Sennheiser Momentum Free

  • Mã hàng: 1205   |  
  • Thương hiệu:

5.189.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 24 tháng

Tai nghe Sennheiser Momentum Free

✔ Tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum Free là chiếc tai nghe Bluetooth nhỏ gọn nhất của Sennheiser từ trước đến nay

✔ Một chiếc MOMENTUM thực sự đặc trưng bởi phong cách lẫn chất lượng, trong một thiết kế mang tính di động cao mà bạn đang tìm kiếm

✔ Sản phẩm này mang đến âm thanh hi-fi tinh tế nhờ công nghệ Bluetooth 4.2 và Qualcomm® apt-X™, thiết kế công thái học chất lượng cao đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc vượt trội kéo dài cả ngày

✔ Cùng với việc tích hợp microphone, thời lượng pin 6h và hộp đựng làm bằng da sang trọng, tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum Free là người bạn đồng hành hoàn hảo cho phong cách sống di động

✔ Tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum Free được hoàn thiện vô cùng chuẩn xác từ các ống âm thanh làm bằng thép không gỉ cho âm thanh đặc trưng của dòng MOMENTUM đến hộp đựng làm bằng da sang trọng

✔ Có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc, nhớ được 8 thiết bị


Giới thiệu tai nghe Sennheiser Momentum Free

 

Sennheiser Momentum Free là mẫu tai nghe bluetooth cao cấp sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế đặc trưng mang đậm phong của Sennheiser. Không chỉ dừng ở đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống âm thanh hi-fi thế hệ mới kết hợp với công nghệ Bluetooth 4.2 tiên tiến hỗ trợ Qualcomm® apt-X™ mang đến trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao sánh ngang với những mẫu tai nghe cùng phân khúc như RHA MA750 Wireless hay Powerbeats 3 wireless. Sennheiser Momentum Free thiết kế thái công học cùng thời lượng pin ấn tượng lên đến 6h liên tục, giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc mà mình ưa thích kéo dài cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu.

Đánh giá tai nghe Sennheiser Momentum Free

Thuộc phân khúc tai nghe cao cấp chính vì thế những sản phẩm tai nghe Sennheiser và đặc biệt là Sennheiser Momentum Free được gia công chế tạo hết sức tỉ mỉ. Sản phẩm được hoàn thiện vô cùng chuẩn xác từ những chi tiết nhỏ bên trong tai nghe như các ống dẫn âm thanh sử dụng thép không gỉ đảm bảo khả năng truyền tải âm thanh chất lượng cao cho đến phụ kiện hộp được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp, sang trọng biến chiếc tai nghe trở thành một phụ kiện thời trang giúp bạn nổi bật hơn mỗi khi ra đường.

Nhờ được chế tạo từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, mạ chrome sáng bóng, giúp Sennheiser Momentum Free trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Phần housing sử dụng nam châm cho phép người dùng có thể gắn 2 bên tai nghe lại với nhau và đeo trên cổ khi không dùng đến rất tiện lợi.

Sennheiser Momentum Free sử dụng công nghệ mới, vượt trội hoàn toàn

Tai nghe không dây Sennheiser Momentum Free được trang bị công nghệ kết nối không Bluetooth 4.2, tích hợp  bộ giải mã AAC and Qualcomm® apt-X™, cho khả năng truyền tải âm thanh chất lượng cao một cách ổn định nhất. Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này có sử dụng công nghệ apt-X™ Low Latency (độ trễ thấp) hỗ trợ người dùng trải nghiệm khi xem video tốt hơn.

Không chỉ sở hữu một hệ thống âm thanh đỉnh cao mà tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum Free mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình làm việc và giải trí hằng ngày. Tai nghe được trang bị 3 nút bấm cùng 1 micro đàm thoại chất lượng cao cho phép người dùng điều khiển, kết nối và đảm thoại rảnh tay một dễ dàng. Để giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình đàm thoại, tai nghe còn cung cấp khả năng kết nối đồng thời với 2 thiết bị và cho phép cuộc gọi được thực hiện 3 chiều. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ lệnh bằng giọng nói cũng như thông báo tình trạng kết nối và thời lượng pin.

 

Thời gian sử dụng lâu dài, công nghệ tối ưu vượt trội

Thời lượng sử dụng trên tai nghe Sennheiser Momentum Free cũng được đánh giá rất cao kéo dài đến 6h liên tục, giúp bạn có thể nghe nhạc một cách thoải mái mà không lo bị hết pin. Ngoài ra, tai nghe có thể được sạc thông qua dây cáp USB, người dùng có thể sạc qua cổng usb trên máy tính hoặc củ sạc rời với dòng 5V-1A rất dễ dàng và thuận tiện.

Có thể nói Sennheiser Momentum Free là chiếc tai nghe hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Mẫu tai nghe này sử dụng ống dẫn âm thanh được làm từ chất liệu thép không gỉ, cải thiện khả năng truyền tải âm thanh từ driver đến tai người nghe tốt hơn. Trải nghiệm âm thanh thực tế trên  tai nghe Sennheiser Momentum Free quả thực rất tuyệt vời: âm bass chắc, mạnh mẽ, vocal được tái tạo lại một cách chi tiết và rõ ràng cùng âm trường rộng lớn. Đây là một phụ kiện tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức âm nhạc 1 cách trọn vẹn nhất.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sennheiser Momentum Free

5189000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang