UrBeats 3 Lightning

  • Mã hàng: 574   |  
  • Thương hiệu:

1.899.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 03 tháng

Tai nghe UrBeats 3 Lightning

✔ Tai nghe Urbeats 3 thế hệ mới với thiết kế ergonomic giúp cảm giác đeo vừa vặn, dễ chịu và thoải mái hơn thế hệ cũ

✔ Eartip có nhiều size phù hợp với cấu trúc lỗ tai đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cũng như cảm giác đeo vừa vặn, kết hợp ear-wing giúp chắc chắn khi vận động thể thao

✔ Urbeats 3 tích hợp nút bấm RemoteTalk trên dây có thể sử dụng để kích hoạt trợ lý ảo Siri, nhận cuộc gọi, điều khiển việc chơi nhạc một cách dễ dàng tương tự các dòng tai nghe Urbeats cổng 3.5mm trước đây

✔ Housing tai nghe còn được tích hợp nam châm hút, cộng thêm cable dạng dẹp giúp chống rối hiệu quả hơn.

✔ Tai nghe Urbeats 3 phiên bản jack Lightning phù hợp với các dòng iphone, ipad

✔ Chất âm tinh tế phù hợp với nhiều dòng nhạc pop, dance, hihop, trữ tình,...


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

✔ Tai nghe Urbeats 3 thế hệ mới với thiết kế ergonomic giúp cảm giác đeo vừa vặn, dễ chịu và thoải mái hơn thế hệ cũ

✔ Eartip có nhiều size phù hợp với cấu trúc lỗ tai đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cũng như cảm giác đeo vừa vặn, kết hợp ear-wing giúp chắc chắn khi vận động thể thao

✔ Urbeats 3 tích hợp nút bấm RemoteTalk trên dây có thể sử dụng để kích hoạt trợ lý ảo Siri, nhận cuộc gọi, điều khiển việc chơi nhạc một cách dễ dàng tương tự các dòng tai nghe Urbeats cổng 3.5mm trước đây

✔ Housing tai nghe còn được tích hợp nam châm hút, cộng thêm cable dạng dẹp giúp chống rối hiệu quả hơn.

✔ Tai nghe Urbeats 3 phiên bản jack Lightning phù hợp với các dòng iphone, ipad

✔ Chất âm tinh tế phù hợp với nhiều dòng nhạc pop, dance, hihop, trữ tình,...

Thiết kế độc đáo và đẹp mắt, chất âm tinh tế và ấn tượng, tai nghe Urbeats 3 Lightning là chiếc tai nghe In Ear thế hệ mới phiên bản jack Lightning được thiết kế phù hợp dành riêng cho các dòng Iphone, Ipad. Trình làng từ tháng 09/2017, chiếc tai nghe in-ear này vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ đối với những tín đồ yêu âm nhạc Việt. Cùng Song Long Media tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Urbeats 3 Lightning trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé.

 

Tổng quan về thiết kế tai nghe Urbeats 3 Lightning

Tai nghe Urbeats 3 Lightning với thiết kế Ergonomic vừa vặn mang đến cho người dùng những phút giây trải nghiệm âm nhạc thoải mái và dễ chịu. Vẻ ngoài đẹp, nhỏ gọn, bắt mắt, tai nghe In Ear Urbeats 3 Leghtning độc đáo hơn với 4 màu trắng, đen, xanh, xám, trẻ trung, cá tính. Thiết kế với kiểu dáng thể thao, nút tai nghe được thiết kế bằng silicon có thể tháo lắp rời vô cùng tiện dụng, để bạn yên tâm và thoải mái khi vừa nghe nhạc vừa thể thao hay vận động mạnh.

Lần nâng cấp này Urbeats 3 sẽ có thiết kế tương tự như chiếc tai nghe không dây Beats X hay nói 1 cách khác là giống hệt, phần củ loa được thiết kế hơi lệch 1 góc giúp đeo dễ dàng hơn, Fit tai hơn cho người sử dụng. Đặc biệt Beats có nhấn mạnh tới khả năng cách âm tốt hơn khá nhiều so với phiên bản trước, một phần cũng là do thiết kế lại phần Housing.

Housing

Thiết kế của Urbeats 3 Lightning trông tương tự như một chiếc tai nghe không dây với phần củ loa hơi lệch một góc. Thiết kế thông minh giúp người dùng đeo tai nghe dễ dàng hơn, dễ Fit với nhiều kích thước khoang tai của người đeo, từ đó làm tăng khả năng cách âm tốt hơn so với nhiều phiên bản tai nghe trước đây của Beats.

Không chỉ sở hữu thiết kế kiểu Teenager thông dụng, housing Urbeats 3 Lightning còn được tích hợp nam châm hút giúp housing có thể dính vào nhau, thu gọn tai nghe một cách tiện lợi khi không sử dụng.

Dây kết nối dạng dẹt

Dây giắc Urbeats 3 Lightning được thiết kế theo kiểu dây jack truyền thống dạng dẹt thanh lịch, giúp chống rối và hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt dây giắc với Jack Lightning là phiên bản được thiết kế phù hợp để kết nối với khe cắm của Iphone và Ipad.

 

Chỉnh điều khiển tai nghe Urbeats lightning

Phần chỉnh điều khiển tai nghe của in ear Urbeats 3 Lightning được bố trí gọn gàng ngay trên dây giắc, thiết kế tinh tế với 3 nút bấm điều khiển trong đó có 1 nút Remote talk. Chỉ cần thao tác đơn giản, chạm nhẹ vào nút bấm là người dùng có thể dễ dàng điều khiển việc chơi nhạc như: điều chỉnh âm lượng, chọn, chuyển bài hát. Nút chức năng Remote talk hỗ trợ tính năng giúp kích hoạt trợ lý ảo Siri, nhận cuộc gọi bằng mic đàm thoại rảnh tay.

Chất âm của tai nghe in ear Urbeats 3 Lightning

Được đánh giá cao không chỉ ở thiết kế kiểu dáng mà còn ở cả chất âm tuyệt vời, tai nghe Urbeats 3 Lightning chinh phục người nghe ở mọi dải âm. Chất âm đều đặn, đặc biệt âm Bass của chiếc in ear này vẫn giữ được sức hút không thể chối từ giống như các dòng sản phẩm khác của Apple.

Âm bass

Cũng giống như chiếc in ear Urbeats 3, tai nghe Urbeats 3 Lightning cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Âm nhạc đầy màu sắc cảm xúc với âm Bass sâu và chắc, âm thanh trung thực làm người nghe luôn đắm chìm.

Âm mid

Nếu bạn là người thích cảm nhận âm nhạc ở dải trung thì Urbeats 3 Lightning vẫn là lựa chọn hoàn hảo với âm mid mượt mà và dễ chịu. Từng âm tần của bản nhạc được tái hiện một cách rõ ràng để bạn có những phút trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Âm treble

Tai nghe in ear Urbeats 3 Lightning cho âm cao trong và sáng. Sở hữu âm Treble vượt trội chiếc in ear này giúp người dùng cảm nhận âm thanh đẹp không tỳ vết cho dù ở bất cứ dòng nhạc nào.

Sở hữu bộ sưu tập tai nghe hoàn hảo với in ear Urbeats 3 Lightning

Bạn là tín đồ của âm thanh? Bạn có đam mê với những chiếc tai nghe Beats. Và nếu bạn đang sở hữu một chiếc Iphone hay Ipad, vậy không có lý do gì mà bạn lại từ chối việc bổ sung chiếc in ear Urbeats 3 Lightning vào bộ sưu tập tai nghe của riêng mình.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết hay muốn đặt mua sản phẩm tai nghe Urbeats 3 Lightning chính hãng, hãy liên hệ với Song Long Media theo số hotline: 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng, mua hàng đúng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

UrBeats 3 Lightning

1899000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang