Tai nghe Skullcandy Hesh 2

  • Mã hàng: 366   |  
  • Thương hiệu:

1.649.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 0

Tai nghe Skullcandy Hesh 2

Nhắc đến Skullcandy là người ta nghĩ ngay đến hãng điện tử với những mẫu tai nghe góc cạnh, hầm hồ chẳng giống ai. Đó cũng chính là phong cách thiết kế đã làm nên thương hiệu của hãng.

Tuy vậy, mới đây, Skullcandy đã làm sững sỡ người hâm mộ khi ra mắt Skullcandy Hesh 2, một sản phẩm đi ngược 180 độ với những mẫu tai nghe quen thuộc của mình.


Tai nghe Skullcandy Hesh 2

Giới thiệu tai nghe Skullcandy Hesh 2

tai nghe hesh skullcandy

Nhắc đến Skullcady là người ta nghĩ ngay đến hãng điện tử với những mẫu tai nghe góc cạnh, hầm hồ chẳng giống ai. Đó cũng chính là phong cách thiết kế đã làm nên thương hiệu của hãng. Tuy vậy, mới đây, Skullcandy đã làm sững sỡ người hâm mộ khi ra mắt Skullcandy Hesh 2 - một sản phẩm đi ngược 180 độ với những mẫu tai nghe quen thuộc của mình.

Về thiết kế

Skullcandy  Hesh 2 là loại tai nghe over-ear, với vành ôm tai (earcup) khá to. Phần này được thiết kế với miếng đệm cách âm màu xám bạc dày dặn và nuột nà, đảm bảo kín khít nhưng không làm đau tai bạn khi mang headphone trong một thời gian dài. Họa tiết của chiếc tai nghe này vô cùng lạ lẫm với những fan trung thành của Skullcady. Không còn những gam màu tương phản mạnh, cũng không còn những đường nét phá cách đầy mạnh mẽ. Thay vào đó là hình ảnh của chú khỉ Julius dễ thương, một nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng của họa sỹ Paul Frank.
 
 
 
Để phù hợp với hình ảnh dễ thương của chú khỉ này, tai nghe được phối theo tông màu đen-đỏ-trắng khá nhẹ nhàng và bắt mắt. Logo của Skullcandy xuất hiện ở phần trên của earcup, hơi nhỏ nhưng cũng đủ để khách hàng nhận ra sự hiện diện của nhãn hiệu hàng khủng này. Phía dưới của earcup có jack để gắn dây tai nghe chuẩn 3,5mm. Người dùng có thể điều chỉnh tai nghe phù hợp với kích cỡ đầu mình bằng cách kéo earcup lên hoặc xuống. Thao tác này được thực hiện dễ dàng nhưng rất chắc chắn vì chốt giữa earcup và headband khá chặt. Cuối cùng là phần nối qua đầu (headband). Bộ phận này được chế tạo rất chắc chắn, không dễ gãy gập như của một số hãng tai nghe khác. Trên bề mặt của  Skullcandy  Hesh 2 còn có dòng chữ Paul Frank được in rất to và nổi bật, còn phía dưới của headband lại được phủ một lớp lông mịn màu đỏ, rất êm ái với người sử dụng. Tuy có hình dáng mập mạp như vậy, nhưng Skullcandy  Hesh 2 lại có trọng lượng nhẹ hơn bạn tưởng nhiều – chỉ có 6 ounce (khoảng 170 gram).
 

 

Về chất lượng âm thanh

Theo đánh giá tổng quan thì đây là một mẫu tai nghe rất khá. Độ cân bằng âm được hãng tinh chỉnh kĩ lưỡng, và khả năng cách âm thì trên cả tuyệt vời. Âm bass rất chắc và mạnh, nhưng lại không hề làm bạn đau đầu, buốt óc khi nghe ở mức âm lượng lớn trong một thời gian dài. Tai nghe cũng phô diễn khả năng rất tốt ở dải âm trung. Âm thanh rõ và trong trẻo, không hề bị lẫn, kể cả với các âm có cao độ gần nhau. Ở dải âm cao,  Skullcandy  Hesh 2 thể hiện chưa thực sự thanh thoát lắm. Một số âm bị lẫn và đục nhất là ở mức âm lượng lớn. Tuy vậy, tai nghe được đánh giá cao ở mức độ chi tiết và độ trong của âm thanh, kể cả ở mức “max volume”.
 
Nếu như bạn đang tìm kiếm một headphone hàng hiệu, có hình thức độc đáo, và chất âm tốt nhưng lại với mức giá bình dân thì The Hesh 2 chính là những gì bạn đang tìm kiếm.
Tai nghe Skullcandy Hesh 2
 
Tai nghe Skullcandy Hesh 2

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Tai nghe Skullcandy Hesh 2

1649000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang