Sony MDR ZX100A (Nobox)

  • Mã hàng: 1081   |  
  • Thương hiệu:

500.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 3 tháng

Tai nghe Sony MDR ZX100A (Nobox)

✔ Thuộc dạng tai nghe on-ear - 2 củ tai lớn tiếp xúc trực tiếp lên vành tai người dùng
✔  Lớp đệm mút bọc ngoài mỗi củ tai có bề dày nhằm giảm lực tác động lên vành tai người nghe
✔ Mặt trong mỗi củ tai còn được bọc thêm lớp da nhân tạo trông khá lịch lãm, nhưng vẫn còn gây nóng tai nhẹ khi sử dụng lâu
✔ Thiết kế dạng gấp được, mỏng cho bạn dễ dàng mang theo
✔ Vòm chụp đầu của Sony MDR-ZX100A được làm từ nhựa cứng, có thể tăng/giảm kích thước tùy từng cỡ đầu khác nhau
✔ Chất liệu nam châm neodymium
✔ Đường kính: 30mm
✔ Độ nhạy: 100 dB
✔ Tần số đáp ứng: 12-22.000 Hz
✔ Công suất đầu vào tối đa: 1000 mW
✔ Trở kháng: 24 Ω
✔  Chiều dài cáp: 1,2 m
✔ Kết nối: Jack mini stereo
✔ Trọng lượng: 120 g


Tai nghe Sony ZX100A

Tai nghe Sony ZX100 là sản phẩm được giới sành âm trông chờ bởi thiết kế đơn giản, được đóng hộp gọn gàng, bên phải hộp có logo Sony, phía trên logo ghi mic có thể sử dụng cho cả IOS và Android, ở sau là thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Nhìn chung đây là sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt, giá thành hợp lí. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

 

 

Tai nghe sony mdr zx100, color

Tai nghe sony mdr zx100A gồm các phiên bản với màu sắc khác nhau: Trắng, xanh, đỏ, đen

 

tai nghe sony mdr zx100

Ngay với cái nhìn đầu tiên cảm nhận mà mình dành cho chiếc tai nghe zx100 của sony đó là một chiếc tai nghe có thiết kế đơn giản, nhìn rất sang trọng. Tương tự như kiểu sanh chảnh mà apple thực hiện với iPad. Với kiểu thiết kế này, chiếc tai nghe sẽ trẻ mãi theo thời gian mà không lo lỗi mốt.

sony mdr zx100, headphone

Cả phiên bản trắng và đen đều luôn nổi bật. Thật sự rất cuốn hút

sony mdr zx100 headphone stereo

Tai nghe sony mdr zx100 sử dụng driver 30mm, kích thước vừa phải này làm cho ear-cup gọn gàng duyên dáng hơn, nhẹ hơn.

  1. Tổng quan về thiết kế tai nghe

Tai nghe Sony ZX100 được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu nhựa tuy nhiên sản phẩm lần này được Sony gia công rất kĩ càng và chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Nhựa ở đây là nhựa sần vì vậy bạn không phải lo tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay vào tai nghe. Riêng phần housing được làm bằng nhựa bóng và phần ear-pads.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể gập lại dễ dàng giúp bạn mang đi đến bất cứ đâu mà không làm tốn diện tích hành lí.

-         Housing

Tai nghe Sony ZX100 được đánh giá là sản phẩm có phần housing đẹp kết hợp với logo Sony chìm tạo nên một thiết kế hoàn hảo. Song phần housing dễ bị xước khi tiếp xúc với các vật nhọn trong một thời gian dài.

Phía trên phần housing có biểu tượng R (Right) được sơn màu đỏ giúp khách hàng nhận biết được dễ dàng hơn.

-         Dây giắc

Tai nghe ZX100 có dây giắc dạng chữ L được mạ vàng, hạn chế tối đa quá trình đứt ngầm và tiện lợi cho người sử dụng.

-         Chỉnh điều khiển tai nghe

Phần mic cách housing khoảng 20cm về phía tay trái giúp bạn có thể nhận/từ chối cuộc gọi một cách tiện lợi. Chất lượng mic tốt, hiện tượng lẫn tạp âm được khắc phục rõ trong sản phẩm của Sony lần này.

Phần mic cách housing bên tay trái khoảng 20cm nên dễ dàng trong việc điều khiển cuộc gọi, chất lượng mic rất tốt, người nghe đầu dây bên kia có thể nghe rõ ràng không bị các tạp âm lấn quá nhiều.

 

tai nghe sony, sony mdr zx100, sony headpone

  1. Chất âm của Sony ZX100

Chất âm của ZX100 lần này mang đậm phong cách của dòng Sony. Sản phẩm này có giá thành rẻ song được Sony đầu tư khá kỹ càng trước khi giới thiệu cho khách hàng, trong đó chất lượng âm thanh tốt giúp bạn có thể hòa mình vào thế giới âm nhạc của riêng mình.

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm có giá thành tương đương ZX100 của Sony tuy nhiên chất lượng về âm thanh và khả năng lọc tạp âm như dòng này không phải là con số nhiều. Nếu bạn là học sinh, sinh viên hay đơn giản muốn tiết kiệm “hầu bao” thì ZX100 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

-         Âm bass

Tai nghe Sony ZX100 có dải âm bass rõ ràng, tự nhiên và không quá mạnh bạo so với các sản phẩm tầm giá.

-         Âm mid

Theo đánh giá thì sản phẩm có dải mid hơi bị lấn bởi high-bass nên giọng ca sĩ và nhạc cụ không được tách bạch với nhau. Nhìn chung âm mid vẫn rất mượt mà, giọng ca sĩ rất thật giúp bạn giải tỏa được stress tuyệt vời.

-         Âm treb

Âm treb của loại tai nghe này có độ chi tiết tốt, hiền hòa, độ cao lên đủ và không có cảm giác chói tai. Bên cạnh đó, tiếng âm thanh điện tử, âm thanh dây đàn được thể hiện khá chi tiết.

 

Tai nghe Sony ZX100 được thiết kế bằng chất liệu nhựa là chủ yếu nên rất nhẹ nhàng, không gây nặng tai trong suốt quá trình bạn sử dụng. Ngoài ra, Sony ZX100 còn có thể gập lại dễ dàng rất thuận tiện cho khách hàng khi đi du lịch xa mà không sợ cồng kềnh hành lí.

Nhiều người thấy giá ZX100 rẻ sẽ nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm song bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi chất lượng âm ổn định, tạp âm được hạn chế tối đa.

Nếu bạn là tín đồ yêu âm thanh? Nếu bạn là người yêu thích nghe thể loại nhạc điện tử sôi động? Hãy nhanh chân sở hữu chiếc tai nghe Sony ZX100 cao cấp và sành điệu với mức giá vô cùng ưu đãi tại Song Long Media ngay hôm nay để thưởng thức âm nhạc theo cách của riêng bạn.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết hay muốn đặt mua sản phẩm tai nghe Sony ZX100 chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng trên toàn quốc.

 

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sony MDR ZX100A (Nobox)

500000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang