Koss KSC75

  • Mã hàng: 472   |  
  • Thương hiệu:

599.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe Koss KSC75

Koss KSC75 là sản phẩm độc đáo và là tai nghe Clip On.

Sở hữu thiết kế không đụng hàng và không sử dụng những vật liệu xốp nhựa như KSC35, các mảnh trên KSC75 hợp lại với nhau một cách mềm mại, linh hoạt nhưng không kém phần cứng cáp.


Tai nghe Koss KSC75

1. GIỚI THIỆU VỀ TAI NGHE KOSS KSC75:

Nhắc đến tai nghe Koss KSC75, nhiều người thường nhắc đến ba từ : rẻ, bền, tốt. Âm sắc nó có phần giống chiếc tai nghe KSC35, tuy không bằng nhưng bù lại nó có độ thẩm mỹ cao hơn ( điều dĩ nhiên vì KSC35 có giá gấp 3 lần KSC75). Có thể hơi phóng đại hoặc hơi tự mãn khi nhận xét như vậy, nhưng quả thật KSC75 là vô địch trong tầm giá từ 500.000đ trở xuống. Khó có tai nghe nào có thể địch lại Koss KSC75 trong khoảng giá này, nhưng điều gì đã làm cho nó trở nên như thế?

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TAI NGHE KOSS KSC75:

Nhà sản xuất: Koss
Dạng headphone: Clip On
Trọng lượng: 43g
Chất liệu: Plastic
Trở kháng: 60 Ohm
Tần số đáp ứng: 15 – 25000 Hz
Loại jack: 3.5mm chữ L

Tai nghe Koss KSC75 2
Koss KSC75 là sản phẩm độc đáo và là tai nghe Clip On. Sở hữu thiết kế không đụng hàng và không sử dụng những vật liệu xốp nhựa như KSC35, các mảnh trên KSC75 hợp lại với nhau một cách mềm mại, linh hoạt nhưng không kém phần cứng cáp. Chính nhờ vậy, Koss KSC75 có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với tai người dùng. Driver sử dụng pad tương tự KSC35, khá thoải mái nhưng nhìn hơi rẻ tiền. Và trên hết, là độ thẩm mỹ được nâng cao dần dần chứ không góc cạnh như các sản phẩm của Sony hay Audio Technica.
Koss KSC75 hướng tới người dùng sử dụng ngoài trời và giải trí. Nó rất dễ kéo, và vì thế nó không để đạt đến mức độ của một số loại tai nghe khác. Tuy thế, các máy chơi MP3 và laptop sẽ cho ra âm thanh tuyệt vời thông qua Koss KSC75. Và ngoài ra, mức giá mà Koss KSC75 đưa ra sẽ là một yếu tố giúp người dùng dễ thở hơn khi mua nó.

CHẤT ÂM CỦA KOSS KSC75:

Âm bass mạnh và sâu là điều đầu tiên thu hút mọi người khi nghe KSC75. Nó thừa hưởng thành quả từ KSC35, đem đến một tiếng bass mạnh mẽ sôi động nhưng không lấn lướt hoặc méo. Nhờ vậy, nó rất phù hợp với iPod vì iPod không thể tái tạo dải bass đầy đủ, khiến cả hai đưa ra một chất âm cân bằng hơn khi mỗi thứ được sử dụng với các sản phẩm khác.
Soundstage của KSC75 ở một mức chấp nhận, tuy hơi tập trung hơn là mở rộng như KSC35. Ngoài ra, độ tái hiện 3D âm thanh của nó tuyệt hơn các loại IEM. Không gian sống động của âm nhạc được thể hiện một cách tuyệt vời và hơi áp đảo giọng hát. Với Jazz, bass hơi mất cân bằng và tuy tốt với nhạc cổ điển, nó vẫn không làm thỏa mãn người dùng.
Treble của KSC 75 khá bổng, và có phần tốt hơn KSC35. Tuy vậy mid nó lại hơi mỏng và không đem đến sự hài lòng như Koss Portapro hay KSC35. Chính vì điều này mà nó phù hợp với các thể loại như Rock, Soft Rock hơn là Pop hoặc Metal.

KẾT LUẬN:

Nếu bạn đang tìm một headphone phù hợp với laptop hoặc máy mp3, KSC – 75 chính là hình mẫu lý tưởng cho bạn. Sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, KSC – 75 có thể phục vụ bạn mà không đem đến sự bất tiện nào. Tuy vậy, nhiều người không thích Clip On, do đó nó là một trở ngại. Nhưng bạn lại có thể mod nó vào gọng, thật tuyệt vời và với mức giá khoảng 650.000 tại VN, nó cũng đáng để bạn thử đấy. Đây chính là headphone có p/p cao nhất của Koss.

Ưu điểm:
- Giá khá tốt.
- Chất âm chấp nhận được.
- Rất thoải mái.

Khuyết điểm:
- Bề ngoài rẻ tiền.

Tai nghe Koss KSC75 3

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Koss KSC75

599000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang