổi bật trong tầm giá, sở hữu kết nối độc lập và thời lượng pin khá trâu

Điểm yếu: Không có khả năng tăng giảm âm lượng dể tách biệt hoàn toàn mới smartphone và chưa có khả năng chống nước cao.

Kết luận:

Nhìn tổng quát, Baseus WM01 True Wireless so với mức giá mà chiếc tai nghe này đem lại sẽ là một lựa chọn không hề tệ dành cho những bạn ưa thích thể loại nhạc mạnh mẽ.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-baseus-wm01-true-wireless.html

Giá tham khảo: 449.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

2. Tai nghe Haylou GT1 Pro

Hãng Haylou tưởng như là một cái tên xa lạ nhưng lại là một hãng hoàn toàn quen thuộc với chúng ta, Haylou chính là hãng thuộc hệ sinh thái của ông lớn XiaoMi, vì vậy nên chất lượng âm thanh cũng như là độ hoàn thiện cực cao mà mức giá lại cực dễ chịu khiến các sản phẩm của Haylou được tiếp cận và đón nhận một cách dễ dàng.

Mới dây thì hãng đã cho ra mắt chiếc tai nghe tiếp theo của mình mang tên tai nghe Haylou GT1 Pro True Wireless với chất lượng ổn định và kiểu dáng inear thông dụng, giúp cho người sử dụng có thể đeo chắc chắn với mọi cấu trúc tai và hơn hết là kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn của mình đem lại sự tiện lợi cho người dùng

Tai nghe Haylou GT1 Pro True Wireless sở hữu trọng lượng cực kì nhẹ chỉ khoảng 3.9g thôi giúp đem lại trải nghiệm thoải mái mà không cho ta cảm giác nặng nề hay khó chịu trong quá trình sử dụng lâu dài

Haylou GT1 Pro True Wireless trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hỗ trợ codec AAC, mang tới một trải nghiệm với sự ổn định và chất lượng tốt.

Sử dụng thao tác cảm ứng giúp điều khiển các tác vụ cơ bản như nghe gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài, gọi trợ lý ảo mang tới những thao tác vô cùng đơn giản, chỉ với một lần chạm đơn giản đã có thể sử dụng dễ dàng.

Được trang bi diver Dynamic 7,2mm mang tới âm Bass mạnh mẽ, âm Mid rõ ràng, dễ dàng nghe được nhiều thể loại khác nhau, dễ dàng nghe hơn cho nên rất dễ để phù hợp với nhiều chất âm của mọi khác hàng 

Haylou GT1 Pro True Wireless được hãng ưu ái trang bị Dual Mic Noise Isolation cùng với công nghệ DSP mang tới khả năng đàm thoại rõ ràng ở mọi môi trường không cần lo lắng dù ở môi trường công cộng và ồn ào.

Tiếp đến là công nghệ chống nước IPX5, mang tới trải nghiệm thể thao thoải mái, mồ hôi hay vô tình gặp phải cơn mưa giờ đây cũng không còn là một vấn đề quá khó khăn với Haylou GT1 Pro.

Haylou GT1 Pro True Wireless có thể sử dụng khoảng 2-3 giờ đi kèm với dung lượng docks sạc 800mAh mang tới tổng 26 giờ sử dụng. 

Chất âm của Haylou GT1 Pro: Sở hữu Bass mạnh mẽ, âm Mid rõ ràng, nhìn chung chất âm của GT1 Pro khá dễ nghe phù hợp với nhiều thể loại nhạc

Điểm mạnh: Có chống nước và mic đàm thoại tốt ở mọi môi trường

Điểm yếu: Thời lượng pin chưa quá ấn tượng

Kết luận: 
Theo đánh giá tổng quan, GT1 Pro có chất lượng âm thanh và tầm giá khá dễ tiếp cận phù hợp với những người nghe nhiều thể loại nhạc.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-haylou-gt1-pro-true-wireless.html

Giá tham khảo: 450.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 3. Tai nghe Remax TWS7

Hãng Remax nổi tiếng với sự sáng tạo của mình với những chiếc tai nghe có kiểu dáng độc và lạ mà chất lượng hoàn thiện cũng khá tốt. Mẫu trong danh sách lần này tuy đã ra mắt trước đó nhưng vẫn tìm cho mình được một chỗ đứng riêng cho mình. Đó chính là tai nghe TWS-7.

Remax TWS-7 True Wireless là một chiếc tai nghe True Wireless có khả năng sử dụng hoàn toàn độc lập từng bên một mà không cần phân biệt tai chính tai phụ kết hợp với thiết kế đơn giản, sang trọng. Về thiết kế thì không phải nói quá nhiều nữa, sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn giữa sự lai của dòng earbud và inear, với thiết kế này sẽ đem lại cho người dùng một cảm giác đeo dễ chịu, chắc chắn, thoải mái đồng nhờ thiết kế thông minh có thể đem lại độ cách âm tốt hơn cho tai nghe.

Remax TWS-7 True Wireless được sử dụng cảm ứng để điều khiển những tác vụ thông thường cho người dùng, nhìn chung cảm ứng của TWS7 khá tốt đem lại trải nghiệm triệt để với các tác vụ cơ bản.

Remax TWS-7 True Wireless được sử dụng micro ở cả hai bên tai nghe giúp nghe đàm thoại bằng hai bên cùng lúc, đồng thời phần đuôi housing được thiết kế kéo dài hơn, chính nhờ thiết kế này sẽ đưa micro gần miệng của người dùng hơn để tăng khả năng đàm thoại.

Remax TWS-7 True Wireless được sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 với giao thức A2DP, AVRCP, HFP, HSP đem lại khả năng kết nối toàn diện và ổn định nhất.

Remax TWS-7 True Wireless được tích hợp khả năng chống nước chống mồ hôi IPX5 giúp ta thoải mái tập luyện mà không cần phải lo lắng đến những vấn đề mồ hôi hay vô nước làm văng nước vào tai nghe của mình trong lúc sử dụng.

Thời gian đàm thoại cũng như sử dụng liên tục lên tới 4 giờ đồng hồ với thời gian sạc cho tai nghe khoảng 1h và khi sử dụng với dock sạc có dụng lượng 400mAh sẽ đem lại khoảng 4-5 lần sạc cho đôi nghe của người dùng

Chất âm của Remax TWS7: Chất âm khá cơ bản sở hữu lượng bass khá nhiều và mạnh mẽ tuy nhiên điều này khiến chất âm tối. Tuy nhiên chất âm vẫn ấm và dễ nghe hơn rất nhiều so với các mẫu tai nghe trong tầm giá.

Điểm mạnh: Đàm thoại tốt và khả năng chống nước cao cùng thời lượng pin tương đối.

Điểm yếu: Chưa có tăng giảm âm lượng.

Kết luận:

Trong tầm giá 500k TWS7 vẫn luôn thể hiện được chỗ đứng của mình nhờ độ hoàn thiện tương đối ổn và chất lượng công nghệ khá tốt trong tầm giá.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-remax-tws-7-true-wireless.html

Giá tham khảo: 499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

4. Tai nghe QCY T5 True Wireless 

Hãng QCY một thương hiệu đến từ Trung Quốc, nhưng đây là một hãng âm thanh khá nổi tiếng với hàng loạt những sản phẩm chất lượng từ những cấu hình đến âm thanh mang lại cho người dùng, đặc biệt hơn nữa là mang tới một mức giá dễ chịu, dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng người dùng với mức giá bình dân.

Mới đây hãng QCY tiếp tục mang tới một sản phẩm âm thanh mang tên QCY T5 True Wireless, với kiểu dáng thiết kế đặc biệt với ngôn ngữ thiết kế kiểu dáng inear truyền thống.

QCY T5 True Wireless được hãng trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất hỗ trợ code AAC,SBC mang tới sự ổn định và nhanh chóng và đem lại kết nối trực tiếp đến từng 2 bên tai nghe, không phân biệt tai chính và tai phụ.

QCY T5 True Wireless sử dụng thao tác cảm ứng giúp: tạm dừng/phát nhạc, nhận cuộc gọi, chuyển bài, bật tắt chế độ Gaming mode, gọi trợ lý ảo một cách nhanh chóng

QCY T5 True Wireless  trang bị diver dynamic 6mm cung cấp tới âm thanh sống động đi kèm đó là sở hữu công nghệ hỗ trợ chế độ Gaming Mode với độ trễ 65ms. Đây là một điểm cộng trên chính tai nghe này và cũng là một điều làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này.

QCY T5 True Wireless có dung lượng tai 40mAh đem tới thời gian sử dụng lên tới khoảng 5 giờ và dung lượng docks sạc 380mAh đem tới tổng thời gian sử dụng tới 25 giờ.

QCY T5 True Wireless có micro công nghệ DSP khử nhiễu, cVc 6.0 cùng với khả năng nghe đàm thoại trên hai tai giúp các cuộc đàm thoại và quá trình chơi game luôn có được chất lượng âm thanh tốt nhất. Và có trang bị công nghệ chống nước IPX5 giúp tránh những cơn mưa hay nước vào trong quá trình sử dụng

Chất âm của QCY T5: Dải Treb hơi mỏng, Mid được xử lí khá tốt trong trẻo và êm ái, Bass khá sâu nhưng không quá mạnh mẽ.

Điểm mạnh: Sở hữu khá nhiều tính năng hay đặc biệt là Gaming mode cho độ trễ thấp mà ít tai nghe sở hữu trong tầm giá

Điểm yếu: Chưa có tăng giảm âm lượng

Kết luận: 

Đây là chiếc tai nghe khá tốt để sở hữu dành cho các game thủ hay là những bạn có sở thích xem phim với độ trễ thấp.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-qcy-t5-true-wireless.html

Giá tham khảo: 450.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

5. Tai nghe Proda PD-BT900

Hãng Proda nghe tưởng như là một thương hiệu xa lạ nhưng thực chất đây chính là một nhánh của hãng Remax, hãng này khá nổi tiếng với các mẫu có thiết kế giống với các mẫu Airpods của Apple mang tên Airplus. Và mẫu được xuất hiện trong danh sách lần này là Proda PD-BT900

Tai nghe Proda PD-BT900 là dòng tai nghe Airplus Pro của hãng sở hữu thiết kế tương đối giống với Airpods Pro, sở hữu thiết kế earbuds lai với inear,  cùng các công nghệ mà hãng đã đem lại cho sản phẩm của mình giúp đem lại trải nghiệm khá ổn định cho người dùng.

Sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 với chip BES 2300IC giúp cho trải nghiệm kết nối được ổn định và đường truyền âm thanh chân thực nhất, chất lượng âm thanh luôn được giữ ở mức độ cao.

Sử dụng cảm ứng để điều khiển các tác vụ cơ bản như chuyển bài, tăng giảm âm lượng, tạm dừng chơi nhạc và gọi trợ lý ảo

Một trong những tính năng đáng chú ý đến từ Proda PD-BT900 đó là có thể sử dụng độc lập 2 bên tai vô cùng linh hoạt khi sử dụng bên cạnh đó là tính năng chia sẻ âm thanh cùng các tai nghe Airplus. Và có thể đổi được tên tuỳ theo ý thích của người sử dụng trong phần setting

Thời lượng pin khá lớn lên tới 4 giờ, thời gian chờ là 180 tiếng. Kết hợp với dock sạc thì thời lượng pin lên tói 12 tiếng tương đương với 230mAH và chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy để tiếp tục sử dụng. Bên cạnh đó là LED để thông báo tình trạng pin có thể dễ dàng theo dõi tình hình của dock sạc để có thể sạc ngay.

Proda PD-BT900 có pop up hiển thị khi kết nối với các thiết bị IOS giúp theo dõi được tình trạng pin của từng bên tai nghe và dock sạc khá tiện dụng.

Điểm công ở chiếc tai nghe này chính là có nam châm ở dock sạc giúp cho tai nghe được giữ chắc chắn trong dock sạc tránh việc rơi làm thất lạc. Bên cạnh có tai nghe có thể sử dụng định vị để tìm lại trong trường hợp bị thất lạc giảm thiểu việc để quên đồ hay làm rơi.

Chất âm: Sở hữu chất âm Bass có lực vừa đủ. Mid khá bay bổng và mềm, Treble khá êm dễ nghe. Có thể nghe các thể nhạc khác nhau.

Điểm mạnh: Khá thuận tiện và hỗ trợ cho các thiết bị IOS. 

Điểm yếu: Chưa thực sự đầu tư vào chất lượng âm thanh

Kết luận:

Với kiểu dáng khá giống với các mẫu Airpods với sự hỗ trợ tương thích cao với Iphone tai nghe Proda PD-BT900 xứng đáng có mặt trong danh sách này. Theo anh Quang bên Meyhomes capital Phú Quốc có chia sẻ: Các sản phẩm của Song Long media luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/proda-pd-bt900.html

Giá tham khảo: 450.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

6. Tai nghe Hoco ES46 True Wireless

Hãng Hoco là thương hiệu đến từ Hồng Kông đã mang tới cho người dùng hàng loạt những sản phẩm chất lượng từ loa di động cho đến những chiếc tai nghe bluetooth một những sản phẩm đó chính là chuỗi dòng sản phẩm tai nghe True Wireless với thiết kế ấn tượng bắt mắt và sở hữu những tính năng độc đáo. Tiếp tục đầu tư chất xám vào tai nghe TrueWireless và sản phẩm lần này chính là tai nghe Hoco ES46 True Wireless

Tai nghe Hoco ES46 True Wireless sở hữu một thiết thiết lạ và độc đáo là một sự kết hợp giữa dòng Apple Airpods 2 và Apple Airpods Pro. Vẫn giữ thiết kế earbuds thoải mái cùng với việc thiết kế thêm chuôi cầm tiện lợi, nhưng phần chuôi cầm được thiết kế tối giản làm ngắn đi khoảng 20% so với kích thước Airpods 2 để mang tới sự đồng bộ độc đáo này.

Nhờ sự kết hợp này giúp cho cảm giác đeo của Hoco ES46  khá thoải mái. với thiết kế earbuds không bí và gọn nhẹ cùng với chuôi cầm được tối giản giúp cho tai nghe có sự thoải mái hơn khá nhiều. Hộp sạc của Hoco ES46 cũng được thiết kế với kích thước khá gọn.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mang tới khả năng kết nối ổn định, âm thanh được truyền tải tốt nhất và mang tới bán kính kết nối lên tới 10m trong điều kiện không có vật cản .

Hoco ES46 True Wireless sử dụng khả năng điều khiển cảm ứng để điều khiển các tác vụ âm thanh như là nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài và gọi trợ lý ảo một cách dễ dàng. Đặc biệt hơn đối với hệ điều hành IOS, người dùng còn có thể điều chỉnh tính năng điều khiển cảm ứng mỗi bên theo ý của mình mong muốn và có pop up hiển thị thời lượng pin mỗi khi kết nối.

Thời lượng sử dụng nghe nhạc và đàm thoại 3 giờ, hộp sạc có dung lượng Pin 250mAh có thể dễ dàng sạc lại cho tai nghe của mình.

Chất âm của HOCO ES46: Dải bass không quá gắt, Treb và Mid trong trẻo và khá chi tiết có thể thưởng thức khác nhiều thể loại mình thích.

Điểm mạnh: Thiết kế độc đáo, hỗ trợ tốt cho IOS 

Điểm yếu: thời lượng pin chưa cao

Kết luận: 
Với kiểu dáng độc đáo và phần chất âm của HOCO ES46 được hãng cải thiện đáng kể so với mẫu trước đó và tầm giá vô cùng hạt rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn dễ tiếp cận.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-hoco-es46-true-wireless.html

Giá tham khảo: 419.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

7. Tai nghe Baseus W04

Hãng Baseus chắc hẵn cũng đã quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm ưu việt, đem tới rất nhiều tính hữu dụng cho người dùng, có rất nhiều món đồ chơi công nghệ hỗ trợ tiện lợi cho mọi người. Tiếp tục là một mẫu của Baseus tuy là được ra mắt trước so với WM01 nhưng W04 với kiểu dáng earbuds vẫn đem lại một chất lượng khá tốt trong tầm giá này.

Earbuds là một thiết kế phải được khá nhiều tín đồ âm thanh trên thế giới ưa chuộng, người dùng đều khó sử dụng được những dạng tai nghe inear có nút cao su, tại vì đem tới cho người dùng cảm giác bí bách khó chịu ống tai của người dùng, cho nên họ đều chuyển dạng dạng earbuds để đem tới một cảm giác trải nghiệm thoải mái, êm ái hơn trong quá trình sử dụng.

Baseus W04 True Wireless được thiết kế chủ yếu từ nhựa ABS, nhằm tăng cho khả năng bền bỉ, chịu được va đập để đem tới một độ bền cao theo thời gian.

Baseus W04 True Wireless sở hữu kiểu dáng thuôn dài, nhằm mục đích hãng Baseus họ thiết kế như vậy để đem tới những cuộc đàm thoại rõ ràng hơn.

Được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 đem tới khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định với đa dạng các hệ điều hành, các thiết bị trên thị trường.

Bên cạnh đó, nhờ có kết nối độc lập trực tiếp đến từng tai một cho nên việc đồng bộ, hạn chế delay giữ hình ảnh và tiếng cũng được Tai nghe Baseus W04 True Wireless xử lý khá tốt với độ trễ được giảm thiểu ở mức tối đa.

Baseus W04 sử dụng cảm ứng đều điều khiển các tác vụ: Nhận cuộc gọi, tạm dừng phát bài hát, chuyển lùi bài, gọi trợ lý ảo tiện lợi

Thời gian đàm thoại và nghe nhạc liên tục lên tới 5 giờ, hộp sạc đem lại 3 lần sạc, nâng tổng thời gian sử dụng là 20 giờ sạc thông quả cổng giao tiếp USB-C.

Một điểm khá đặc biệt mà ít tai nghe có đó chính là Baseus W04 sở hữu công nghệ cảm biến tiệm cận, giúp tạm dừng/phát khi đeo hoặc tháo tai nghe ra.

Chất âm của Baseus W04: Bass mạnh mẽ cùng với âm mid, âm treble được đánh khá chi tiết rõ ràng và tách bạch.

Điểm mạnh: Sở hữu khá nhiều công nghệ hay như độc lập hay cảm biến tiệm cận

Điểm yếu: Chưa có tăng giảm âm lượng

Kết luận:
W04 vẫn luôn tạo ra được các điểm nhấn của mình, bằng chất lượng khá ổn trong tầm giá dễ tiếp cận giúp cho W04 có thể cạnh tranh với bất kì mẫu nào trong tầm giá này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-baseus-w04-true-wireless.html

Giá tham khảo: 550.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

TỔNG KẾT:

Sau bài tổng hợp vừa rồi chắc hẳn các bạn đã nắm được các mẫu tai nghe không dây hoàn toàn đang được được đánh giá cao trong phân khúc giá 500k. Từ những thông tin ngắn gọn vừa được nêu trên hãy tìm ra mẫu tai nghe phù hợp nhất với mình.

Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới để cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về kiến thức về âm thanh. Nếu thông tin trên còn chưa thuyết phục hoặc chưa đủ thì bạn hãy gọi cho Songlongmedia để được tư vấn kĩ càng hơn nhé.

 

 



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Jabra cho ra mắt siêu phẩm True Wireless chống ồn chủ động Jabra Elite 85t

Jabra cho ra mắt siêu phẩm True Wireless chống ồn chủ động Jabra Elite 85t

06-03-2024, 4:05 pm

Ngày hôm qua Jabra đã cho ra mắt tai nghe True – Wireless thế hệ mới có tên gọi là Jabra Elite 85t, là mẫu tai nghe có chống ồn chủ động
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM4 – Siêu phẩm chống ồn, chất âm hoàn thiện

Đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM4 – Siêu phẩm chống ồn, chất âm hoàn thiện

23-09-2020, 7:22 am

Có thể nói rằng với những bạn đang sở hữu Sony WH-1000XM3 rồi thì việc cân nhắc để lên một sản phẩm như WH-1000XM4 là một sự cân nhắc kỹ lượng dựa trên các điểm lợi thế của một sản phẩm đời mới. Với những bạn chưa sở hữu WH-1000XM3 thì mình khuyên các bạn nên mua hẳn WH-1000XM4 dùng cho sướng luôn sẽ không phải lăn tăn đặc biệt về tầm giá.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang