Bose Soundsport Free wireless

  • Mã hàng: 1109   |  
  • Thương hiệu:

4.999.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Bose Soundsport Free wireless

✔ Tai nghe Bose SoundSport Free wireless là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai thường xuyên chơi thể thao

✔ Tai nghe thể thao không dây phù hợp với xu hướng hiện nay

✔ Thiết kế dạng in-ear đeo vừa vặn và thoải mái trong tai

✔ Bộ xử lý tín hiệu số EQ và Bose Digital tối ưu hoá âm lượng làm cho âm nhạc tràn đầy và cân bằng

✔ Tai nghe có thể kháng nước và mồ hôi chuẩn IPX4

✔ Kết nối Bluetooth và hỗ trợ NFC tiện lợi

✔ Công nghệ Volume-optimized EQ giúp cân bằng âm lượng hoàn hảo

✔ Pin Lithium-ion giúp tai nghe 5 giờ cho 1 lần sạc (2 giờ) và nghe thêm 45 phút khi sạc nhanh trong 15 phút

✔ Case kèm theo giúp sạc thêm 10 giờ chơi nhạc cho tai nghe

✔ Ứng dụng Bose Connect giúp quản lý âm thanh tai nghe tốt hơn

 


Giới thiệu tai nghe Bose Soundsport Free wireless

Bose SoundSport Free là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn đầu tiên của Bose vừa ra mắt tại Việt Nam. SoundSport Free phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời, cũng như nhiều hoạt động khác cần sử dụng đến loại tại nghe không dây chất lượng này. Mang đến cho người dùng những tính năng và trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

Theo “phong trào” của Airpod ngày càng nhiều hãng tai nghe cho ra mắt sản phẩm của mình với thiết kế true-wireless, tạo nên hằng hà sa số các mẫu mã đa dạng cùng mức giá cũng khác nhau. Bose cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi thị phần, mới đây Bose cho ra mắt mẫu tai nghe Bose Soundsport Free đây sẽ là thiết bị mà Bose hy vọng chiếm được thị phần của Apple AirPods bởi nó hướng tới những người tập luyện thể thao chuyên nghiệp.

Thiết kế tinh tế của tai nghe.

Thiết kế của sản phẩm này hết sức nhỏ gọn, đơn giản, màu sắc phối đậm chất thể thao. Nếu so với Apple AirPods hay Sony WF-1000X thì SoundSport Free mạnh mẽ hơn. Theo Bose, SoundSport Free sẽ chỉ chiếm kích thước 1.1 inch x 1.2 inch và nặng khoảng 10g. Nút tai nghe StayHear+ Sport được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tính ổn định cao nhất, với vật liệu silicon mềm và hình dạng độc đáo vừa vặn vào tai bạn giúp cảm giác đeo thoải mái nhất.

SoundSport Free được trang bị hệ thống antenna đặc biệt cho phép khuếch đại sóng kết nối giữa 2 bên tai nghe và nguồn phát, đảm bảo được độ ổn định ngay cả khi bị ngăn cách nhiều lớp (giỏ xách, túi quần, áo...). Tầm hoạt động không dây của chiếc tai nghe chính hãng này lên đến hơn 10m. Giúp bạn không phải lo lắng về khoảng cách cũng như chất lượng âm nhạc khi phải hoạt động ngoài trời nhiều lần và nhiều địa điểm


Công nghệ được sử dụng trong sản phẩm.

SoundSport Free được hỗ trợ công nghệ DSP để tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Tai nghe thể thao này còn có khả năng chống mồ hôi, chống nước IPX4. Pin tích hợp bên trong tai nghe có thời lượng lên đến 5 giờ khi nghe liên tục. Ngoài ra, case đi kèm của SoundSport Free có thể sạc lại thêm 2 lần, tương đương với 10 tiếng sử dụng và nghe thêm 45 phút khi sạc nhanh trong 15 phút.

Người dùng cũng sẽ không lo lắng về việc thất lạc tai nghe vì ứng dụng quản lý đi kèm của "Bose Connect App" đã tích hợp sẵn chức năng “Find My Buds”, giúp định vị vị trí của tai nghe nếu không may làm rơi.

Chất âm được dùng trong tai nghe

Ở từng mức âm lượng Bose sẽ tính toán cho ra EQ tối ưu nhất cho SoundSport. Sản phẩm này mang lại chất âm đặc trưng của các dòng tai nghe Bose cao cấp, tươi sáng, trẻ trung. Các dải âm được thể hiện rõ ràng, không bị chồng chéo lên nhau. Đặc biệt âm mid và treble của SoundSport khá tốt. Chất âm của chiếc tai nghe này sẽ thật sự thu hút khách hàng khi sử dụng nó.

Âm bass của tai nghe

Soundsport Free cũng có chất âm giống với đa phần các cặp tai nghe khác đến từ hãng âm thanh Mỹ, hướng tới việc nghe tạp, phối ghép được với nhiều loại nhạc với nhau, nhưng nhấn nhẹ vào dải trầm để tạo điểm nhấn. Từ "nhẹ" ở đây được nhấn mạnh vì khi sử dụng với nhạc nhẹ, những tiếng trống hay double-bass không hề chen hết đất chơi của giọng ca sĩ. Nhưng khi sử dụng tai nghe với các bài nhạc nhảy thì âm trầm không quá nhẹ tới mức làm bài nhạc "mất chất".

Âm mid của tai nghe

Hướng tới kiểu âm thoải mái, "laid back" nên phần trung của tai nghe được đẩy lùi nhẹ về phía sau, được làm dày dặn và khá ấm.  Tai nghe Soundsport Free một sản phẩm tầm cao, nên hãng cũng đủ thông minh để tinh chỉnh cho phần này đủ độ chi tiết để không xảy ra hiện bệt âm (muddy). Hiện nay đã có khá nhiều hãng tai nghe sử dụng kiểu trung này, và nhận được lượng thành công nhất định, nên không có cớ gì mà Bose phải liều mình thử nghiệm với cách thể hiện khác. Nó dễ nghe, không chói, khá tự nhiên nên tất nhiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng!

Âm treb của tai nghe

Âm cao của tai nghe Soundsport Free dừng lại ở mức vừa phải, không tới mức biến mất hoàn toàn nhưng cũng không tạo ra nhiều điểm nhấn. Lượng Hi-hat trong bài Night and day của ca sĩ nữ Christy Baron vẫn tạo được không khí "Jazz" như những cặp tai nghe khác, tuy vậy thiếu đi một chút lực để tạo ra những âm thanh sáng, khỏe khoắn.

Tổng kết -  tai nghe Bose Soundsport Free wireless tuyệt vời.

Soundsport Free là một sản phẩm đặc trưng cho phong cách sản xuất tai nghe của Bose, tai nghe không cần màu mè, nhưng phải được hoàn thiện tốt, đầy đủ tính năng, và trên hết là chất âm phù hợp với tầm giá. Thiếu đi những tính năng chống ồn như cặp Sony WF-1000x, nhưng Soundsport Free ăn điểm ở thời gian sử dụng, độ thoải mái khi đeo.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Bose Soundsport Free wireless

4999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang