Các mẫu tai nghe Plantronics đàm thoại tốt nhất 2017

15-11-2017, 5:30 pm

Plantronics là hãng sản xuất tai nghe đàm thoại tốt nhất thế giới, tai nghe Bluetooth của hãng có thiết kế ấn tượng, nhẹ và hiện đại.

Hiện nay nhu cầu công việc gia tăng, con người muốn xử lý nhiều việc cùng lúc là điều trong tầm tay, và công cụ không thể thiếu đó là những chiếc tai nghe không dây giúp bạn vừa có thể duy trì cuộc đàm thoại đồng thời giải phóng đôi tay giúp hiệu suất công việc gia tăng đáng kể. Và việc lựa chọn thương hiệu uy tín với chất lượng tốt, giá cả hợp lý là điều không đơn giản.

Trong bài viết này Songlongmedia xin tổng hợp lại những tai nghe bluetooth đàm thoại tốt nhất năm 2017 của hãng Plantronics, hãng sản xuất tai nghe Bluetooth hàng đầu thế giới đến từ MỸ.

tai nghe plantronics chính hãng songlongmedia

TOP 6 tai nghe Plantronics đàm thoại tốt nhất 2017

1. Plantronics ML10

tai nghe plantronics ml10

Tai nghe Plantronics ML10 có thiết kế nhỏ gọn gần giống như dòng Explorer 10 vs 50, tai nghe được bo viền tạo cảm giác chắc chắn hơn.

Tai nghe sử dụng Bluetooth v2.0 hỗ trợ HSP v1.1 và HFP v1.5 nên thời gian đàm thoại 7h liên tục, thời gian chờ 8 ngày, đi kèm cảnh báo thông minh bằng giọng nói. Trên thân máy có hỗ trợ đầy đủ các phím dừng, nhận cuộc gọi, nút chỉnh âm lượng giống như các dòng cao cấp của hãng.

Với mức giá thấp nhất trong dòng họ Plantronics, Plantronics ML10 vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng của một thiết bị không thể thiếu trong công việc, đặc biệt là phòng kinh doanh phải nghe gọi nhiều.

Đây là mẫu mà người mới dùng nên mua để được trải nghiệm chất lượng ổn định của Plantronics mang lại, nếu lý do tài chính không dư dả thì ML10 là 1 bước khởi đầu tốt cho công việc của bạn

Giá bán tham khảo tại Songlongmedia: 599.000 Đ

 

 2. Plantronics Explorer 80

tai nghe plantronics explorer 80

Tai nghe Plantronics Explorer 80 là chiếc tai nghe đàm thoại kế thừa những tính năng ưu việt của dòng Explorer 50. Thiết kế cứng cáp và hiện đại, ôm trọn tai  với phần housing được gia công bắt mắt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng với trọng lượng siêu nhẹ chỉ nặng 8g. Tai nghe có khả năng chống ồn tương đối tốt và trong điều kiện đi bộ hoặc chạy xe tốc độ chậm vẫn có thể nghe rõ các cuộc gọi.

Sử dụng công nghệ bluetooth 3.0 tiết kiệm pin với thời gian đàm thoại 11h liên tục, thời gian chờ 12 ngày.Với cảnh báo thông minh bằng giọng nói tương tự như các dòng sản phẩm cao cấp, các bạn dễ dàng điều khiển thiết bị đúng như ý muốn, ngoài ra máy có thể kết nối cùng lúc với 2 thiết bị và cho phép nghe nhạc giải trí ở mức cơ bản.

Nếu nhu cầu của bạn cần kết nối 2 máy cùng lúc, cần ổn định, nhẹ nhàng mà tài chính vừa phải ở mức dưới 1 triệu đồng thì Explorer 80 sinh ra là dành cho bạn.

Giá bán tham khảo tại Songlongmedia: 899.000 Đ

 

 3. Plantronics Explorer 120

tai nghe plantronics explorer 120 chính hãng

Tai nghe Plantronics Explorer 120 có thiết kế phá cách với vân dạng kim cương bao quanh tai nghe, trọng lượng siêu nhẹ chỉ nặng 7.5g. Tai nghe có khả năng chống ồn tương tốt và chuẩn âm thanh HD cho chất lượng nghe thoại cực tốt.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 với khả năng bắt sóng nhanh và ổn định ngay cả trong không gian nhiều vật cản. Tai nghe hiển thị thông tin pin tự động trên iPhone giúp kiểm soát dung lượng pin khi sử dụng, đồng thời tự động cảnh báo mức pin, thời gian, cuộc gọi...

Plantronics Explorer 120 có thể sử dụng nút bấm trên tai nghe để sử dụng voice control: Siri, Google Now, Cortana có thể kết nối cùng lúc với 2 thiết bị di động.

Sản phẩm được trang bị khá nhiều phụ kiện: dây sạc usb, móc silicon, kẹp tai, tẩu sạc trên Ô tô.

Tóm lại với thân hình siêu gọn gàng và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên đi cùng với chất lượng đàm thoại tuyệt vời cùng nhiều tính năng hay ho, đây chắc chắn là 1 trong những mẫu tai nghe Bluetooth rất được người dùng mong đợi của Plantronics lừng danh.

Giá bán tham khảo tại Songlongmedia: 1.399.000 Đ

 

4. Plantronics Voyager Legend

plantroncis legend chính hãng xịn

Tai nghe Plantronics Legend là chiếc tai nghe đàm thoại huyền thoại của hãng, được thiết kế rất hoàn thiện, kiểu dáng đẹp, sang trọng với nhiều công nghệ tiên tiến.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 3.0 A2DP với thời gian đàm thoại 7h liên tục, thời gian chờ 11 ngày. Đây là mẫu duy nhất trong dòng họ Voyager có kiểu chân sạc nam châm. Có thể trực tiếp điều khiển các cuộc gọi chỉ bằng câu khẩu lệnh như "Answer” và "Ignore”. Tai nghe có khả năng chống ồn, hỗ trợ mic HD. Mặc dù trọng lượng nặng 18g khá lớn so với các sản phẩm khác tuy nhiên việc giữ nguyên phụ kiện truyền thống với nút silicon tiếp xúc trực tiếp tạp cảm giác êm ái và đặc biệt Plantronics Legend tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến. 

Hiện sản phẩm có hai màu Black và Gold.

Tựu chung lại Voyager Legend không phải là 1 sản phẩm mới, nhưng nó gần như là 1 tượng đài là 1 biểu tượng tiêu biểu của Plantronics nói chung và dòng Voyager cao cấp nói riêng. Đã có rất nhiều hãng nổi tiếng khác cũng như các nhà sản xuất từ Trung Quốc đã nhá lại kiểu dáng huyền thoại này của Legend, nhưng phải nói là khi đeo Voyager Legend lên vẫn cho 1 cảm giác khác biệt hẳn, êm ái thoải mái đến cả ngày trời mà ko khó chịu. 

Giá bán tham khảo tại Songlongmedia: 1.949.000 Đ

 

5. Plantronics Voyager EDGE

tai nghe plantronics edge chính hãng xịn songlongmedia

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE là chiếc tai nghe cao cấp của hãng tai nghe bluetooth Plantronics danh tiếng, hãng chuyên sản xuất tai nghe đàm thoại, Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn thanh thoát, đem đến tính cơ động cao, kèm theo là một bộ sạc di động giúp kéo dài thêm thời gian sử dụng tai nghe lên đến 10 tiếng.

Tai nghe có công nghệ đàm thoại HD voice, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, cảm biến nhận diện tự trả lời cuộc gọi và khả năng kết nối nhanh qua NFC với 2 thiết bị cùng lúc, có thể tìm kiếm tai nghe từ điện thoại bằng ứng dụng Plantronics Find MyHeadset trong trường hợp vô tình bị thất lạc ở phạm vi cho phép. Điểm nổi bật nhất của EDGE đó là trọng lượng cực nhẹ chỉ 9 gram, thiết kế hiện đại tinh tế, pin lâu cùng cảm biến tự động nhận diện cuộc gọi và khẩu lệnh thông minh giúp Plantronics ghi điểm trong mắt người dùng về một dòng sản phẩm cao cấp.

Hiện hãng có ba phiên bản EDGE: Black, White, Gold

Vẫn mang trong mình xứ mệnh cao cả khi được gắn lên mình chữ Voyager thuộc hàng đẳng cấp, lần này Voyager EDGE tiếp nối thành công lẫy lừng từ người anh Voyager Legend, như được tiếp thêm sức mạnh với 1 tá tính năng ưu việt và hiện đại hữu dụng như: cảm biến tiệm cận, định vị, NFC, chuẩn Bluetooth cao... Có thể nói EDGE là 1 trong những chiếc tai nghe Bluetooth sử dụng cho mục đích đàm thoại đáng mua nhất hiện nay.

Giá bán tham khảo tại Songlongmedia: 2.399.000 Đ
 

 6. Plantronics Voyager 5200

plantronics 5200 chính hãng đỉnh nhất của hãng plantronics

Plantronics Voyager 5200 là chiếc tai nghe đàm thoại đầu bảng và mới nhất của hãng đến từ Mỹ này, 5200 được lấy cảm hứng từ đàn anh Voyager Legend với thiết kế hao hao, nhưng được trau chuốt và tinh tế hơn nhiều, nhưng cũng có 1 số ý kiến cho rằng không thích 5200 vì nó góc cạnh và hầm hố. Nhưng ngược lại đa phần đều cho rằng nó có điểm nhấn và nhìn ấn tượng hơn Legend.

Voyager 5200 vẫn giữ kiểu dáng truyền thống với kiểu vòng qua vành tai giúp nó thực sự vững chắc trên tai của người đeo, nút silicon tiếp xúc trực tiếp với tai người nghe tạo sự êm ái, âm thanh trung thực hơn.

Tai nghe ứng dụng rất nhiều công nghệ cao cấp hện nay như chống ồn, chống gió 6 lớp WindSmart® phát hiện hướng gió và phản ứng phù hợp, cảm biến thông minh cho việc nghe gọi tốt nhất, chức năng ra lệnh bằng giọng nói với chuẩn âm thanh HD, quá ấn tượng khi Plantronics ưu ái cho 5200 tới tận 4 mic HD chất lượng cao.

Bên ngoài housing được sơn NANO chống ẩm, chống thấm nước IPX4. Đặc biệt khác với phiên bản Legend chỉ có 1 kiểu sạc, phiên bản Voyager 5200 vừa hỗ trợ sạc cổng micro usb thông dụng và sạc nhanh dạng nam châm độc quyền của Plantronics.

Nếu giá Tiền không là gì với bạn thì chắc chắn đây là mẫu Tai nghe Bluetooth đáng mua nhất trong dòng tộc Plantronics tới thời điểm này, nó sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng cho mọi nhu cầu đàm thoại ở các điều kiện hoạt động khác nhau.

Giá bán tham khảo tại Songlongmedia: 2.599.000 Đ 

TỔNG KẾT:

plantronics chính hãng tại songlongmedia

Tai nghe bluetooth chuyên đàm thoại thường tập trung mạnh vào việc thiết kế gọn nhẹ, có thể đeo lâu, kết nối đa năng cùng khả năng lọc ồn tốt ngay cả khi di chuyển tốc độ cao giúp cho sự liên lạc với đối tác của các bạn được duy trì.

Plantronics luôn đi tiên phong với những sản phẩm tai nghe Bluetooth với trọng lượng nhẹ ứng dụng công nghệ loại bỏ tiếng ồn và nâng cao chất lượng âm thanh. Tất cả các sản phẩm của hãng luôn mang đậm triết lý kinh doanh và hướng phát triển của hãng Plantronics: Đơn giản là thông minh hơn với thiết kế sáng tạo và công nghệ tương lai. Đặc biệt là tính ổn định cao và độ bền lâu dài trên từng sản phẩm.

Với nhiều sự lựa chọn trong từng phân khúc giá phù hợp với hầu bao của từng người chắc hẳn các bạn sẽ tìm ra cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất của hãng tai nghe đàm thoại số 1 thế giới Plantronics.

 (Nguồn: Songlongmedia.com)



Bài viết liên quan

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Hôm nay, 9:17 am

Audio Technica một cây đại thụ trong ngành âm thanh, xét theo doanh số thay danh tiếng thì không ai có thể phủ nhận điều này. Nếu như người đồng hương Sony nhanh chân bắt kịp xu hướng không dây với sự thành công của dòng WF-1000X thì Audio Technica có vẻ chậm chân hơn khá nhiều. Các mẫu true wireless cao cấp của hãng sau này thì bị đánh giá khá tệ khi có thiết kế không thân thiện khi đeo và tính năng thì nghèo nàn. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hãng tung ra chiếc ATH-TWX9 vào năm ngoài với hàng loạt cải tiến từ thiết kế tới âm thanh. Tiếp nối sự thành công đó thì Audio Technica đã ra mắt ATH-TWX7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn duy trì được những tính năng và thiết kế ưu việt như trên người đàn anh.
Chi tiết
Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

14-03-2024, 4:19 pm

Edifier là hãng loa đã quá quen thuộc với người dùng Việt, ở thời điểm hiện tại thì ngoài loa dân dụng ra hãng cũng mở rộng danh mục sản phẩm sang tai nghe không dây. Edifier WH700NB là chiếc headphone không dây mới nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc này. So với người đàn anh W820NB Plus được ra mắt vào năm ngoái thì WH700NB có thiết kế bắt mắt hơn và mức giá cũng mềm hơn khá nhiều. Ngoài thay đổi về giá bán và thiết kế thì chiếc tai nghe này còn điểm gì hấp dẫn, mới mọi người theo dõi tiếp trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

11-03-2024, 10:17 am

Năm ngoái thì Soundpeats có trình làng chiếc tai nghe openwearble đầu tiên của mình với tên gọi GoFree. Dù được đánh giá khá tích cực nhưng Soundpeats GoFree vẫn tồn tại những nhược điểm như là thiết kế kém hấp dẫn và chất âm hơi tệ. Phiên bản nâng cấp GoFree 2 được cho ra mắt 6 tháng sau đó và hôm nay thì mình đã được cầm trên tay chiếc tai nghe này, sau đây là những trải nghiệm của mình với Soundpeats GoFree 2.
Chi tiết
Mua tai nghe chính hãng ở đâu tốt ?

Mua tai nghe chính hãng ở đâu tốt ?

15-11-2017, 5:30 pm

Mọi người thường rất khó khăn khi tìm địa chỉ mua tai nghe chính hãng uy tín, và trong chuyên mục lần này các bạn hãy cùng chúng tôi làm rõ.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Samsung AKG S8 chính hãng theo máy

Đánh giá tai nghe Samsung AKG S8 chính hãng theo máy

15-11-2017, 5:30 pm

Đánh giá tai nghe samsung akg s8, chiếc tai nghe in ear đẳng cấp tặng kèm theo máy Samsung S8/S8 Plus xứng danh do AKG sản xuất
Chi tiết
Đánh giá nhanh tai nghe Radius HP-HZD11 tới từ Nhật Bản

Đánh giá nhanh tai nghe Radius HP-HZD11 tới từ Nhật Bản

15-11-2017, 5:30 pm

Tai nghe Radius HP-HZD11 là chiếc tai nghe inear cao cấp của Radius, thiết kế ống tai siêu nhỏ, housing lạ mắt, nút cao su êm ái.
Chi tiết

Tin nổi bật

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang