Các tai nghe theo máy đỉnh nhất năm 2017

10-11-2019, 5:28 pm

Songlongmedia xin tổng hợp những mẫu tai nghe theo máy tốt nhất 2017 dựa trên ý kiến đánh giá của khách hàng và chuyên gia âm thanh.

TOP 5 Tai nghe theo máy đỉnh nhất năm 2017

Trong vòng vài năm gần đây, cùng với sự bùng nổ của các thiết bị di động cao cấp, các nhà sản xuất đã cho ra mắt kèm theo những chiếc tai nghe theo máy rất chất lượng, bên cạnh những thương hiệu lâu đời thị trường cũng đón nhận những “nhân vật” mới với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng về chủng loại sản phẩm. Sự phong phú này giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm, đi kèm với đó lại là sự phân vân khi lựa chọn sản phẩm cho mình.

Cũng vì thế SONGLONGMEDIA đã tổng hợp dựa trên đánh giá của khách hàng và đánh giá của chuyên gia để đưa ra danh sách "TOP 5 Tai nghe theo máy đỉnh nhất năm 2017". Bạn hãy đọc, tham khảo và dựa vào đây, tìm ra bộ tai nghe in-ear hướng tới những nhu cầu của bạn.

1. Earpod Iphone Lightning

tai nghe theo máy IPhone 7

Tai nghe Earpod Iphone lightning là sản phẩm được phát triển dựa trên chiếc Earpod Iphone trước đó của hãng với kiểu dáng earbud truyền thống, tai nghe được gài vào vành tai tạo cảm giác êm ái, thoải mái trong nhiều giờ cùng chất âm vô cùng trong

Tai nghe tương tích tốt cho các dòng Iphone, Ipod, Ipad chạy IOS10 có cổng kết nối lightning. Tai nghe kèm theo controltalk vs mic đàm thoại tốt. Chất âm cân  bằng, nhẹ nhàng tinh tế, phù hợp với nhiều dòng nhạc pop, trữ tình, dance, hihop,...

Đây là mẫu tai nghe theo máy chất lượng nhất mà Apple sản xuất, để có thể sử dụng chiếc tai nghe này trên các máy chỉ có cổng out audio 3.5mm bạn chỉ cần sắm thêm Jack chuyển Lightning sang 3.5mm.

2. AKG - Samsung Galaxy S8

tai nghe akg s8 theo máy samsung galaxy s8

Tai nghe AKG - Samsung Galaxy S8 xuất bởi hãng âm thanh AKG (công ty con của tập đoàn âm thanh Harman Kardon) được tập đoàn điện tử Samsung tặng khách hàng sở hữu Samsung Galaxy S8/S8 Plus.

Chiếc AKG S8 có thiết kế housing nhựa bóng earbud cho cảm giác thoải mái khi đeo. Dây tai nghe tích hợp cụm điều khiển với mic giúp đàm thoại dễ dàng. Phần dây nối được làm tử cao su và vải sợi đan chống rối.

Chất âm thiên tối, âm trường ở mức tương đối và độ chi tiết tốt, dễ nghe và phối ghép dễ dàng với hầu hết điện thoại di động hiện nay. Quả thật sau khi mua lại hãng AKG, Samsung đã khiến các fan ruột của mình rất phấn khích với chiếc tai nghe theo máy ấn tượng.

3. HTC Max 310

tai nghe max 310 theo máy htc m19

Tai nghe HTC Max 310 là chiếc tai nghe inear theo máy HTC M10 mới nhất của hãng điện thoại đến từ Đài Loan. Housing được là từ nhựa bóng và kim loại, bên trên có in logo HTC, dây dẫn tròn bọc cao su cao cấp giúp việc cầm nắm rất chắc tay. Tai nghe đạt chuẩn Hi-res audio rất hiếm so với các  tai nghe theo máy.

Chất âm HTC Max310 có chất bass mạnh, dày phù hợp với các dòng nhạc EDM, Dance, Rock,… Dải mid khá mượt, treble lên vừa đủ rất dễ nghe tương tự như các dòng HTC E240 hay Max 301.

Khách quan đánh giá trong cùng phân khúc Max310 có chất âm rất tốt so với các đối thủ như Sony MH1C hay MH750. Nếu vẫn chưa hài long với chất âm mà Max 310 mang lại các bạn có thể quan tâm tới B&O Play hay Sony NC31E.

4. B&O Play

tai nghe theo máy lg v20 chính hãng

Tai nghe B&O Play là chiếc tai nghe cao cấp đi kèm với điện thoại LG V20 với thiết kế bóng bẩy hơn, sang chảnh hơn so với dòng Quadbeat. B&O Play có housing nhựa đen nhám với logo B&O ở bên ngoài, phía bên dưới là một lớp dây bọc sợi vải đan đen trắng, cho cảm giác khá sang và theo mình là chống rối cực tốt.

B&O Play có chất âm thiên sáng, âm trường vừa đủ và 3 dải âm cân bằng. Mid sang, treble giàu năng lượng cho cảm giác khá thoải mái. Tai nghe khá mượt với độ chi tiết được tái tạo ở mức tốt, có thể nói là quá tốt so với các tai nghe theo máy.

Hiện nay AppleLG chăm chút rất kỹ lượng cho những chiếc tai nghe đi kèm theo smartphone, đối với B&O Play thực sự là chiếc tai nghe đáng sở hữu đã được hãng hoàn thiện rất tốt cả về thiết kế và chất lượng âm thanh.

5. Sony NC31E

tai nghe sony theo máy z5 chính hãng

Tai nghe Sony NC31E là chiếc tai nghe chống ồn theo kèm smartphone từ Sony Z2 trở lên được thiết kế khá phá cách, có chất hơn so với các mẫu tai nghe MH750 hay MH1C trước đây. Nhờ sử dụng driver (màng loa) kích thước lớn nên âm bass rất sâu, các dải âm mid và treble đều thể hiện hài hòa. Về khả năng chống ồn khi kích hoạt chế độ này chất lượng âm thanh của bài hát không bị biến đổi như các dòng tai nghe chống ồn trước đây.

Những tiếng ồn ào của xe, của tiếng quạt máy đều bị triệt tiêu ấn tượng. Nếu xét với MH750, EX300Ap hay cả MH1C thì không cần phải bàn cãi NC31E tỏ ra vượt trội hẳn.

Đây là mẫu tai nghe theo máy rất chất lượng, mặc dù hãng chỉ thiết kế dành cho các dòng máy Sony, tuy nhiên các bạn vẫn có thể dùng tai nghe này bình thường khi cắm thêm jack conveter 3.5mm.

(Nguồn: Songlongmedia.com)

Các bạn có thể qua trực tiếp Song Long Media để trải nghiệm sản phẩm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0986066610
Địa chỉ SONG LONG MEDIA
Showroom: 37 ngõ 15 ngách 24 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.Giờ làm việc: 8h-20h 
Showroom: 37 ngõ 81 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-20h 
Showroom: 12 ngõ 860 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-22h 
Showroom: 12 Ngõ 282 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-22h 



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Hôm nay, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

Hôm nay, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Hôm nay, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Các mẫu tai nghe Plantronics đàm thoại tốt nhất 2017

Các mẫu tai nghe Plantronics đàm thoại tốt nhất 2017

15-11-2017, 5:30 pm

Plantronics là hãng sản xuất tai nghe đàm thoại tốt nhất thế giới, tai nghe Bluetooth của hãng có thiết kế ấn tượng, nhẹ và hiện đại.
Chi tiết
Mua tai nghe chính hãng ở đâu tốt ?

Mua tai nghe chính hãng ở đâu tốt ?

15-11-2017, 5:30 pm

Mọi người thường rất khó khăn khi tìm địa chỉ mua tai nghe chính hãng uy tín, và trong chuyên mục lần này các bạn hãy cùng chúng tôi làm rõ.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Samsung AKG S8 chính hãng theo máy

Đánh giá tai nghe Samsung AKG S8 chính hãng theo máy

15-11-2017, 5:30 pm

Đánh giá tai nghe samsung akg s8, chiếc tai nghe in ear đẳng cấp tặng kèm theo máy Samsung S8/S8 Plus xứng danh do AKG sản xuất
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang