Sound Magic ES18

  • Mã hàng: 420   |  
  • Thương hiệu:

300.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe Sound Magic ES18

✔ SoundMagic ES18 đã làm 1 tuyên bố táo bạo về chất lượng âm thanh trong một mức giá phải chăng.

✔ Nhờ vào việc nâng cấp nam châm Neodymium 10mm và điều chỉnh buồng âm thanh 1 cách cẩn thận

✔ SoundMagic ES18 cho chất lượng âm thanh tốt tương đương với nhiều mẫu tai nghe đắt gấp nhiều lần.


Tai nghe SoundMagic ES18

Đã quá nổi tiếng với chiếc tai nghe PL11, một lần nữa SoundMagic lại thành công khi cho ra mắt tai nghe SoundMagic ES18 với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng. Vẫn là một chiếc tai nghe giá rẻ tuy nhiên chất lượng âm thanh mà ES18 đem lại tốt tương đương với nhiều mẫu tai nghe cao cấp khác. Vậy ES18 có những ưu điểm gì? Hãy cùng Song Long Media tìm hiểu nhé!

Tổng quan thiết kế của chiếc tai nghe ES18

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho chiếc tai nghe chất lượng này chính là thiết kế đẹp và sang trọng, cực hút mắt. Không giống như tai nghe PL11 với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, phần tai của Soundmagic ES18 chỉ nhấn nhá một vòng kim loại nhỏ tạo nên nét phá cách và độc đáo riêng. Do đó trọng lượng của ES18 cũng được giảm đi khá nhiều so với PL11. Khác với dạng tròn của những dòng tai nghe thông thường, phần dây của ES18 được thiết kế dạng dẹt với những màu sắc bắt mắt như xanh lá, đỏ, phù hợp với thị hiếu của phần đa người dùng.

 

Thiết kế tinh tế, hiện đại của phần housing

Housing của tai nghe SoundMagic ES18 được làm chủ yếu làm bằng nhựa với một vòng kim loại được mạ bằng những màu sắc khá bắt mắt như đỏ, xanh lá. Trên mặt sau của housing được thiết kế một lỗ nhỏ, có tác dụng thoát khí, tạo độ thoáng và âm trường tốt hơn, giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái thời gian mà vẫn không bị bí như một số tai nghe khác.

Dây cáp và giác cắm rực rỡ, tinh xảo của ES18

Dây cable của tai nghe SoundMagic ES18 cực trẻ trung với nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, xanh lá tương ứng với màu của vòng kim loại. Được thiết kế dạng dẹt nên chống rối tốt hơn rất nhiều và có độ đàn hồi tốt. Trên dây cable cũng không được thiết kế chỉnh điều khiển như nhiều tai nghe thông thường khác. Nhằm tránh trường hợp đứt dây ngầm nên jack được thiết kế dạng chữ L, connector chuẩn 3.5mm được mạ vàng, dễ dàng kết nối với mọi thiết bị. Dây dài 1,2 m nên người dùng có thể thoải mái sử dụng, kể cả khi tập thể dục hay đạp xe,

Chất âm của tai nghe SoundMagic ES18.

Nhờ vào việc nâng cấp nam châm Neodymium 10mm và điều chỉnh buồng âm thanh 1 cách cẩn thận, chất lượng âm thanh của SoundMagic ES18 là “vô đối” so với giá của nó. Chiếc tai nghe kiểu In Ear hoàn hảo này sở hữu những âm thanh cực ngọt ngào, mượt mà và vẫn tách bạch, chi tiết, âm bass vô cùng mạnh mẽ, mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm thanh toàn diện. Chỉ sau 50 giờ burn-in, bạn có thể tận hưởng âm thanh Hi-fi tuyệt vời đến kinh ngạc. Với tổng thể chất âm theo chiều hướng ấm hơn, ES18 phù hợp với những người mới chơi tai nghe với số tiền khiêm tốn.

 

Âm bass của tai nghe Soundmagic ES18

Không quá ngạc nhiên khi âm bass của tai nghe Soundmagic ES18 nhận được nhiều lời khen trên các diễn đàn về headphone bởi đây chính là thế mạnh của nó. So với tai nghe PL11, âm bass của ES18 ấm hơn, sâu và tròn hơn, có lượng nhiều hơn. Một điểm cộng cho chiếc tai nghe này là dù để âm lượng nhỏ bạn vẫn cảm thấy được lực của bass, hoàn toàn không bị mất bass khi âm lượng xuống thấp.

Âm mid mượt mà của Soundmagic ES18

Mặc dù bị dải bass lấn khá nhiều nhưng dải mid của SoundMagic ES18 khá dày và mượt. Giọng hát của ca sĩ vẫn được thể hiện chính xác rõ ràng, tuy nhiên bị âm thanh của  nhạc cụ lấn lướt, chìm xuống phía sau nhạc cụ. So với các sản phẩm tai nghe chính hãng SoundMagic khác thì âm mid của ES18 vẫn rất tuyệt vời, hoàn hảo với đại đa số người nghe nhạc hiện nay.

Âm treb trong sáng, sắc nét của ES18

Âm treb của SoundMagic ES18 khá trong và sắc sảo, không khô, chát mà ngược lại rất ngọt ngào, ấm áp. Thể hiện một cách chính xác và chi tiết các loại nhạc cụ cho âm cao khó nhằn như chamber organ, musical box efvfect, bells. Quá tuyệt vời cho một tai nghe thiên bass. 

Dù cho dải bass của chiếc tai nghe chính hãng này có nổi trội đến đâu thì nó cũng không hề lấn át các dải khác. Mà tạo sự hòa hợp cả 3 dải âm với nhau. Giúp cho người nghe thưởng thức bài hát một cách hoàn hảo và chân thực nhất. Chính vì thế, tai nghe SoundMagic ES18 được các khách hàng đã từng sử dụng khen ngợi và đánh giá rất cao.

SoundMagic ES18 - chiếc tai nghe giá rẻ mà chất lượng không hề “rẻ”

Là một chiếc tai nghe thiên bass với thiết kế đẹp, trẻ trung, lịch sự, âm thanh trung thực, sống động. Nếu bạn là một basshead thực sự thì hẳn không thể chối từ chiếc tai nghe SoundMagic ES18 chính hãng này. Chỉ cần bỏ ra 300k điều mà bạn nhận lại được chính là chất lượng âm thanh cực tốt, tương đương với nhiều loại tai nghe đắt tiền khác. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm tuyệt vời này. Hãy truy cập ngay website songlongmedia.com để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sound Magic ES18

300000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang