Tai nghe Beats Solo Wireless chính hãng

  • Mã hàng: 938   |  
  • Thương hiệu:

3.999.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Mua trả góp (Trả góp online qua thẻ Visa, Master, JCB)

Color

Tai nghe beats không dây có âm thanh mạnh mẽ. Rõ ràng và mạnh mẽ như bất kỳ tai nghe có dây. Chúng cũng đi kèm với một cáp, bạn có thể cắm vào nếu bạn không muốn sử dụng không dây.


Tai nghe Beats Wireless chính hãng

Total Freedom From Wires.

MÀU SẮC

Color

UNBOXED

  • Beats Wireless™ Bluetooth on ear headphones
  • USB charging cable
  • In-line remote & mic cable (features may vary)
  • Carrying case
  • Beats cleaning cloth
  • Weight (kg): 0.21
  • Height (mm): 197

Tai nghe Beats Wireless Chính hãng

Hãng Beats by Dr.Dre và các kỹ sư thiết kế luôn trăn trở việc có thể thay kết nối thông thường của các dòng tai nghe hiện tại bằng một kết nối không dây, và tai nghe Beats Wireless chính hãng USA đã ra đời loại bỏ hoàn toàn kết nối truyền thống của các dòng tai nghe như: Tai nghe Solo HD, tai nghe Beats Studio, tai nghe Beats Executive, Beats Mixr, Beats Pro... kế thừa thiết kế từ tai nghe Beats Solo HD với phiên bản tai nghe không dây Beats Wireless chính hãng đã có sự nâng cấp âm thanh và đặc biệt là công nghệ kết nối không dây theo chuẩn mới nhất do nhà sản xuất âm thanh Beats by Dr.Dre tạo ra.

 

 

Tai nghe Beats Wireless Chính hãng

TAI NGHE KHÔNG DÂY CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

Những đặc điểm nổi bật từ người đàn anh là tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre chính hãng USA đã được tai nghe Beats Wireless by Dr.Dre kế thừa một cách hoàn hảo. Với tần số đáp ứng từ 6 đến 51000hz , âm thanh của tai nghe Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng được tái tạo cực kỳ tự nhiên, cực kỳ tinh khiết  và chính xác đến từng chi tiết, hình ảnh âm thanh rực rỡ  cực kỳ ấn tượng. Thiết kế và được chế tạo tỷ mỉ một cách hoàn hảo đến từng chi tiết bởi nhà sản xuất âm thanh đứng đầu thế giới Beats by Dr.Dre và được các nhà thiết kế nghệ sỹ lừng danh tạo ra, với các chất liệu hàng đầu, để đảm bảo rằng các tính chất âm thanh của tai nghe không bị suy giảm bởi bất kỳ phần rung động nào.

 

KẾT NỐI MỌI KHOẢNG CÁCH

Với sự ra đời của tai nghe không dây Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng USA đã loại bỏ hoàn toàn trở ngại về khoảng cách khi mà các thiết bị phát như Smartphone, Máy tính bảng, Bộ phát chuyên dụng... không thể di chuyển hoặc bạn không muốn phải đồng thời vừa thưởng thức âm thanh vừa phải mang theo thiết bị phát nhạc. Tai nghe không dây Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng USA cho thấy tín hiệu kết nối ngang ngửa như bạn đang sử dụng kết nối có dây, do tai nghe Bluetooth Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng đã được trang bị chuẩn kết nối mới nhất.

Tai nghe Beats Wireless Chính hãng 1

HIỆU NĂNG KHÔNG GIỚI HẠN

Tai nghe không dây Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng dễ dàng ghép nối với thiết bị Bluetooth, hầu hết các điện thoại, máy tính và máy tính bảng. Một built-in mic và các nút điều khiển thuận tiện trên các earcup cho bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay, kiểm soát theo dõi và điều chỉnh âm lượng. Để tạo ra một trình điều khiển hiệu suất cao với âm thanh vượt trội vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Tai nghe Beats Wireless Chính hãng 2

Đặc tính nổi bật của chiếc tai nghe Bluetooth Beats Wireless by Dr.Dre

INCREDIBLY CLEAR SOUND

Tai nghe Beat Wireless by Dr.Dre chính hãng là mẫu thiết kế mới của Beats by Dr. Dre. Có thể nói đây là tai nghe không dây hay nhất từ trước đến giờ. Tai nghe không dây Beats Wireless chính hãng by Dr. Dre tiện sử dụng, mạnh mẽ và mang lại âm thanh tuyệt vời..

 

PAIR YOUR HEADPHONES TO ANY DEVICE

Với công nghệ âm thanh độc quyền Beats Audio và công nghệ mới nhất trong kết nối Bluetooth, Beats Wireless cung cấp những mức cao mở rộng mà không cần dây. Tuy nhiên đóng gói vẫn kèm theo dây nối để bạn có thể nghe bằng dây mà không dùng boutooth.
Thử nghiệm tai nghe không dây Beats Wireless chính hãng Beats by Dre trên nhiều nguồn âm khác nhau, thuộc các thể loại khác nhau cho thấy khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo từ dải cao xuống dải trung và thậm chí cả dải thấp. Điểm đặc biệt này cho phép người dùng thoải mái lựa chọn thể loại ưa thích từ cổ điển đến rock, từ country nhẹ nhàng đến nhạc trailer dồn dập mà vẫn thưởng thức âm thanh tròn vẹn và chân thực.

Tai nghe Beats Wireless Chính hãng 3

TEN HOURS OF BATTERY LIFE

- Vật liệu siêu nhẹ và thiết kế sắp xếp hợp lý làm cho tai nghe không dây Beats Wireless by Dr. Dre luôn luôn giữ tốc độ.
- Earcups đệm rộng rãi, thoáng khí, và các vật liệu chất lượng hàng đầu cho bạn cảm thấy âm thanh trung thực đến bất ngờ.
- Với khoảng cách kết nối dài hơn và tuổi thọ pin lâu hơn làm cho bạn tự do hơn khi di chuyển khi sử dụng tai nghe Bluetooth Beats Wireless by Dr.Dre.

 

EASY PLAYBACK

Với thiết kế hợp lý, thoáng khí, miếng đệm tai rộng và êm ái cùng với những vật liệu siêu nhẹ,chất lượng hàng đầu, khiến bạn cảm thấy đó là âm nhạc chứ ko phải là tai nghe.

Kết nối Bluetooth của tai nghe Beats Wireless chính hãng Beats by Dr.Dre đơn giản và dễ dàng, hợp với tất cả các dòng điện thoại, máy tính, máy tính bảng...

Các phím điều khiển ngay trên phần earcup của tai nghe không dây Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng thuận tiện cho bạn khi bạn trả lời điện thoại, tăng giảm âm lượng, next/back bài hát

Với công nghệ hàng đầu mang đến cho bạn một chiếc tai nghe Beats Wireless by Dr.Dre chính hãng USA với hiệu suất âm thanh vượt trôi, sự biến dạng thấp, khiến cho bạn có thể trải nghiệm như là một nghệ sỹ đang nghe nhạc.

Tai nghe Beats Wireless Chính hãng 4


Tai nghe Beats Wireless Chính hãng 5Tai nghe beats wireless-2

Tai nghe beats wireless-3

Tai nghe beats wireless-4

Tai nghe beats wireless-5

Tai nghe beats wireless-red

Tai nghe beats wireless-white

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Tai nghe Beats Solo Wireless chính hãng

3999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang