Tầm 2 triệu nên mua tai nghe True Wireless nào tốt nhất 2019-2020

06-03-2024, 10:10 am

Tầm 2 triệu nên mua tai nghe True Wireless nào tốt nhất 2019-2020

Tai nghe True Wireless (Không dây hoàn toàn) trong mỗi tầm giá khác nhau người chơi Audio đều có rất nhiều sự lựa chọn tham khảo.

Nên mua hãng tai nghe true wireless nào?

Mua Tai nghe True wireless nào tầm giá khoảng 2 triệu đồng?

Những chiếc Tai nghe True Wireless hay nhất tầm giá 2 triệu đồng?

Để trả lời cho những câu hỏi người mới chơi thường gặp, hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp 08 mẫu tai nghe true wireless dưới 2 triệu đồng được người chơi tìm kiếm nhiều nhất nửa cuối năm 2019 rất đáng tiền, mỗi loại đều có ưu nhược điểm, kiểu dáng khác nhau, cách sử dụng và tiện ích phù hợp với từng người.

Nào hãy cùng chúng tôi khám phá 8 mẫu đang HOT nhất hiện nay nhé:

1. Tai nghe Partron PWE-100

Tai nghe Partron PWE-100 True Wireless có thết kế đẹp tinh tế với trọng lượng nhẹ chỉ 5 gram có thể kết nối 2 thiết bị, thiết bị đều có khả năng nghe nhạc và đàm thoại.

Tai nghe Partron PWE-100 sử dụng công nghệ HF DRIVER của Hàn Quốc với kích thước driver nhỏ hơn Φ5.8 có thể tái tạo âm thanh trung thực lên tới 38kHz. 

Tai nghe true wireless Partron PWE-100 được thiết kế là dạng phím bấm vật lý ở 2 bên có chức năng là tạm dừng phát nhạc đồng thời nhận cuộc gọi.

Thiết kế của Tai nghe Partron PWE-100 gọn gàng và kích thước khá nhỏ, vừa vặn nằm lọt trong mọi cấu trúc tai của người dùng với trọng lượng nhỉ nhẹ khoảng 5g.

Dock sạc của Partron PWE-100 đồng màu với màu sắc tai nghe đặt trong dock rất gọn gàng.

Tai nghe có thể đọc tin qua kakaotalk, SMS bằng giọng nói hay tinh chỉnh EQ, ngoài ra App Partron Connect có phần mềm trên Google Play và Apple Store.

Và đặc biệt docks sạc của Tai nghe true wireless Partron PWE-100 được sử dụng cổng giao tiếp Type-C chuẩn thế hệ mới để đem lại khả năng sạc nhanh chóng, ổn định khi tiếp nhân năng lượng điện.

Tai nghe true wireless Partron PWE-100 với một thời lượng Pin trâu đến 6 giờ sử dụng và thêm 4 lần sạc đầy cho tai nghe khi dùng thêm hộp sạc với chuẩn Type-C sạc nhanh.

Chất âm tai nghe PWE-100 true wireless có độ trung thực cao, nghe lời mid trong và rõ ràng dải cao tách bạch không bị gắt. Âm thanh có chiều sâu và khá uy lực. Bass vừa đủ nghe, không mạnh.

Điểm nổi bật nhất của chiếc tai nghe true wireless PWE-100 nằm ở chất âm trung thực dải mid trong trẻo.

+ Phần mềm ứng dụng hỗ trợ tốt, kèm EQ hay

- Điểm yếu: 

+ Chưa có chỉnh volume, chuyển bài hát khi chơi nhạc.

+ Kết nối chưa thông minh

* Nếu bạn là người ưa thời trang, năng động, hiện đại có giảm thiểu hóa thao tác điều khiển và tập trung vào chất lượng âm thanh thì tai nghe true wireless Partron PWE-100 là sự lựa chọn khá tối ưu. Hơn nữa việc bổ sung app trên hệ IOS vs Androis sẽ đem tới một vị trí cạnh tranh lớn khi tầm 2 triệu rất ít tai nghe cho các dòng true wireless cùng phân khúc. 

Giá tham khảo: 1.990.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-partron-pwe-100-true-wireless.html

2. Tai nghe JBL Free

Tai nghe JBL Free True Wireless là là chiếc tai nghe không dây hoàn toàn thế hệ đầu của hãng JBL, cho đến nay vẫn được nhiều người ưu thích sử dụng.

JBL Free có thiết kế ôm fit tai đeo rất gọn gàng với viền kim loại bao quanh logo JBL tròn nhìn khá sang trọng và lịch lãm. Phím điều khiển thuận tiện với chỉ với 1 phím mỗi bên. Theo chị Mai bên máy đo đạc rtk thì các sản phẩm bên Song Long media luôn đảm bảo chất lượng, các bạn nên mua tại đây.

JBL Free sử dụng công nghệ kết nối bluetooth 4.2 khoảng cách kết nối lên đến 10m phạm vi hoạt động ổn định là 5m

Khả năng chống nước của JBL Free chỉ đạt IPX5 bạn có thể mang đi tập thể thao mà không lo vấn đề mồ hôi. Thiết kế chống nước thụ động giúp tai nghe có thể ngăn nước vào phần viền. Tai nghe thích hợp chơi thể thao tập luyện hay vận động mạnh

Với thời lượng Pin của JBL Free đạt khoảng 4 giờ, kết hợp cùng hộp sạc kiêm hộp đựng nâng tổng thời gian sử dụng lên 24h. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

Tai sử dụng driver dynamic 5.8 mm, tần số đáp ứng 10 Hz ~ 22 kHz đem lại khả năng trình diễn âm nhạc rất tốt trong tầm tiền. Dải trầm không nhiều về lượng nhưng khá sâu và chất, nghe đầy đặn, cái dải treble vs mid vừa tới ko qua cao nghe ko gắt tiếng.

- Điểm mạnh nổi bật nhất của chiếc JBL Free nằm ở khả năng chống nước IPX5 ổn định và chất âm Bass xuống được sâu, các giải khá đồng đều nghe được nhiều thể loại nhạc. So với các mẫu tai nghe kiểu dáng tương tự và cùng thời thì JBL có chất âm dễ nghe.

- Điểm yếu: khi di chuyển tốc độ cao, tín hiệu bluetooth thỉnh thoảng chập chờn bên trái.

* Nếu bạn là người thường xuyên luyện tập thể thao, vận động mạnh chỉ yêu thích chất lượng âm thanh hơn là ngoại hình và tính năng thì JBL Free thực sự rất đang lưu ý.

Giá tham khảo: 1.999.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/jbl-free.html

3. Tai nghe Skullcandy INDY

Tai nghe Skullcandy Indy Trully là dòng tai nghe không dây tiếp theo của hãng Skullcandy với nhiều cải tiến về điều khiển, kết nối, kiểu dáng và chất âm. 

Về thiết kế, Skullcandy Indy có nhiều điểm chung với tai nghe Apple Airpods nên khá gọn và thời trang khi đeo. Bên ngoài housing được in logo “đầu lâu” đặc trưng của Skullcandy. Phía dưới là phần điều khiển cảm ứng giúp bạn thao tác dễ dàng khi có nhu cầu. 

Về phía tai nghe, Skullcandy Indy Truly được thiết in-ear với phần cuống tai gồ lên gài vào tai kiểu earbud nhìn trông rất hầm hố. Những bạn nào tai nhỏ sẽ hơi khó đeo một chút và phải lựa lựa mới có thể đeo vừa được.

CÔNG NGHỆ TRÊN SKULLCANDY INDY

Indy sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất thao tác rất nhanh, hoàn toàn tự động paring. 

Skullcandy Indy có chuẩn kháng nước IPX4 thích hợp chơi thể thao vận động mạnh có khá năng kháng nước nhẹ.

Thao tác cơ bản dừng nhận cuộc gọi, chuyển bài, điều khiển âm lượng trực tiếp trên tai chỉ với các thao tác chạm cảm ứng.

TRẢI NGHIỆM SKULLCANDY INDY

Skullcandy Indy có khả năng cách âm tốt hơn nhiều so với Airpods nhờ vào thiết kế phần củ tai khá bự nên đeo rất chắc tai.

Phần cảm ứng của Indy khá nhạy tương tự như dòng Pamu Scroll bạn sẽ dễ dàng điều khiển, đòng thời độ bền của tai nghe cũng được nâng cao.

Thời lượng Pin Skullcandy Indy liên tiếp sử dụng 4 tiếng, hộp sạc có thể sạc được thêm 3 lần tai nghe nâng tổng thời gian lên đến 16h thoải mái sử dụng trong cả làm việc.

Chất âm

Về âm trầm, tương tự như các dòng Skullcandy thiên trầm, tiếng dày mạnh mẽ phù hợp edm, pop, rock và nhạc trẻ hiện đại.

Dải high mid thanh mảnh âm thanh nghe có phần cao vs hơi sáng.

Về phần âm treble hơi sáng, tuy nhiên burn một thời gian sẽ giúp giải treble mềm ra nghe sẽ phù hợp.

Ưu điểm

- Thiết kế hầm hố mạnh mẽ, mang phong cách Mỹ

- Kết nối Bluetooth 5.0 nhanh và ổn định

- Cách âm tốt, chất âm Bass cực mạnh được đánh giá cao trong tầm giá

Nhược điểm

- Housing to, không phù hợp với người có lỗ tai nhỏ (cần thiết thì vẫn có thể tháo bỏ lớp bọc cao su sẽ phần nào giảm kích thước của củ tai)

- Cảm giác đeo chưa thực sự thoải mái, đeo lâu hơi cấn

* Nếu bạn là người ưa thích âm thanh sôi động, thích Bass mạnh mẽ, phong cách thiết kế hầm hố có đôi lúc chơi thể thao thì chiếc Skullcandy Indy rất phù hợp.

Giá tham khảo: 2.349.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-skullcandy-indy-truly-wireless.html

4. Tai nghe iWalk Air Bud

Tai nghe iWalk Air Bud là một sản phẩm mới của hãng âm thanh iWalk đến từ Hàn Quốc đang với những cải tiến, công nghệ mới nhất.

Thiết kế

Tai nghe iWalk Air Bud có thiết kế lai tạp giữa earbuds và inear, điều này đem đến những cảm giác đeo cực kì bám fit tai và tăng khả năng cách âm cho Tai nghe True Wireless Iwalk Amour Airbud.

Nhờ có thiết kế này nên giác đeo đảm bảo chắc chắn, có thể chơi thể thao chạy nhẩy thoải mái.

Phần housing hơi thuôn dài xuống phía dưới, vị trí đặt mic khá thuận lợi giúp đàm thoại rõ và không ảnh hướng đến thẩm mỹ của tai nghe.

Hộp sạc dạng ovan được sắp xếp đặt sole nhau nhìn khá lạ mắt, thêm nữa dưới nắp hộp có nam châm giúp tai không bị rơi ngay cả khi chưa đóng nắp.

Công Nghệ

Iwalk đã theo đuổi công nghệ mới, với điều khiển cảm ứng nhanh nhậy tốc độ nhanh, tạm dừng phát nhạc, nhận cuộc gọi, chuyển bài lùi bài, bật tắt ambient sounds hay như trợ lý ảo dễ dàng.

Kết nối Bluetooth 5.0 rất ổn định, dễ dàng kết nối, chỉ cần với một thao tác, mở hộp, nhấc tai nghe lên là xong, bỏ qua những thao tác rườm rà như những chiếc tai nghe trong cùng phân khúc .

Tai nghe Iwalk Amour Airbud được trang bị 2 chip kết nối độc lập nên khi 1 tai hết pin bạn hoàn toàn có thể dùng riêng và độc lập vẫn đầy đủ tính năng nghe gọi vs giải trí.

Với tính năng Ambientsounds khi bạn đang đeo tai nghe, trường hợp bạn đang cần nghe tiếng động bên ngoài mà không muốn nhấc tai nghe ra thì nbạn chỉ cần chạm vào phần cảm ứng để kích hoạt, lúc này mic của tai nghe sẽ thu lại âm thanh xung quanh người nghe hòa trộn cùng bản nhạc để lọc và tách âm nên người nghe sẽ nghe được âm thanh bên ngoài rõ ràng.

Khả năng chống nước của tai Iwalk tới IPX6 nên có thể chống mồ hôi, nước bắn, mưa nhẹ đều rất đơn giản, vì vậy có thể khẳng định đây là chiếc tai nghe true wireless trong tầm giá được dân tập Gym rất ưu thích.

Với thời lượng Pin khủng 5 giờ, thêm dock sạc bạn có thể dùng đến 25 giờ, việc nâng cấp sử dụng cổng USB-C nên sạc tương đối nhanh dòng điện 1A-5V tầm 2-3 giờ là sạc đầy dock sạc. Ngoài ra dock còn hỗ trợ sạc không dây.

Và cuối cùng đó chính là về phần chất âm

Tai nghe Iwalk Amour Airbud được trang bị màng loa Graphene, một màng loa có khả năng chống méo tiếng , đem lại độ chi tiết trung thực cực tốt . Âm bass có lực đánh chắc có điểm nhấn riêng và tốc độ , Âm treble trên Tai nghe True Wireless Iwalk Amour Airbud được thể hiện rất tốt , chi tiết lên vừa đủ dễ nghe , sắc rách bạch , âm thanh nổi và rất sống động.

- Điểm mạnh nổi bật nhất của chiếc Iwalk Amour Airbud nằm ở tính năng như kháng nước IPX6, Ambient Sounds thông minh, dock hỗ trợ sạc không dây, pin trâu và âm bass có lực mạnh mẽ.

- Độ trễ cực kì thấp (tương đương Airpods 2 của Apple)

- Điểm yếu: tai Airbud không có tăng giảm âm lượng.

* Nếu bạn là người thích sự gọn nhẹ, ưa thể thao và lười sạc pin cho tai nghe thì chiếc Airbud là lựa chọn rất thích hợp với những tính năng nổi bật kể trên.

Giá tham khảo: 2.190.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-iwalk-amour-airbud-true-wireless.html

5. Tai nghe Pamu Slide Plus

Hãng Padmate năm nay đã tung ra Flagship cuối cùng trong 2019

Tai nghe Pamu Slide PLUS true wireless là phiên bản nâng cấp hoàn thiện của bản Pamu Slide thử nghiệm. Pamu Slide Plus sử dụng Bluetooth 5.0 Qualcomm QCC3020 codec aptX cải thiện kết nối nhanh hơn 8 lần so với thế hệ chip cũ.

Điều khiển cảm ứng ngay trên Housing, thao tác dừng/phát nhạc,nhận cuộc gọi, hay kích hoạt Siri, hay chỉnh volume đều hoạt động ổn định.

Thời lượng pin cực khủng lên đến 10 giờ đồng hồ liên tục, và khi sử dụng với dock sạc thì sẽ đem đến cho người dùng thêm 60 giờ sử dụng nữa. Slide Plus dùng chuẩn sạc USB-C giúp sạc nhanh và ổn định hơn so với cổng micro usb. Ngoài ra tính năng sạc không dây ngược lại cho điện thoại (có tính năng sạc không dây) cũng khá hay lúc này chiếc dock sạc của tai nghe có thể đóng vai trò là pin dự phòng cho cả điện thoại. Trong trường hợp tai hết pin dock, bạn có thể sạc nhanh 5 phút bạn có thể nghe được trong 1 giờ.

Pamu Slide Plus có tích hợp công nghệ lọc ồn Noise Reduction với dual micro trên mỗi tai nghe nên khi thoại nghe rất rõ đàm thoại.

Khả năng chống nước được kiểm định tới IPX6 có thể sử dụng chơi thể thao leo núi, tập luyện vận động mạnh thoải mái mà không sợ ảnh hưởng chất lượng tai nghe.

Chất âm

Âm thanh Pamu Slide Plus phong phú, chi tiết, nó tách âm thanh nổi, đặc biệt tiếng guitar acoustic rất thích những người có guu nghe nhạc chuyên. Dải bass mạnh vừa đủ âm trầm khá sâu, êm ái còn dải trelb tơi nghe nhạc sport thể thao rất leng keng.

- Điểm mạnh nổi bật nhất của chiếc Pamu Slide Plus ở tính kháng nước thể thao IPX6, thời lượng pin khủng đến 60 giờ, sạc nhanh kiêm sạc ngược không dây, kết nối 5.0 ổn định nhờ công nghệ ăng-ten LDS. Chất âm của Pamu Slide Plus có thể nói là rất tốt trong tầm giá với điểm ưu về không gian, độ nét các dải tần.

- Điểm yếu: trọng lượng dock và tai hơi nặng.

* Nếu bạn đang lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao, pin trâu, kết nối ổn định với chất âm tốt mà không qua xem trọng về trọng lượng của tai vs dock đi kèm thì Slide Plus là sự lựa chọn rất hợp lý.

Tai nghe true wireless phân khúc giá trên 2 triệu đồng thì Pamu Slide Plus đang được người tiêu dùng săn lùng nhiều.

Giá tham khảo: 2.499.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-khong-day-true-wireless-pamu-slide.html

6. Tai nghe Mee Audio X10

Tai nghe Mee Audio X10 true wireless là tai nghe không dây hoàn toàn mới nhất của hãng Mee Audio với âm thanh chi tiết rõ nét với kích thước siêu nhỏ gọn đút sâu vào tai mọi người.

Mee X10 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất giúp khoảng cách kết nối ổn định vs xa hơn trong phim 10-15m. Tích hợp Micro đàm thoại đa hướng cùng âm thanh phát ra từ 2 bên tai nên cuộc gọi được duy trì mức hoạt động tốt ngay cả khi di chuyển vs vận động mạnh.

Mee X10 mang trên mình khả năng chống nước bám bẩn IPX5 rất thích hợp với các bạn chơi thể thao, tập gym.

Phím điều khiển vật lý nhận cuộc gọi, chuyển bài, chỉnh âm lượng, trình trợ lý ảo Siri/Google Assistant/Voice command đi kèm. Để kích hoạt Ambient Sounds khi bạn bấm nhanh 4 lần của bên tai bất kỳ.

Thời lượng Pin của Mee Audio X10 có thể dùng trong 4.5 giờ đàm thoại và nghe nhạc. Khi sử dụng chung với dock sạc thì dùng liên tục 18h nên yên tâm chúng ta có thể sử dụng cả ngày làm việc mà không lo vấn đề về pin. Dây sạc chuẩn type C khá nhanh vs ổn định.

Về chất âm, tai nghe sử dụng Driver 5mm HD microdrivers tác động đến dải âm bass có lực hơn cùng dải trung ấm và dải cao vừa tới không gắt. Thích hợp với dòng nhạc trẻ, hiện đại, sôi động.

- Điểm mạnh nổi bật nhất của chiếc Mee X10 nằm ở kích thước nhỏ gọn, kết nối ổn định cùng âm trầm mạnh mẽ.

- Điểm yếu duy nhất là 2 tai không thể kết nối độc lập với 2 thiết bị.

* Chiếc Mee Audio X10 là một chiếc tai nghe khá toàn diện từ thiết kế, kiểu dáng, thời lượng pin đến chất âm cân đối

Giá tham khảo: 2.189.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-mee-audio-x10-true-wireless.html

7. PAMU SCROLL PLUS

 

Tai nghe Pamu Scroll Plus true wireless là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ với nhiều tính năng Qualcomm 5.0 hỗ trợ aptX đem lại kết nối nhanh hơn , ổn định đầy đủ hơn.

Pin nâng cấp lên tới 7h nghe nhạc , 8h đàm thoại với 1 lần sạc đầy gấp đôi so với bản cũ.

Pamu Scroll Plus sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 dựa trên con chip Quadcom mới nhất đem lại sức mạnh vượt trội phần cứng. Phần nào phần điều khiển cũng hỗ trợ tốt hơn, mượt mà hơn, cảm ứng ngay trên Housing , Chạm 1 lần dừng/phát nhạc,nhận cuộc gọi , 2 lần chuyển bài/kích hoạt Siri/dừng cuộc gọi.

Chuẩn chống nước IPX6, thích hợp vận động viên hay những người ưa vận động mạnh.

Chất âm hỗ trợ codec Aptx đem lại được tín hiệu âm thanh đầy đủ chất lượng cao, độ trễ giảm ở mức thấp nhất. Nên nói về chất âm cũng được nâng cấp đáng kể , với các dải âm được thể hiện một cách chi tiết tách bạch , kết hợp với dải âm Trầm sâu lặng , có độ nhấn nhá chắc gọn , mid ngọt ngào dễ nghe dễ đi vào lòng người.

- Điểm mạnh nổi bật nhất của chiếc Scroll Plus nằm ở kết nối ổn định tối ưu và chất âm rất hay trong tầm tiền.

- Điểm yếu: chưa có lùi bài và chỉnh volume.

Nếu bạn là người thường xuyên tập luyện thể thao, thích vừa tắm vừa nghe nhạc và yêu thích chất lượng âm thanh cũng như ngoại hình thì Pamu Scroll Pluss thực sự rất đang lưu ý.

Giá tham khảo: 2.249.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-pamu-scroll-plus-true-wireless.html


8. Sabbat E12 Ultra

Tai nghe Sabbat E12 Ultra true wireless là dòng nâng cấp Sabbat E12 thường với kiểu màu sắc đẹp hơn dạng màu Camo, ánh kím, tráng bạc.... rất bắt mắt và trẻ trung. Sản phẩm E12 Ultra nâng cấp chip Bluetooth 5.0 Qualcomm chuẩn codec Aptx kết nối truyền tải ổn định nhanh chóng. Code AptX/ACC/SBC giúp chơi game, xem video ít độ trễ hơn chỉ khoảng 0.5 s.

Tai nghe có sử dụng CVC8.0 HD tăng cường khả năng đàm thoại tốt hơn so với đời E12 và X12 pro. Tiếng mic tuy không có chế độ lọc gió lọc ồn như dòng Pamu Slide Plus nhưng cũng khá trong kể cả đi xe máy cũng sẽ vẫn nghe rõ lời.

E12 ultra có chuẩn chống nước IPX5 chống mồ hôi nước văng ở mức tạm được nên khi mưa quá to chơi những bộ môn thể thao nhiều mồ hôi bạn nên bỏ tai nghe ra để không ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.

Thời lượng Pin sử dụng trong 6-8 tiếng và sử dụng thêm docks sạc đem lại 30 tiếng sử dụng liên tục, ngoài ra dock có hỗ trợ sạc không dây. Tai nghe có thể điều khiển chỉnh âm lượng, tiền bài, lùi bài, đặt trình trợ lý ảo Siri, Google Assit.

- Điểm mạnh của Chất âm E12 ultra thiên trầm bass dày và mạnh hơn so với dòng X12 pro vs X12 pro. Dải mid trong nghe rõ lời, nhẹ nhàng, dải treble khá leng keng.

- Điểm yếu: vẫn sử dụng phím bấm vật lý, dock sạc hoàn thiện chưa cao, thương hiệu mới

* Nếu bạn là mẫu người phóng khoáng, thích sự mới mẻ và thời trang, yêu âm thanh điện tử, thích nhiều công nghệ được tích hợp, hay phải đeo trong thời gian liên tục cần pin khỏe thì Sabbat E12 Ultra xứng đáng để bạn móc ví mua sắm nó trong phân khúc tai nghe true wireless tầm giá 2 triệu đồng.

Giá tham khảo: 1.899.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm)

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-sabbat-e12-ultra.html

Tổng kết:

Bài viết đã chắt lọc 1 cách ngắn gọn cô động xúc tích, so sánh nhất để người đọc thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất trên thị trường cả trăm mẫu tai nghe True Wireless đang càng ngày càng nhiều như hiện  trạng, với tầm giá loanh quanh 2 triệu đồng ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể sở hữu được 1 chiếc tai nghe Tốt, ổn định, công nghệ đầy đủ, chất âm ở mức

Sau khi tham khảo bài tổng hợp này các bạn có suy nghĩ như thế nào? Xin hãy để lại comment phía bên dưới chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và tư vấn thêm nhé.

 

(Nguồn: Songlongmedia.com)



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang