Máy trợ giảng Camac Unizone UZ-9088S

  • Mã hàng: 143   |  
  • Thương hiệu:

699.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Máy trợ giảng Camac Unizone UZ-9088S

✔ Máy trợ giảng Hàn Quốc UZ-9088S được thiết kế phần lớn dành cho giáo viên có thể đeo trên người với trong phòng 60m2 âm thanh phát ra rất to.

✔ Học sinh ngồi cuối bảng vẫn nghe rõ. Máy rất nhỏ giáo viên sẽ đeo bên hông hoặc đeo chéo trên người và mic đeo tai.

✔ Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hợp thời trang, chỉ nặng có 210g đeo trên người không hề có cảm giác gì thuận tiện cho việc di chuyển dễ dàng.

✔ Nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường ( kiểu dáng thô, to, cồng kềnh…)


Máy trợ giảng Unizone 9088

Máy trợ giảng Unizone 9088 là một thành phẩm của khoa học kỹ thuật công nghệ cao, thiết bị này sử dụng hệ thống âm thanh công cộng PA, công suất hoạt động lớn nhưng thiết kế lại rất nhỏ gọn và dễ dàng di động. Đây là sản phẩm có chất lượng và sự tiện dụng vượt trội hơn rất nhiều so với những máy trợ giảng truyền thống to nặng cồng kềnh.

Tổng quan về thiết kế của máy trợ giảng Unizone 9088

Unizone 9088 là chiếc máy trợ giảng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và hợp thời trang, rất thuận tiện cho người sử dụng. Các bộ phận của Unizone 9088 gồm: loa, micro đeo tai. Người dùng có thể thoải mái đeo theo chiếc loa bên hông hoặc đeo chéo trên người bằng phụ kiện được hãng sản xuất tặng kèm theo là dây đeo thắt lưng, hoặc có thể mua thêm bao,hộp đựng ngoài.

Thiết kế micro

Micro được thiết kế đeo lên tai bằng cách quàng ra sau đầu, giúp hai tay người dùng rảnh rang và có thể thoải mái làm những việc phụ trợ trong khi thuyết trình. Phần mic có dây dẫn dài kết nối với phần loa bằng một jack cắm.

Thiết kế loa máy trợ giảng

Chiếc loa làm nhiệm vụ khuếch đại âm thanh, mang vẻ ngoài tinh tế, kích thước rất mỏng và nhỏ gọn, chỉ 4.2 x 3.5 x 1.3 inch (khoảng 10.7 x 8.9 x 3.3 cm), trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường: chỉ 0.46lb (khoảng 209 gam). Mặt  phía trước chiếc loa là màng loa cùng logo Unizone nhỏ đính ở chính giữa. Phần cạnh của loa gồm có các nút Power on/off, volumne control, ổ cắm mic, ổ cắm dây sạc pin, đèn LED. Phía sau vỏ loa là nơi lắp pin, người dùng có thể tháo lắp một cách dễ dàng.

Tính năng của máy trợ giảng Unizone 9088

Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ thì Unizone 9088 còn hỗ trợ rất nhiều tính năng nổi bật mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như:

Thời lượng pin dài

Unizone 9088 sử dụng pin lithium (7.4V 1000Ma), cần dùng cáp, sạc 3 – 4 tiếng để sạc đầy. Thời lượng pin của thiết bị là 8 giờ/lần sử dụng, quá đủ để người dùng thực hiện hoạt động giảng dạy, thuyết trình trong cả ngày làm việc, thời gian chờ là 20 giờ. Thiết bị mang công suất tối đa 20W nhưng âm thanh phát ra vẫn đáp ứng chuẩn hệ thống PA.

Khả năng kết nối linh hoạt

Chưa hết, Unizone 9088 còn mang chức năng Aux-in, kết nối được với các thiết bị điện tử khác như smarphone, máy tính bảng, laptop… giúp khuếch đại âm thanh thêm to và rõ ràng.

Thân thiện với người dùng

Máy trợ giảng Unizone 9088 rất dễ sử dụng, hầu như ai cũng có thể tự mình làm quen với thiết bị trong thời gian ngắn:

+ Người bật loa bằng nút điều khiển Power on/off, khi muốn kết nối với mic thì cắm dây jack của micro vào ổ cắm mic.

+ Nếu muốn kết nối loa với thiết bị âm thanh khác thì bạn chỉ việc sử dụng dây cáp đi kèm của nhà sản xuất.

+ Khi sạc pin, dùng dây sạc cắm vào ổ sạc, sau đó dựa vào ánh sáng đèn LED để nhận biết pin đã đầy hay chưa.

Chất âm của Unizone 9088

Thiết bị đáp ứng tần số phát trong phạm vi rộng, bởi dải tần của Unizone 9088 trải dài từ 50 – 17kHz. Âm thanh của máy trợ giảng Unizone 9088 được khuếch đại trở nên rất to, rõ ràng, có độ vang, chất âm trong và trung thực, tiếng hú được giảm đi rất nhiều, bên cạnh đó thiết bị còn có bộ lọc xử lý tiếng ồn rất tốt.

Unizone 9088 - công cụ trợ giảng hữu ích dành cho thuyết trình

Máy trợ giảng Unizone 9088 chính là công cụ rất hữu ích dành cho các lớp học, phòng họp, nhà thờ, những cuộc họp mặt ngoài trời, cho các buổi hướng dẫn du lịch… và nhiều không gian hơn thế nữa. Người dùng sẽ không phải gắng sức vận động thanh quản để cất tiếng thật to nữa, máy trợ giảng sẽ thực hiện công việc đó giúp họ, đem thông điệp của người nói truyền tải thật rõ ràng và chuẩn xác đến tai người nghe.

Unizone 9088 là sản phẩm máy trợ giảng thế hệ mới xứng đáng để bạn bỏ tiền túi bởi mức giá rẻ, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, chất lượng âm thanh tốt, tính năng tiện ích. Những ai thường xuyên làm công việc có tính chất giảng dạy, thuyết trình thì đây là một công cụ hỗ trợ rất đáng để cân nhắc.

Nếu có nhu cầu cần được tư vấn hoặc muốn đặt mua sản phẩm máy trợ giảng Unizone 9088,hoặc sản phẩm Micro tương đương như Micro Takstar K200 quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ với Song Long Media theo hotline: 094.1144.666 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Máy trợ giảng Camac Unizone UZ-9088S

699000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang