EarFun Air Mini 2

  • Mã hàng: 3490   |  
  • Thương hiệu:

480.000 đ 790.000 đ

Khuyến mại
Áp dụng Flash Sale dành cho 10 vị khách đầu tiên

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Tai nghe EarFun Air Mini 2

✔ Thiết kế bóng bẩy, nhỏ gọn, trọng lượng tai nghe chỉ 3.8g mỗi bên.

✔ Hộp sạc được làm bóng, đèn LED hiển thị mức pin và kết nối được đặt bất đối xứng khác lạ.

✔ Trình điều khiển Dynamic 10mm với màng Diaphragm Composite PEN + Titan cao cấp.

Bluetooth 5.2 hiện đại hỗ trợ Codec SBC/AAC ở khoảng cách lên tới 15m không có vật cản, hỗ trợ hoạt động độc lập từng bên tai.

✔ Có chế độ Game Mode giúp giảm độ trễ xuống 100ms cho trải nghiệm chơi game, xem phim được mượt mà.

✔ Điều khiển tai nghe bằng cảm ứng chạm tiện lợi.

✔ Thời lượng pin đạt 6 giờ trên tai nghe, hộp sạc tiếp thêm 18 giờ sạc đầy, nâng tổng thời gian sử dụng lên 24 giờ mạnh mẽ.

✔ Chuẩn kháng nước IPX7 giúp tai nghe có thể được sử dụng để hoạt động thể thao hay chống lại thời tiết thất thường.

✔ Thông số kỹ thuật:

✔ Trình điều khiển: Dynamic 10mm with PEN + Titanium composite diaphragm

✔ Kết nối: Bluetooth 5.2 hỗ trợ codec SBC/AAC

✔ Thời lượng pin: 6 giờ trên tai nghe, 24 giờ với hộp sạc


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Tai nghe EarFun Air Mini 2

✔ Thiết kế bóng bẩy, nhỏ gọn, trọng lượng tai nghe chỉ 3.8g mỗi bên.

✔ Hộp sạc được làm bóng, đèn LED hiển thị mức pin và kết nối được đặt bất đối xứng khác lạ.

✔ Trình điều khiển Dynamic 10mm với màng Diaphragm Composite PEN + Titan cao cấp.

✔ Bluetooth 5.2 hiện đại hỗ trợ Codec SBC/AAC ở khoảng cách lên tới 15m không có vật cản, hỗ trợ hoạt động độc lập từng bên tai.

✔ Có chế độ Game Mode giúp giảm độ trễ xuống 100ms cho trải nghiệm chơi game, xem phim được mượt mà.

✔ Điều khiển tai nghe bằng cảm ứng chạm tiện lợi.

✔ Thời lượng pin đạt 6 giờ trên tai nghe, hộp sạc tiếp thêm 18 giờ sạc đầy, nâng tổng thời gian sử dụng lên 24 giờ mạnh mẽ.

✔ Chuẩn kháng nước IPX7 giúp tai nghe có thể được sử dụng để hoạt động thể thao hay chống lại thời tiết thất thường.

✔ Thông số kỹ thuật:

✔ Trình điều khiển: Dynamic 10mm with PEN + Titanium composite diaphragm

✔ Kết nối: Bluetooth 5.2 hỗ trợ codec SBC/AAC

✔ Thời lượng pin: 6 giờ trên tai nghe, 24 giờ với hộp sạc

Tai nghe True Wireless EarFun Air Mini 2

Với các khách hàng yêu thích dòng sản phẩm tai nghe True Wireless, thương hiệu EarFun từ Hong Kong dần đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Để tiếp nối những thành công này, chiếc tai nghe thuộc phân khúc giá rẻ tiếp theo của hãng đã vừa được ra mắt: mẫu tai nghe True Wireless EarFun Air Mini 2.

Tai nghe EarFun Air Mini 2 được hãng thiết kế có nhiều sự khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đó của hãng. Toàn bộ vỏ ngoài của tai nghe và hộp sạc được làm bằng nhựa bóng vô cùng bóng bẩy.

Trọng lượng của tai nghe cũng rất ấn tượng, với chỉ 3.8g mỗi bên tai nghe kết hợp cùng thiết kế công thái học sẽ giúp cho việc đeo mẫu tai nghe này trong thời gian dài không gây nhức mỏi, khó chịu.

Điểm nhấn trên chiếc tai nghe này, giúp cho sản phẩm khác biệt, dễ nhận biệt trong số vô vàn các mẫu tai nghe True Wireless trên thị trường chính là chiếc đèn LED ở trên hộp sạc của sản phẩm. Chiếc đèn LED này được đặt bất đối xứng, không hề giống các sản phẩm thông thường hay có đèn LED được đặt ở những vị trí trung tâm dễ nhận thấy. Chiếc đèn LED này làm nhiệm vụ hiển thị mức pin trực quan cho người dùng, giúp cho việc sử dụng tai nghe được thuận tiện.

Trình điều khiển Dynamic 10mm của tai nghe EarFun Air Mini 2 được trang bị màng diaphragm Composite PEN + Titan cao cấp. Trình điều khiển luôn là thế mạnh của các mẫu tai nghe EarFun, với việc được tạo nên từ các vật liệu độc đáo, và Driver của chiếc tai nghe này chắc chắn sẽ mang lại chất lượng âm thanh với dải Bass mạnh mẽ thường thấy, đảm bảo thoả mãn cả các Bass Head khó tính.

Chuẩn kết nối Bluetooth 5.2 tiên tiến được trang bị trên tai nghe True Wireless EarFun Air Mini 2. Sản phẩm hỗ trợ hai codec tiêu chuẩn SBC/AAC để giúp tai nghe sử dụng được với đa dạng các nguồn phát trên thị trường hiện tại.

Chuẩn kết nối này còn giúp tai nghe hoạt động ổn định ở khoảng cách lên tới 15m không có vật cản ấn tượng. Và khi cần thiết, việc sử dụng tai nghe độc lập từng bên đem lại trải nghiệm sản phẩm trọn vẹn cho khách hàng.

Chiếc tai nghe này cũng có thêm một chế độ Game Mode để khách hàng có được độ trễ chỉ 100ms giúp cho Gaming, hay trải nghiệm phim ảnh được đồng bộ rất ấn tượng.

Hệ thống hai Micro mỗi bên tai giúp cho khách hàng có được khả năng đàm thoại trong trẻo, trọn vẹn.

Khách hàng có thể điều khiển tai nghe EarFun Air Mini 2 bằng cảm ứng chạm tiện lợi được trang bị trên mỗi bên tai. Với gần như đầy đủ các thao tác cảm ứng tiêu chuẩn, khách hàng sẽ có được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm mặc cho mức giá không quá cao của mình.

Thời lượng pin của tai nghe EarFun Air Mini 2 cũng rất tốt. Với 6 giờ hoạt động liên tục trên tai nghe, cùng với 18 giờ sạc đầy với hộp sạc, chiếc tai nghe này đảm bảo cho người dùng gần 24 giờ sử dụng tai nghe hạn chế gián đoạn, đảm bảo trải nghiệm tai nghe xuyên suốt.

Tuy không phải là một sản phẩm tai nghe có mức giá cao, nhưng EarFun Air Mini 2 vẫn được trang bị chuẩn kháng nước IPX7 mạnh mẽ để giúp cho việc hoạt động thể thao, hay sử dụng tai nghe trong môi trường có thời tiết thất thường được an toàn, hứa hẹn cho một sản phẩm tai nghe hoạt động bền bỉ cùng với người dùng.

Với những thông số và tính năng đã nên ở trên, tai nghe True Wireless EarFun Air Mini 2 thực sự là một sản phẩm đáng để lưu tâm trong tầm giá. Các dòng sản phẩm tai nghe của EarFun hiện đang được phân phối, bảo hành chính hãng đầy đủ tại SONGLONGMEDIA. Mời quý khách hàng có nhu cầu xin hãy gọi điện tới Hotline 094.1144.666 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

EarFun Air Mini 2

480000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang