Tổng hợp các mẫu Loa di động của Marshall mới nhất 2019

06-03-2024, 9:55 am

Tổng hợp các mẫu Loa di động Marshall mới nhất 2019

Marshall là một hãng âm thanh của Vương Quốc Anh chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như: tai nghe, loa, amplifier. Được thành lập vào năm 1960 bởi ông Jim Marshall, công ty có trụ sở tại Milton Keynes, Vương quốc Anh. Trải qua gần 60 năm phát triển, Marshall đã khẳng định được thương hiệu và sự nổi trội của mình trên thị trường quốc tế.

Từ những năm 1980 và 1990, Marshall đã cho ra mắt các dòng amply 6100LE, 6100LM hay JCM900, gây được tiếng vang đáng chú ý trong giới âm nhạc toàn cầu. Đa phần các mẫu amply của hãng được sản xuất bằng tay, sau đó được các kỹ sư kiểm tra cấu tạo lẫn chất lượng trình diễn của từng bộ loa ampli tích hợp sau đó ghép nối chúng với đàn guitar và chơi nhạc.

Ngày nay, Marshall tập trung mạnh vào thiết kế các sản phẩm di động, các dòng loa bluetooth đậm chất classic rock,... mang tính thương mại hóa hơn. Một số dòng loa Marshall nổi bật chúng ta có thể kể đến 3 dòng chính: PORTABLE SPEAKERSHOME, SMART SPEAKERS.

 

A. Nhóm PORTABLE SPEAKERS với Slogan "HIT THE ROAD"

(Dòng loa di động xách tay)

1. Loa Marshall Kilburn II

LOA DI DỘNG MARSHALL KILBURN II là bản nâng cấp mới nhất từ loa di dộng MARSHALL KILBURN rất được ưa chuộng trước đây với kích thước hình hộp được gia công viền sang trọng và lịch sự

Sử dụng Bluetooth công nghệ cao 5.0 hỗ trợ aptX và jack cắm 3.5mm tiện dụng kết nối đa thiết bị. Loa còn có khả năng chống nước IPX2 và chế độ sạc nhanh thông minh chỉ 20p có thể dùng trong 3 giờ. 

Trọng lượng loa khá nhẹ chỉ hơn 2 kg nên mang vác di chuyện tiện dụng. Hơn nữa bạn có thể điều chỉnh Bass và Treble dạng cơ vặn ngay trên sản phẩm.

Kilburn II có chất âm mid ngọt ngào trong trẻo, dải bass gọn gàng nghe êm ái. Phù hợp với những bữa tiệc party hay âm nhạc đường phố vui nhộn.

2. Loa Marshall Stockwell II

Loa Marshall Stockwell II thuộc seri đời mới 2019 mang lại chất âm đa chiều, với âm thanh chi tiết sống động. Loa Stockwell II có trọng lượng chỉ  1.38 kg, nhẹ hơn nhiều so với Kilburn II.

Stockwell II có công suất 20 W có thể nghe nhạc liên tục 20 giờ với chuẩn chống nước IPX4 thời thường. Loa có dùng công nghệ sạc nhanh nên có thể sử dụng trong 6 tiếng liên tục với 2p phút sạc nhanh. Theo anh Tiến bên máy đo gps rtk thì các sản phẩm bên Song Long media luôn đảm bảo chất lượng, các bạn nên mua tại đây.

Trên loa có sẵn các phím điều khiển bass, treble phù hợp với những người thích trải nghiệm và ưa tiệc tùng. Bên ngoài loa Stockwell II có logo Marshall nổi bật với mặt lới e căng sang trọng. Bạn có thể mang chiếc loa này đi mọi nơi mọi lúc mà không sợ hết pin hay những nơi không thể sạc pin ngay được.

3. Loa Marshall Toftun

Loa Marshall Toftun thuộc dòng loa di động cao cấp kích thước lớn hơn một xíu nhưng nặng đến 5 kg với công suất khủng 90W. Tương tự như các sản phẩm ra mắt trước đó như Kilburn II, Stockwell II Toftun trang bị chip bluetooth 5.0 cùng các công nghệ Bas Reflex, tùy chỉnh Bass-Treble linh hoạt.

Dải tần số của Toftun hẹp hơn chỉ từ 40 - 20,000 Hz tuy nhiên với việc sử dụng thêm driver khiến âm thanh tập trung hơn, có lực và giàu năng lượng hơn.

Quả thật với việc cầm tay lần đầu bạn có thế cảm nhận loa cực nặng đầm và chắc tay. Kích thước 229 x 163 x 350 mm vô cùng nhỏ để có thể đặt đến 5 driver loa.

Loa Toftun có thể chống nước rơi dạng nhỏ giọt IPX2, rất phù hợp với nhiều đối tượng thích dã ngoại, đi chơi, tiệc tùng ngoài trời. Có thể nói dòng Toftun hiện đang là vua của những mẫu loa Đường Phố.

 

B. Nhóm HOME với Slogan "Bring the big stage home"

(để nhà, để bàn, cố định, để phòng...) 

1. Loa Marshall Wobun II

Loa di động Marshall Woburn II (2) được pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại một cách hài hòa của mình. Bên ngoài là khung gỗ được bao bọc chắc chắn, còn mặt trước được làm bằng một tấm đồng được phủ những lớp sơn ánh kim vàng cực kì nổi bật mà nổi bật sản phẩm ngay trước mắt người sử dụng. 

Loa sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp với Amp class D có thể đạt công suất ~ 130W đến 200watts . Loa Woburn II tái tạo âm thanh sống động hơn dư sức lấp đầy không gian rộng lớn như phòng khách, phòng tiệc lớn.

MARSHALL hiện tại đã phát triển ứng dụng Marshall Bluetooth App, trực tiếp điều chỉnh âm thanh, EQ và những tính năng hấp dẫn khác.

2. Loa Marshall Acton II

Loa Acton II là phiên bản loa HOME cỡ nhỏ được nâng cấp từ bản cũ Acton. Loa Acton II vẫn được bọc bởi lớp da cao cấp, phần Ê-Căng của loa vẫn giữ nguyên những nét đẹp truyền thống, đồng bộ xuyên suốt của hãng.

Loa di động Marshall Acton II nhỏ gọn nhưng có thiết kế vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn đáng chú ý ở dải kim loại vàng sáng ở phần cuối mặt trước thân loa tạo sự sang trọng thêm trong phần thiết kế tân cổ điển.

Âm thanh trong trẻo, trung thực, chi tiết với màu sắc âm nhạc hải hòa mềm mại và có điểm nhấn cao.

3. Loa Marshall Stanmore II

MARSHALL STANMORE II được nâng cấp từ bản Stanmore cũ với công suất class D 80 W thích hợp để trong không gian cố định vừa có thể làm vật trang trí với phong cách tân cổ khá đẹp. Mặt trước dòng Stanmore II sử dụng công nghệ DSP (digital signal processor) được nâng cấp giúp chất lượng âm thanh hay hơn đồng thời hạn chế méo tiếng khi tăng giảm âm treble/bass trực tiếp trên loa.

Stanmore II có tính năng mới là multi-host kết nối giữa 2 loa với nhau thành cặp loa stereo với âm thanh nội lực hơn. Loa Stanmore II vẫn sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp chứ chưa tích hợp pin sạc nên bạn chỉ có thể để một chỗ trong căn nhà của mình.

 

C. Nhóm SMART SPEAKERS (Trợ lý ảo) với slogan "VOICE SPEAKERS"

(Loa thông minh có tích hợp trợ lý ảo)

1. Loa Marshall Acton Multi Room

Acton Multi Room là dòng loa phát triển từ mẫu Acton phù hợp với giới trẻ mang phong cách rock phá cách nhưng cũng đậm chất cổ điển với hai màu đen và trắng. Loa có thể sử dụng trong phòng khoảng 30m2 với chất âm bass mạnh mẽ, gọn đanh hùng tráng, trống điện tử đánh phê.

Acton Multi Room có thể chơi nhạc qua các App Airplay, Spotify Connect cực kì hiện đại. Đặc biệt lần đầu tiên Marshall có sử dụng trợ lí ảo Google Assistant, bạn có thể thực hiện một số lệnh cơ bản điều khiển.

Loa Multi Room kết nối không dây được giữa các loa Marshall Multi Room ở các phòng qua app Marshall Multi-Room thông qua giao thức không dây giúp trải nghiệm âm thanh đầy đặn hơn.

2. Loa Marshall Stanmore Multi Room

Marshall Stanmore Multi-Room là phiên bản cỡ lớn hơn của dòng loa "VOICE SPEAKERS".  Marshall Stanmore Multi-Room có khả năng chơi với nhiều loa qua mạng Wifi sử dụng ứng dụng Marshall Multi-Room với nhiều cách kết nối khác nhau như Bluetooth v4.2 , 3.5mm , RCA , Chromecast, Spotify, Apple AirPlay.

Loa tích hợp công suất cực đại tới 80w với công suất Amply class D cho âm thanh rất to và rõ.

Loa di dộng Marshall Stanmore Multi-Room có ưu điểm khi kết nối âm thanh của nhiều loa qua Wifi là không có gián đoạn . nhận cuộc gọi , tin nhắn , video clip đều được phát một cách tốt nhất  không hề bị ảnh hưởng khi cầm thiết bị phát đi quá xa.

MARSHALL WOBURN MULTI-ROOM

Dòng loa cỡ lớn nhất trong họ nhà Marshall với công suất tối thiếu 110 W, hỗ trợ chơi đa phòng của hãng nhờ qua công nghệ kết nối nhiều loa qua mạng Wifi. Woburn Multi-Room có 6 phương thức kết nối như: Bluetooth v4.2 , 3.5mm , RCA , Chromecast, Spotify, Apple AirPlay.

Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói qua Google Assistant hay dùng App Marshall Multi-Room dễ dàng. Trọng lượng loa khá lớn gần 8kg nên phù hợp với không gian rộng như phòng khách, sảnh.

Tổng kết:

Loa Marshall được người chơi audio rất ưa chuộng không chỉ ở ngoài sang trọng kiểu dáng tân cổ điển mà còn về chất lượng âm thanh đỉnh cũng như những tính năng hiện đại kèm theo. Với những bạn ưu chuộng sự năng động hay phải di chuyển và cần một chiếc loa di động đích thực có thể lựa chọn mẫu PORTABLE SPEAKERS với các dòng như Kilburn II, Stockwell II nhỏ gọng.

Còn với những người thích tận hưởng âm thanh ở phòng ngủ phòng khách thì những những chiếc loa Home hoặc Voice như Acton II, Stanmore II, Woburn II hay Marshall Multi-Room, Acton Multi-Room, Stanmore Multi-Room.



Bài viết liên quan

Đánh giá Harman Kardon Onxy Studio 8 – Chiếc loa thân thiện với môi trường

Đánh giá Harman Kardon Onxy Studio 8 – Chiếc loa thân thiện với môi trường

16-09-2023, 11:31 am

Harman Kardon Onxy Studio là dòng loa không dây nổi tiếng và thành công nhất của thương hiệu Mỹ. Bước sang thế hệ thứ 8 dù không thay đổi gì về thiết kế sp với người tiền nhiệm nhưng Harman Kardon đã cải tiến mạnh mẽ những công nghệ bên trong, đồng thời sử dụng dụng những vật liệu tái chế, bền vừng với môi trường để tạo thiện cảm với người dùng.
Chi tiết
Đánh giá Earfun UBOOML – Loa di động đáng mua nhất  tầm giá 2 triệu đồng

Đánh giá Earfun UBOOML – Loa di động đáng mua nhất tầm giá 2 triệu đồng

16-09-2023, 11:36 am

Earfun ngoài những mẫu tai nghe không dây có hiệu năng tốt so với tầm giá thì hãng cũng rất thành công với loa di động. Earfun UBOOML là mẫu loa đáng chú ý nhất của hãng, với việc đoạt được giải thưởng VGP danh giá. Ở phân khúc loa di động tầm trung thì chúng ra có rất nhiều cái tên sừng xỏ như JBL Flip 6 hay Sony XE-200, “lính mới” Earfun UBOOML có những điểm gì để có thể đối chọi lại, chúng ta hãy cùng phân tích.
Chi tiết
Đánh giá loa di động Sony XG-300 - Trùm cuối X Serie

Đánh giá loa di động Sony XG-300 - Trùm cuối X Serie

16-09-2023, 4:37 pm

Ở các bài viết trước thì mình đã giới thiệu đến các bạn 2 mẫu loa di động thuộc dòng X mới được Sony ra mắt, còn trong bài viết lần này nhân vật chính sẽ là chiếc Sony XG-300 mẫu loa di động đầu bảng xếp trên XE-200 và XE-300, thực chất thì trên XG-300 Sony còn tung ra chiếc XP-500, nhưng đó là mẫu loa kéo và có kích thước khá lớn nên không thể gọi nó là loa di động được.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang