Tai nghe iPhone Earpods (jack 3.5mm)

  • Mã hàng: 1149   |  
  • Thương hiệu:

349.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 03 tháng

Xuất xứ: Hàng bóc máy iphone

Tai nghe iPhone Earpods (jack 3.5mm)

✔ Apple Earpods tuy chỉ là tai nghe theo máy nhưng đã gây được tiếng vang lớn nhờ chất âm đã được nâng cấp rất nhiều từ phiên bản cũ. 

✔ Thiết kế dạng tai nghe ear bud độc đáo đậm chất Apple giúp cho bạn thực sự thoải mái khi đeo nhiều giờ không bị đau rát lỗ tai

✔ Jack 3.5 mm phù hợp với đa số smartphone, các dòng iPhone, iPad, Laptop,...

✔ Nút điều khiển nhạc và video được thiết kế ngay trên dây cáp

✔ Micro tích hợp có khả năng lọc tiếng ồn giúp đàm thoại thuận tiện

✔ Sản phẩm của Apple 100%, hàng bóc máy điện thoại iphone, ko có bao bì vỏ hộp

✔ Trên mỗi sợi dây của chính hãng Apple đều được đánh 1 dẫy số Seri gồm nhiều ký tự số và chữ, không thể có sự trùng lặp Seri giữa các sợi dây.


Giới thiệu Tai nghe iPhone Earpods (jack 3.5mm)

Tai nghe iPhone giờ đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ âm nhạc nói riêng và các bạn trẻ thích giải trí trên các thiết bị smartphone nói chung. Với thiết kế đẹp, sang trọng và vô cùng trẻ trung của tai nghe iPhone đang ngày càng được nhiều người lựa chọn mỗi khi cần mua tai nghe. 

Ra mắt vào năm 2012 đi kèm chiếc iphone 5 trải qua nhiều bản nâng cấp iphone nhưng Apple Earpods vẫn được Apple giữ nguyên thiên kế với chất lượng mà nó đem lại. Khác với những tai nghe truyền thống, Tai nghe iPhone Earpods (jack 3.5mm) được thiết kế theo hình dạng của lỗ tai làm cho người sử dụng cảm thấy thoái mái hơn khi đeo và nghe trong thời gian dài.

Thiết kế tai nghe earbud Iphone

Củ loa

Loa bên trong tai nghe Apple Earpods zin được thiết kế để giảm tối thiểu âm thanh thoát ra ngoài và tối đa hóa âm thanh phát ra chính vì lẽ đó đem tới một không gian yên tĩnh, lắng đọng như hòa mình vào âm nhạc. 

Độ tương thích với các dòng Smartphone

Tai nghe iPhone 5,5S,6,6+ chính hãng nghe rất tốt trên các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, iPod, Macbook, có thể sử dụng được phím âm lương và mic để nói chuyện, trả lời cuộc gọi bằng tai nghe...Ngoài ra tai nghe iPhone 5,5S,6,6+ còn sử dụng tốt cho các dòng máy như Samsung Galaxy, Sony Xperia, LG, HTC, hay nhiều dòng smartphone khác.


Chất âm của tai nghe Apple Earpods

Mặc dù chỉ là tai nghe kèm theo Smartphone nhưng Apple Earpods cho chất lượng thực sự tuyệt vời với âm lượng lớn, khi bật hết mức loa không bị rè, tiếng Bass mặc dù không được ấm nhưng rất chắc và mạnh không hề thua kém với một số dòng tai nghe cao cấp khác. Âm treble tách bạch hẳn rõ ràng và vô cùng trong trẻo. Tai nghe này phù hợp với khá nhiều thể loại nhạc từ R&B cho đến Nonstop. So với các dòng tai nghe khác cùng tầm giá như AKG S8 hay LG V20 thì thực sự chất âm của tai nghe IPhone rất đáng nể.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Tai nghe iPhone Earpods (jack 3.5mm)

349000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang