Audio Technica ATH-AD500 (No box)

1.999.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 0

Tai nghe Audio Technica D500 (Nobox)

✔ Tai nghe dạng không hộp được nâng cấp từ bản ATH-AD500 lừng danh
✔ Tai nghe ATH-AD500x sử dụng driver 53mm với công nghệ CCAW tái tạo âm thanh tự nhiên đáng kể, với bass sâu rộng và nổi bật và tái tạo giọng hát xuất sắc
✔ Tai nghe phòng thu không gây cảm giác áp lực lên tai, kết quả là cảm giác hoàn toàn tự nhiên
✔ Mắt lưới bằng nhôm nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đeo
✔ Housing hỗ trợ ma trận Wing 3D tự điều chỉnh cung cấp sự hỗ trợ thoải mái cho trải nghiệm nghe thú vị hơn
✔ Bộ pad da tai nghe bằng vải êm ái linh hoạt cung cấp sự thoải mái và độ bền tuyệt vời
✔ Dây dẫn lõi đồng OFC (không đồng oxy) với vỏ bọc TPE có tác dụng tránh rối
✔ Jack cắm mạ vàng 1/8 "(3,5mm) với bộ chuyển đổi 1/4" (6,3mm)


TAI NGHE AUDIO TECHNICA ATH-AD500

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Driver Diameter: 53 mm
  • Magnet: Neodymium
  • Frequency Response: 10 - 30,000 Hz
  • Maximum Input: 500 mW -
  • Sensitivity: 99 dB/mW at - kHz
  • Impedance: 66 ohms
  • Weight: 260 g
  • Cable: 3.0 - (Single) (OFC)
  • Connector: 1/8" (3.5 mm) mini stereo, gold-plated

SO SÁNH ÂM THANH

Thiết bị so sánh: Tai nghe và loa S750

Cấu hình thử nghiệm:
+ Sound X-Fi extreme music @ thuần stereo ko hiệu ứng, kể các hiệu ứngHP vớ vẩn
+ Sound onboard “rời” FX đi kèm main Commando dùng chipset ADi
+ Laptop Toshiba với sound onbo Intel HD của realtek
+ Ipod mini

Thể loại: Nhạc, Phim và chơi game

Kết quả so sánh

Nhạc: HP thắng tuyệt đối, âm thanh tách bạch chi tiết đến kinh ngạc, âm trường khá rộng. Xét âm hình tổng thê, Auiotechnica cho âm thanh phối hợp tốt hơn hẳn ở các dải tần, hài hòa, ko lấn át lộn xôn giữa bass/mid/treble mà hết sức tách bạch. Nghe HP xong, nghe lại S750, âm thanh có vẻ bị dinh lẫn với nhau, và chìm mờ.
Mặc dù S750 có loa tep dome titanium, Âm cao của Audiotechnica vẫn trong và bén hơn nhiều so với S750, chính vì vậy rất nhiều chi tiết mờ nhạt khi nghe = S750 giờ lại hiện ra rõ rang và hết sức tinh tế với Audio technical. KHi nghe 2 album theo dạng DTS, giọng nữ và các tiếng đàn nghe rất thanh thoát, trong và đã!!!! Từng tiếng miết dây đàn, ngân lấy giọng nghe rất rõ nét. 
Trung âm của S750 rất tốt, thể hiện rõ qua các bản Jazz, tiếng ca sĩ ấm và hết sức ngọt ngào, tròn. Trên mảng này, Audio Technica có thua sót 1 chút, chỉ 1 chút thôi do thiếu đi 1 chút ấm áp, 1 chút ngọt của Giga S750. Tuy nhiên, âm trung từ các bộ gõ, Kèn thi AD500 lại chiếm ưu thế hơ về tính chính xác và tốc độ. Trong các bản dùng bộ gõ nhiều, nhịp điệu dồn dập nhiều âm sắc, AD500 kiểm sóa trung âm rất tốt.
Âm trầm: S750 với danh tiếng là bộ loa có âm trầm sâu nhất trong dòng loa vi tính tuy nhiên khi đối đầu lần này vẫn phải chào thua so với A500. Thật khó tin một con HP nhỏ lại có thể cho ra âm trầm sâu , tròn đầy đến như vậy. Có thể âm trầm của nó ko “mạnh, nhiều” như gigaworks, nhưng đánh cú nào ra cú đó, kiểm soát rất tốt và cân bằng. chậm thì trầm mềm sâu lắng, nhanh thì chặt chẽ dứt khoát. Đặc biệt, do dung “2 loa trầm” 2 bên nên nhạc lẹn hài hòa hơn hẳn kiểu .1 của S750
Về âm hình, A500 cho không gian trình diễn khá rộng, không gian chính xác, có độ mở chứ ko gò bó như các HP thông thường. Khi test các đĩa nhac DTS đa kênh, sự chuyển đổi vị trí (không gian âm nhạc) mặc dù chỉ 2 kênh so với giga 6 kênh nhưng lại hơn hẳn do tinh nhu nhuyễn tinh tế.
Đánh giá: AD500 10/S750 6  
Phim: HP này xem DVD rất thích, do tính chi tiết cao của HP nên lời thoại nghe rất đã, có vài phim co hể dung HP xem mà ko cần nhìn phụ đề vì thoại nghe rất rõ. Tính chi tiết cao và âm treble tốt cũng khiến cac cảnh đánh nhau đổ vỡ thẻ hiện rất tót. Tiếng sung nổ, kính đổ vỡ lúc căn cứ quan sự bị tấn công đầu phim transformer nghe rất ấn tượng. iếng bass cân bằng tôt và mạnh mẽ sâu lắng cũng đáp ứng tốt các cảnh nổ trong phim. Hiệu ứng “qua lại trái phải” của HP có hần ro hơn so với S750 nên cũng góp phần nâng cao hiệu ứng cho DVD. Tuy nhien do thiếu đi hiệu ứng surround và cảm giác rung chấn tạo ra từ sub nên HP này chắc chắn ko thê đọ lại S750. đánh giá 8.0/10 so với S750. 

Game: Mức độ chi tiết cao một lần nữa giúp AD500 tái hiện âm thanhtrong game ở một cách mới lạ và ấn tượng so với S750. Quang cảnh chiến trường hỗn loạn trong CoD2 được tái hiện một cách chi tiết đên kinh ngạc. Âm cao bén, trong giúp tái tạo tiếng sung nổ rất đanh tựa như tiếng sung nổ đăc trưng của dòng loa vệ tinh củ kim loại Z560 trước đây mình dùng. Mức độ chi tiết còn được thể hiện rất rõ trong Lost Planet, cảnh dùng VS bắn đạn Vulcan, khẩu súng máy này tiếng khá nhỏ và thường bị các tiếng nổ, nhạc v..v.. đè chìm nghỉm mất khi chơi = S750, tuy nhiên với AD500, tiếng súng máy của VS nghe rất rõ rang. Ngoài ra, Khi chơi CoD4, mình còn có thể nghe tiếng môi trường lên rất chân thật, rõ hơn nhiều khi chơi = S750. Các chiến dịch đêm cò thể nghe tiếng gió, côn trùng v..v.. Tiếng dồng đội nói chuyện liên lạc qua điện đàm cũng được tái hiện thực hơn trên S750. Môt lần nữa, nếu ko có hiệu ứng surround và uy chấn của cục sub thì S750 đã bị AD500 cho đi bụi. Đánh giá: AD500 9, S750 10.

Một số điểm lưu ‎‎‎ý khác:
Do chất âm treble cuả con HP này khá mạnh nên khi mình dùng dùng chung với X-Fi, tiếng bị khô và gắt, âm trầm khá cứng, ko tròn, chuyển qua dùng sound onbo thì ok ngon lành  . Tiếng mềm ấm hơn hẳn. Sound onbo của main ASUS có phần ngon hơn của lappy, tiếng bass lực hơn. 
Loa có công suất cao nên dùng Ipod kéo tẹt volume nghe mới đủ phê. Tuy nhiên tiếng lên vẫn còn thiếu lưc ở mảng âm trầm,
Thiết kế HP ôm đầu đeo khá thoải mái. Thiết kế open nên bên ngoài có thể nghe được âm thanh, đệm nỉ mềm rất êm tai tuy nhiên đeo lâu sẽ khá nóng, nên trạng bị 1 quạt bàn(điều hòa càng tốt) thổi qua lại sẽ khắc phục được.
HP có chất lương thiết kế tốt, dây khá dài, tiện khi cắm sau lưng PC nhưng nều đem lung tung thì hơi lòng thòng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TAI NGHE

tai nghe audio technica ath ad500

Tai nghe dạng open với lưới kim loại sáng bóng

driver ath ad500

Driver của tai nghe

Audio technica ath ad500_2

Đệm mút bằng nỉ rất êm tai

Audio technica ath ad500_3

Audio technica ath ad500_5

ATH AD500 và các tai nghe hi-fi khác

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Audio Technica ATH-AD500 (No box)

1999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang